☆Chương 13

20.7K 1.3K 201
                                    

Sở Du Nhiên đi tới, chỉ là tò mò nhìn Wells liếc mắt một cái, sau đó thu hồi ánh mắt. Người ta che đi gương mặt, khẳng định có lý do của chính mình, nếu như mình lại đi tìm tòi nghiên cứu việc riêng tư của người khác thì không phải hành vi của quân tử.

Lúc này! Một vệt bóng đen đột nhiên từ phía sau nhảy  lại đây, vai của Sở Du Nhiên bị một chân đạp phải, híp mắt vừa nhìn, Dillow đã tỉnh ngủ dùng một loại tư thế mãnh hổ chụp mồi đánh về phía Wells nhắm mắt nghỉ ngơi, rốt cục tìm được cơ hội, trực tiếp dùng một đòn sấm sét đại nghĩa diệt thân, không quản tốc độ hay là thế tiến công, đều là bạo ngược uy mãnh!

Wells nhắm mắt lại lỗ tai khẽ động, bỗng nhiên nhấc lên chân dài, trực tiếp đem Dillow gạt ngã, báo nhỏ giống như một quả cầu lông tại chỗ cũ lăn lộn ba vòng, lần thứ hai bò lên, đánh về phía chân dài của chú mình, bắt được liền bắt đầu cắn xé.

Wells mở mắt ra, ghét bỏ nhìn Dillow liếc mắt một cái, trên đùi lam quang lóe lên, dị năng thuộc tính "nước" phát động, Dillow cắn một hơi vụn băng, tức giận phi phi phi miệng.

Sở Du Nhiên nhìn sửng sốt một chút, nguyên lai hình thức hai chú cháu này ở chung, là như vậy...

Yên lặng quay người đi đến tủ lạnh lấy ra hoa quả sớm ướp lạnh, thời điểm bưng ra Wells đã bắt đầu dùng lông chim bảy màu "Huấn luyện" Dillow, một bên ghét bỏ Dillow nhảy thấp, một bên sửa chữa động tác của Dillow, Dillow tức giận hận không thể một móng vuốt khét tử hắn. Hai chú cháu một chút cũng không có đem Sở Du Nhiên coi như người ngoài, dĩ nhiên tiến vào hình thức cùng nhau hỗ động, hơn nữa chuyển biến tốc độ cực kỳ nhanh, hiển nhiên lúc thường bị hành hạ không ít.

Sở Du Nhiên dở khóc dở cười, cậu là thấy rõ, Dillow tính tình ngạo kiều như vậy, đều là chú nó chọc tức.

Cơm tối đều là món ăn thường ngày, hai chú cháu ngược lại là ăn say sưa ngon lành. Wells ngồi nghiêm chỉnh, ăn cũng đặc biệt tao nhã, sắc mặt cũng là ôn hoà ít có. Dillow thích nhất trứng chưng ăn hăng hái, đuôi nhỏ lay lay, miệng bóng nhẫy. Sở Du Nhiên tiện tay cầm lên giấy ăn lau khô ráo cho bé, nâng khuôn mặt nhỏ nặn nặn, cảm thấy Dillow có thể biến thành hình người nhất định là một đứa bé đặc biệt đẹp trai, đáng yêu.

Wells nhìn bộ dáng này của cậu, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, âm thanh không cao thời điểm còn có vẻ hơi ôn nhu, "Đừng chỉ lo nó, nhanh chóng ăn cơm."

Sở Du Nhiên bật cười, luôn cảm giác bên trong lời này của đối phương đặc biệt sủng nịch, thế nhưng nhìn đối phương một dáng dấp trầm ổn nghiêm cẩn kia, cậu liền cảm thấy mình cả nghĩ quá rồi.

Ăn no xong, xem thời gian, Wells nhấc lên Dillow còn không muốn đi liền chuẩn bị nhảy cửa sổ. Dillow lôi kéo tay áo Sở Du Nhiên vung móng vuốt, "Con không đi! Con muốn ở chỗ này ngủ!"

Wells nhíu mày, lạnh giọng từ chối: "Không được."

"Con không đi! Con không muốn trở về với chú!" Dillow thật chặt lôi kéo Sở Du Nhiên, nơi này tất cả đều là mùi vị thanh tân trên người thầy giáo, là cảm giác ấm áp bé chưa từng cảm thụ qua, bé không có cha mẹ, ở trên người Sở Du Nhiên liền có một phần chính mình cũng không nói được không muốn xa rời.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now