☆Chương 70

11.4K 614 20
                                    

Bọn nhỏ còn đang thích ứng Jimmy biến thân, vẫn luôn nhảy nhảy nhót nhót khắc chế không nổi lòng hiếu kỳ. Đợi đến buổi trưa bọn nhỏ đều ngủ, Sở Du Nhiên mới thở phào nhẹ nhõm, đương nhiên, Jimmy chết sống không rời đi Dillow, giấc ngủ trưa cũng phải ngủ cùng Dillow.

Sở Du Nhiên đứng ở cửa phòng ngủ của Dillow hướng bên trong xem, nhìn thấy Jimmy nằm nhoài trong lồng ngực ngủ Dillow, không khỏi đỡ ngực cảm giác nơi này có chút giả tạo, người nhà Jimmy vạn nhất tìm đến bắt Dillow nhà bọn họ phụ trách...

Lindsay đi tới cửa, nhẹ giọng nói: "Vương hậu điện hạ, hiệu trưởng các hạ tới, đang ở phòng khách chờ ngài."

"Phụ thân?" Sở Du Nhiên nhất thời nở nụ cười, đây là nhịn không nổi?

Sở Du Nhiên theo bản năng đóng kỹ cửa lại, bộ dạng che giấu bí mật khi con trai làm chuyện xấu, Lindsay nhìn sắc mặt đỏ ửng của cậu, rất muốn nói: Vương hậu điện hạ, Dillow điện hạ cái gì cũng không làm, chỉ là trong sạch hai đứa nhỏ vô tư ngủ một giấc, ngài không cần cẩn thận như vậy.

Sở Hồng Vũ cuộn lại chân, tư thế ngồi tao nhã lại mang một tia bĩ khí, ông thấy Sở Du Nhiên đi tới, câu lên khóe môi híp híp mắt, hướng con trai ngoắc ngoắc đầu ngón tay, liền vỗ vỗ vị trí bên người chính mình: Ngồi nơi này!

Sở Du Nhiên cười híp mắt ngồi ở đối diện Sở Hồng Vũ, địa phương tốt có thể nhìn thấy biểu tình của đối phương, "Con ngồi nơi này tốt vô cùng, con nghe nói cha buổi trưa không ăn cơm, lại uống rượu?"

Sở Hồng Vũ hít sâu một hơi, không nhịn được nói: "Con làm sao lại quản cha uống rượu? Đừng nói nhảm, thanh kiếm kia, cho cha dùng một chút."

"Đó là đồ vật Caesar, cha làm ông nội sao lại cướp đồ vật đứa nhỏ như thế?" Sở Du Nhiên cho Sở hiệu trưởng một cái ánh mắt bắt nạt, đặc biệt ghét bỏ.

Vừa nghe có người cướp đồ vật của chính mình, Caeser bị Asa khét móng vuốt liền dừng lại bước chân phản kích, không hiểu đứng ở chân tường hướng bên này nhìn: Cướp cái gì của ta?

Nhìn thấy Sở Hồng Vũ, Caesar ba kỷ ba kỷ chạy tới, nhảy lên chân Sở Hồng Vũ, cao quý lãnh diễm ngồi xổm xuống, bất động. Sở hiệu trưởng ôm cháu trai, chờ đợi tiểu bảo bối ôm chính mình chà xát, nhưng đáng tiếc, Caesar hoàn toàn không có ý đó.

Vốn là chờ đệ đệ trở lại tiếp tục đại chiến Asa chờ a chờ a, không có đợi đến Caesar trở lại, tò mò chạy đến tìm, vừa nhìn thấy Sở Hồng Vũ, Asa trong nháy mắt tinh thần , vèo một cái nhào tới, cầm lấy quần áo sau lưng Sở Hồng Vũ, leo lên nắm lấy tóc ông ngoại, lấy ra móng vuốt vò vò.

Sở Hồng Vũ đem Asa từ phía sau lấy ra, thả vào trong ngực, cùng Caesar đồng thời ôm.

Sở Du Nhiên vừa định nói cha như vậy không được, còn không đợi cậu mở miệng, hai đứa bé lại đánh nhau.

Asa đưa móng vuốt ba kỷ ba kỷ khét mặt đệ đệ, không chút lưu tình!

Caesar dùng cánh ba kỷ ba kỷ đánh đầu nhị ca, hoàn toàn không ngăn được!

Sở Hồng Vũ: "Đánh nhiều lần như vậy, làm sao còn chưa phân thắng bại?"

Sở Du Nhiên đỡ trán, chuyện này cậu cũng rất muốn biết, phải đánh tới khi nào mới có thê yên tĩnh

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ