Siêu đoản 6

270 25 2
                                    

Tác giả : Đường Song Tỷ

Enjoy~

Trong ngày sinh nhật của Park Chanyeol, Byun Baekhyun đã tự mình lên một kế hoạch thật hoàn hảo để gây bất ngờ cho người kia.

Nhân lúc Chanyeol phải đi làm buổi sáng, Baekhyun ở nhà bắt đầu trang trí căn phòng khách. Do thẩm mĩ cả khéo tay không có nên căn phòng nhìn có hơi bừa bộn với đống dây băng rôn và dây bong bóng.

Xong xuôi, cậu bắt đầu mở một video dạy làm bánh kem sinh nhật. À , tài nấu ăn của Baekhyun có thể nói là ... đạt ở mức ... ờm 0 điểm =='

Loay hoay đánh trứng , làm văng tung tóe ra bàn bếp. Mặc dù thế nhưng Baekhyun không có bỏ cuộc, cậu tiếp tục đưa tay với bịch bột ở trên tủ cao, vì chiều cao có hạn nên với mãi chẳng được. Đang định quay đi lấy cái ghế bắt lên thì bất chợt bịch bột rớt xuống ngay trúng đầu cậu, do chuột cắn nên bịch bột bị thủng, kết quả là bột phủ đầy người cậu. Loay hoay tìm khăn để lau lại đụng phải bát trứng, nguyên bát trứng đổ xuống hết đất.

Ở ngoài vang lên tiếng mở cửa. Park Chanyeol hôm nay gặp phải một tên nhân viên ngu xuẩn khiến hắn tức giận đến bỏ về, định bụng chiều sẽ quay lại đuổi việc cậu ta nếu cách làm việc không thay đổi.

Park Chanyeol mặt hầm hầm bước vô nhà, không để ý nên chân đạp phải dây ruy băng dùng để mở pháo giấy. Pháo giấy từ trên bung ra, Chanyeol nuốt xuống từ chửi thề, nhìn lại xung quanh nhà là một đống bừa bộn.

"Byun Baekhyun!!!!"

Hắn không nghe cậu đáp trả nên đi từng phòng kiếm cậu. Kết quả phát hiện Baekhyun đang đứng bất động trong phòng bếp ... xung quanh thì như một bãi rác, người cậu thì bê bết bột và trứng .

"Em giải thích cho tôi, chuyện gì đang xảy ra vậy hả?" - Chanyeol lớn tiếng

"Em ... em ... "

"Em đang làm gì vậy hả?"

"Em ... em đang chuẩn bị sinh nhật cho anh?"

"Sinh nhật? Cái đống bừa bộn này? Dẹp hết đi, sinh nhật để làm cái gì chứ? Không dọn dẹp thì hôm nay ra ngoài ở đấy nhé ... Aiss" - Park Chanyeol không biết mình đã quá lời.

"Em không dọn!!! Tại sao chứ? Em làm mọi thứ chỉ vì em yêu anh. Em tốn công chuẩn bị sinh nhật cho anh, dù không thành công nhưng em đã rất cố gắng. Anh thì sao? Vừa về tới nhà là quát em, còn đuổi em? Đi thì đi ..." - Byun Baekhyun nước mắt ngắn dài, chạy khỏi nhà.

"Có gan đi thì đừng quay lại nưã"

Đến tối rồi nhưnh Baekhyun thực sự không về. Park Chanyeol dĩ nhiên lo lắng nhưng một hai không muốn đi tìm , hắn chợt nhớ đống bừa bộn sáng nay, liền rời khỏi phòng để dọn dẹp . Trong lúc dọn dẹp lại phát hiện ra dòng chữ ghi trên ruy băng [Sinh Nhật Vui Vẻ Nhé Chồng Yêu]

"Chồng? Hồi đó năn nỉ kiểu gì cũng gọi mà nhỉ?"

Đi một vòng tới phòng bếp , Park Chanyeol nhặt tờ giấy note từ dưới đất lên ... Tờ giấy dính bột bánh, ở trên còn có chữ , khẳng định là Baekhyun viết

[Hihi em muốn làm bánh tặng anh nhưng mà nó hỏng rồi, anh sẽ không giận đúng không? .... ]

"Con người này từ bao giờ lại đáng yêu như vậy "

Hắn chợt bừng tỉnh ra sáng mình vừa làm gì với con người nhỏ bé này. Sau tất cả, cậu chỉ là một bảo bối nhỏ của hắn, sao có thể quát cậu ấy được.

Park Chanyeol lấy xe chạy vòng quanh những nơi cậu có thể tới. Nhưng lại không tìm thấy Baekhyun.

Một lát sau Chanyeol nhận được cuộc điện thoại từ cảnh sát nói hắn tới nhận người nhà.

Lúc Park Chanyeol vừa tới, Baekhyun hai mắt sáng lên chạy tới nhào vô lòng Chanyeol.

"Cậu này là em trai ngài à? Cậu ấy người bê bết bột mì , đòi vào quán bar nhưng ông chủ không cho, thế là đừng náo loạn ầm ĩ đến nổi ông chủ gọi chúng tôi tới dẫn cậu ấy đi"

"Vậy giờ tôi mang cậu ấy đi được chưa?"

"Vâng vâng dĩ nhiên rồi"

Park Chanyeol đưa Baekhyun vào trong xe rồi đưa cậu về. Hắn định mở lời xin lỗi nhưng không biết sao cho phải... Vừa quay qua đã thấy Baekhyun rưng rưng nước mắt.

"Sao lại khóc rồi?"

"Chanyeol, em xin lỗi, lẽ ra em không nên phá hỏng sinh nhật của anh ... hức ... nhưng em làm mọi thứ cũng chỉ vì em yêu anh ... hức "

"Xin lỗi gì chứ, tôi mới là người có lỗi, xin lỗi, tôi không nên lớn tiếng với em, càng không nên đuổi em đi"

Park Chanyeol kéo đầu Baekhyn qua tựa vào lòng ngực mình.

"Tôi hứa, những lời như lúc sáng sẽ không bao giờ nói ra nữa, Baekyun, cảm em vì bữa tiệc sinh nhật"

END~

Hình như là hơi dài :v

•[Siêu Đoản] ChanBaek•Where stories live. Discover now