☆Chương 47

14.3K 801 99
                                    

Sau khi bác sĩ kiểm tra xong, Sở Du Nhiên liền ngủ một hồi, sau đó không nhìn Wells phản đối trực tiếp trở về trường học, cái tật xấu gì cậu đều không có, ở nhà chờ sinh con nhất định cậu sẽ điên.

Người bảo vệ Sở Du Nhiên từ chỗ tối bị điều đến chỗ sáng, còn gia tăng vài người, Sở Du Nhiên đếm đếm, ân, sáu người! Còn có một người lớn lên rất dễ nhìn mặt như con nít, thầy Hal vừa nhìn thấy đối phương mặt liền đỏ... Mấy người này không có chuyện gì liền ở trên cây ngồi xổm, mỗi một người đều đặc biệt cảnh giác, vẻ mặt đó, chính là chỉ con muỗi bọn họ cũng có thể tóm lại bóp chết.

Sở Du Nhiên đã không biết làm sao phun tào, buổi chiều bắt đầu dạy bọn nhỏ học đếm số, móng vuốt đều không thể tách rời để bọn nhỏ học đếm là chuyện phi thường khó khăn, chọc cho cậu không nhịn được cười, ý cười vẫn luôn không giảm. Sở Du Nhiên hết cách rồi, quyết định tùy theo tài năng tới đâu mà dạy, chỉ làm mấy tấm ảnh không đồng dạng như vậy, Dillow có sổ con mèo đen nhỏ, Caly sổ sói trắng nhỏ, Archer có sổ đùi gà, Panda có sổ gậy trúc, Jimmy có sổ Dillow, Vic có sổ hạt dưa, còn Miller, đứa nhỏ này đã có thể từ một đếm tới một trăm, quả thực là thiên tài!

Ngồi ở một bên có thể nghe thấy bọn nhỏ đếm:

Dillow: Một cái đệ đệ, hai cái đệ đệ, ba cái đệ đệ...

Caly: Một cái bảo bảo, hai cái bảo bảo, ba cái bảo bảo...

Archer: Một cái đùi gà, một cái đùi gà, một cái đùi gà...

Jimmy: Một cái Dillow, hai cái Dillow...

Vic: Một cái hạt dưa, hai cái hạt dưa, lại đến một cái hạt dưa...

Sau đó Archer cùng Vic bị xách đi ra ngoài tự luyện!

Mà quốc vương bệ hạ bị bạn lữ bỏ rơi, liền ở trước mắt của chính mình thả một cái màn ảnh, luôn luôn quan sát vương hậu điện hạ đang làm gì, trước mắt còn chiếu không ít hình ảnh phu chỉ nam mang thai, quốc vương bệ hạ vì giống cái của mình, cũng là rất liều mạng.

Hoàng thất có thai, vương hậu điện hạ lập tức mang bầu ba đứa nhỏ, tin tức lan truyền nhanh chóng, một buổi chiều con dân đế tinh đều biết đến hoàng thất sẽ có thêm ấu tể   , ba cái! Ba cái! Ba cái!

Wells cũng không keo kiệt chia sẻ niền vui của mình, chính thức công bố ra bên ngoài chính mình sắp làm phụ thân .

"Cho dù có bảo bảo, ta yêu nhất cũng là em." Buổi tối hôm đó, quốc vương bệ hạ dưới sự "áp bức" của người yêu biến thành mèo lớn, giơ móng vuốt phát thệ.

Sở Du Nhiên ngẩn người, sau đó khóe miệng đều co rút, "Anh... anh sau này không nên nhìn mấy đồ vật ngổn ngang, dễ dàng bệnh thần kinh

Wells nhíu mày, nghiêm túc giải thích: "Ta không có xem đồ ngổn ngang, là sách phi thường có quyền uy, tác giả là đại vĩ nhân đã từng sanh mười mấy con ấu tể ."

Vĩ nhân! ?

Người sinh nhiều đứa nhỏ như vậy thì có thể trở thành vĩ nhân? Đây rốt cuộc là lô-gic cái quái gì? !

Thú nhân này có bệnh, một loại bệnh tên là ấu tể không khống chế!

Sở Du Nhiên ôm cổ Wells, ngữ trọng tâm trường nói: "Thân ái, mau ngủ đi, đừng xem những thứ này có được hay không, sách này đó cũng ít xem, nhìn em là được, hiểu không? Còn có a, phụ thân thật kỳ quái, em gửi cho ông ấy tin nhắn ông ấy dĩ nhiên đặc biệt bình tĩnh." Nói xong cậu ngáp một cái, buồn ngủ vùi ở bên người Wells, chỉ chốc lát sau liền ngủ.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now