「EC 842」ĐẠI TỘI TẬT ĐỐ - The Tailor of Enbizaka

5.2K 168 63
                                    

「Nào, hãy bắt đầu công việc thôi!」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 842

Sơ đồ mối quan hệ nhân vật trong Đại tội Tật đố:

Thế giới thứ Nhất cùng các phát triển khoa học vượt bậc đã tạo ra Thế giới thứ Hai - Trái Đất cùng các Avatar

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế giới thứ Nhất cùng các phát triển khoa học vượt bậc đã tạo ra Thế giới thứ Hai - Trái Đất cùng các Avatar. Tại Thế giới thứ Hai, Rahab Barisol là một bác sĩ tâm lý và cũng là phó giám đốc tại bệnh viện viện nghiên cứu của Held Yggdra. Thời gian sau, Rahab sinh ra Levia rồi hẹn hò cùng Gilles Derais và giết chết các tình nhân của anh ta. Sau khi Levia đảm nhận việc nghiên cứu về tâm trí ở bệnh viện tâm thần của Held, Rahab hướng dẫn Thuật Chuyển Đổi cho con gái mình. Khi thế giới thứ Hai sụp đổ do HERs làm ô nhiễm thế giới, Rahab cùng 71 nhà khoa học khác lên tàu Climb One tìm thế giới mới theo lập trình của Behemo. Sau khi mâu thuẫn xảy ra, Rahab chết nhưng dữ liệu tinh thần của cô vẫn ở Climb One, tiếp đó, cô thoát khỏi đây khi Hänsel (Len trong Moonlit Bear) và Gretel (Rin trong Moonlit Bear) giải phóng tội lỗi, rồi trở thành Ác ma Tật đố ngụ bên trong Kim khí Tật đố - Song Kiếm Levianta.

Jakoku (Xà Quốc) là một quốc gia trong khu vực Akuna của lục địa Bolganio, tách biệt với các quốc gia khác. Ở phía nam quốc gia này chính là Onigashima - Quỷ Đảo, Enbizaka - Viên Vĩ là một thành phố nằm trên một ngọn đồi của Quỷ Đảo. Do tách biệt với phương Tây nên nơi đây có tư tưởng khá bài xích về việc cư dân bản địa sống chung với người ngoại quốc. 

Vào khoảng EC 300, Đại giáo hội Levin có được Song kiếm Levianta và giữ nó tại Lucifenia. 

Vào EC 501, Người đứng đầu giáo hội - Mikhail Asayev yêu cầu thợ rèn Smith Langley phá huỷ Song Kiếm. Khi Smith phá huỷ Kim khí, Rahab lại ra sức khôi phục nó. Rahab đã hiện vào trong mơ của Smith và cầu xin ông đừng huỷ Song Kiếm. Smith đưa Song Kiếm Levianta lại cho Mikhail. 

Vào EC 508, Irina đi đến Levianta và đoạt được Song Kiếm Levianta, dùng Song Kiếm chiếm hữu Mikhail Asayev.  Ứng viên Lãnh đạo Đại Giáo hội Levin - Mikhail Asayev sau khi bị chiễm hữu thì bắt đầu nghi kị các thành viên trong giáo hội,  liên hệ với các tín đồ cực đoan của phái Meta, hình thành một hiệp hội chính trị với họ để lật đổ Giáo Hội Levin mang tên: Neo Apocalypse - Sự kiện Tân Sinh Tứ Kỵ Sĩ nổ ra. Neo Apocalypse bắt đầu gây khủng bố trên khắp Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Cuối năm đó, Giáo Hội yêu cầu sự hợp tác của các quốc gia láng giềng trong Evillious để dập tắt khủng bố. Vương quốc Elphegort ngay lập tức bác bỏ đề nghị viện trợ; trong khi Vương quốc Marlon do dự trước việc can thiệp vào cuộc xung đột, Lucifenia khi đó gần như đã độc lập chỉ đồng ý gửi một đội quân duy nhất.

Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ