Siêu đoản 9

236 19 4
                                    

Tác giả : Đường Song Tỷ

Cãi nhau, chia tay là chuyện bình thường :))

Mỗi một ngày Chanyeol cùng Baekhyun đều có thể cãi nhau, sau đó đòi chia tay, đến tối lại khóc lóc xin lỗi làm huề. Cuộc sống bình dị không cãi vả mới thật nhàm chán, nhưng mà cãi nhiều quá sẽ đi đến kết cuộc gì?

Một chính là cảm thấy không hợp nhau nên thôi từ nay chúng ta đường ai nấy đi hihi anh không yêu em , em cũng không yêu anh, chúng ta nước máy không phạm nước giếng ^^

Hai chính là cãi nhau đã thành thói quen, cãi quài không biết chán. Thay vì hai đường hai lối thì chính là tăng thêm hạnh phúc gia đình . Và Chanyeol Baekhyun chính là thuộc dạng thứ hai, dạng cãi nhau như một thói quen.

"Nghiêm túc mà nói, em đã bao giờ yêu anh chưa?" - Chanyeol đang coi tivi kênh đá banh thì Baekhyun kiên quyết bắt tắt tivi đi ngủ, thế nên mới xảy ra chuyện này.

"Thế anh đã bao giờ tin tưởng em chưa?" - Thấy người kia lớn tiếng, Baekhyun cũng gông cổ cãi lại

"Em trả lời câu của anh trước đi"

"Em không thích trả lời đấy làm sao?"

"Không trả lời thì chia tay đi"

"Chia tay thì chia tay, ông đây sợ anh chắc"

"Chia tay chia tay, anh đây chính là không thể sống với người bướng bĩnh như em được"

"Em bướng bĩnh đã làm sao? Anh cút khỏi nhà đi, cút cút"

"Nhà này là nhà của anh, em mới phải cút"

"Đi thì đi"

Baekhyun vào thu dọn đồ đạc hơn nửa ngày, vẫn không ra khỏi phòng. "Sao còn không đi, lúc nãy mạnh miệng lắm mà"

Baekhyun lập tức trở mặt ngồi bệt xuống nền nhà "em không đi em không đi, anh có đánh em cũng không đi, con Kogi nó không muốn em đi, em sẽ không đi"

"Chó biết nói chuyện sao?"

"Nó ... Nó dùng ánh mắt nói với em. Tóm lại là em không đi, anh thích thì anh đi đi" - Trình độ mặt dày của Baekhyun tăng level vùn vụt

Thật sự Chanyeol nói thế làm sao nỡ đuổi Baekhyun đi, anh biết Baekhyun chỉ cậy mạnh thôi, lát sau lại mặt dày ở lại không chịu đi. Đến tối giả vờ không nói chuyện với cậu, cậu ấy cũng sẽ tự tiến lại bắt chuyện và coi như không có gì xảy ra. Chanyeol cảm thấy mông lung như một trò đùa, lúc nãy còn mạnh miệng muốn chia tay, bây giờ lại quấn sát lấy mình :)))

Ngày này qua tháng khác, câu chuyện cãi vả cứ thế lập đi lập lại nhưng chưa bao giờ bọn họ thật sự chia tay. Cãi nhau á? Chia tay á? Chỉ là chuyện bình thường thôi hehe

END.

•[Siêu Đoản] ChanBaek•Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang