☆Chương 61

12.9K 675 37
                                    

Dillow đi được ba bước vừa quay đầu lại hỏi: "Thầy giáo, chúng ta thật sự không mang theo bọn đệ đệ ?"

"Không mang theo, chú con  yêu thích trông bọn họ, nhiệm vụ hôm nay của chúng ta chính là ra ngoài chơi." Sở Du Nhiên mang theo Dillow lên phi hành khí, đi đến chỗ  Sevila đã đặt, một cửa hàng trà bánh phong cách thanh lịch. Phong cách trang nhã, đều có phòng riêng đơn độc, vừa vặn thích hợp giống cái quý tộc đã kết hôn uống chút trà, nói chuyện phiếm, thuận tiện tính kế một chút thông đồng chồng mình!

Sở Du Nhiên vừa đến, liền thấy Sevilla tại lầu hai trước cửa sổ đối với cậu vẫy tay, bên người còn có một sói con anh tuấn đang đối với bọn họ vung móng vuốt chào hỏi.

Làm mẫu phụ Caly, tuổi của Sevilla thực tế cùng Wells không sai biệt lắm, dù sao hắn cùng Wells là đồng học, nhưng là năm tháng giống như không có ở trên người Sevilla lưu lại bất cứ dấu vết gì. Mái tóc dài màu vàng óng cúi xuống ở đầu vai, mắt phượng hẹp dài mang theo mê người phong tình, mâu sắc xanh lam, giống như nước biển trong xanh, sạch sẽ thuần túy. Đặc biệt khuôn mặt tươi cười của hắn, không giống nụ cười ấm áp của Sở Du Nhiên, Sevilla cười là loại thẳng thắn, nở nụ cười liền khiến tâm tình của người khác cùng tốt lên.

Sở Du Nhiên khóe miệng bốc lên một vệt hội ý mỉm cười, Sevilla nhất định là không có bao nhiêu chuyện phiền lòng, lúc này mới có thể cười thuần túy như thế. Chỉ có người hạnh phúc, mới có thể có nụ cười như thế.

Quản gia được Sevilla lưu lại chờ đợi đón người, tại thời điểm Sở Du Nhiên đi xuống phi hành khí cũng bị người khác liếc mắt một cái liền nhận ra được, mọi người nghi hoặc, trong thời kỳ mấu chốt này dĩ nhiên lại tới những chỗ như thế, chẳng lẽ là vì muốn chính mình chứng minh cái gì?

Sau đó bọn họ liền phát hiện mình đã đoán sai, vương hậu của bọn họ vẫn là bạch liên hoa thuần trắng không nhiễm bùi trần, bởi vì bên người vương hậu có một báo nhỏ choai choai, lúc này vương hậu một mặt nghiêm túc đối báo nhỏ dặn dò: "Nhất định phải theo sát tại bên cạnh thầy, không được đi theo người xa lạ rời đi, không được cùng người xa lạ nói chuyện, cũng không nên rời bỏ tầm mắt của thầy, bởi vì người xấu sẽ đem con bắt đi!"

Dillow là đứa nhỏ bốn tuổi, ở trong mắt Sở Du Nhiên xem ra, đây là tuổi rất dễ dàng bị dụ dỗ.

Dillow bất đắc dĩ thở dài, vì để cho Sở Du Nhiên an tâm, chỉ có thể gật đầu.

Người vây xem cũng không nhịn được quay đầu, thật giống nói cho Sở Du Nhiên: Ngài cả nghĩ quá rồi, nơi này đội tuần tra năm phút đồng hồ sẽ đi một chuyến, cho người bên ngoài tám cái lá gan cũng không ai dám dụ dỗ hoàng tử!

Huống hồ ngài còn mang theo hộ vệ!

Đẩy cửa vào phòng, Dillow cùng Caly cũng không cần người lớn nói, đều rất lễ phép chào hỏi, sau đó trước tiên đánh một trận!

Sevilla cười híp mắt nhìn Sở Du Nhiên, trong thanh âm mang theo trêu chọc, "Đã sớm muốn hẹn cậu đi ra ngoài chơi, nhưng là bệ hạ nhìn cậu nhìn quá chặt, lần này rốt cục cũng cam lòng thả cậu ra."

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now