☆Chương 64

11.8K 641 43
                                    

Sự tình phá bỏ hội nghị rất nhanh bắt đầu chấp hành, sau khi Wells định ra quy trình, người phía dưới lực chấp hành cũng là trăm phần trăm, Sở Hồng Vũ khiến hội nghị kinh sợ cũng nổi lên tác dụng mấu chốt, loại thái độ một lời không hợp liền cá chết lưới rách này ngoại trừ muốn người chết, cũng không ai dám trêu chọc hắn.

Trong lúc nhất thời, phụ thân vô căn cứ của Sở Du Nhiên bao che khuyết điểm biến thành phụ thân thần kinh bao che khuyết điểm, khiến người đắc tội ông cũng muốn nghĩ, có lúc bệ hạ sẽ nói lý, thế nhưng Sở hiệu trưởng tuyệt đối không nói lý.

Thời điểm nhìn thấy người khác nói bệ hạ sẽ nói lý Sở Du Nhiên không khỏi cười ha ha, đám người hâm mộ não tàn này đều không nghi ngờ mấy thành viên hội nghị là chết như thế nào sao? Tại sao lại hắc cha cậu? Chuyện tốt cũng là mèo lớn làm, chuyện xấu đều là cha cậu làm, con trai tốt biểu thị không phục!

Sở Du Nhiên cũng cảm thấy, chính mình càng ngày càng không biết xấu hổ, lập tức liền có thể biến thành một người bênh người thân không cần đạo lý.

Vừa lúc đó, vương hậu Sở Du Nhiên nhận được một phần thư mời.

Thư mời màu tím bên trên in  hình một con mèo màu vàng, người gửi ba chữ Angus. Sở Du Nhiên vừa nhìn liền biết đây là trong nhà Jimmy đưa tới, hé mắt, đè xuống tâm lý kinh ngạc mở ra xem, Sở Du Nhiên nở nụ cười.

Giống đực tuổi trẻ của đế tinh liền muốn khóc một trận, tam công tử nhà đại thần tài chính Angus, cái người đã từng muốn tìm cậu để gây sự Gay thiếu gia, muốn đính hôn.

Làm vương hậu, cậu phải tự mình có mặt ở vũ hội đêm đó, đây là đẩy thoát không được.

Sở Du Nhiên nhìn đồng hồ, hướng Lindsay lên tiếng nói, "Đi nghĩ một phần danh sách lễ vật, thời điểm nào nên từ chối, thời điểm nào nên có mặt, vẫn là phải cân nhắc để không bị coi thường." Cậu không phải phế vật nuôi dưỡng ở bên trong lồng kính, có lúc cũng phải chứng minh một chút, người nào lắm miệng, liền để cho bốn con bàn tử nhà bọn họ đập chết hắn.

Lindsay ngoan ngoãn cười ra một đôi tiểu răng nanh, "Thuộc hạ lập tức đi an bài."

Sở Du Nhiên gật gật đầu, hỏi: "Dillow gần đây thế nào?"

Lindsay thu nụ cười, nghiêm mặt nói: "Điện hạ rất tự lập, rốt cuộc không còn hỏi qua Cát Mỗ tiên sinh, cùng với bình thường giống nhau."

Sở Du Nhiên thở dài, "Cậu phải quan tâm kỹ càng nó, có chuyện đầu tiên phải nói cho ta, đúng rồi, ngày lễ đính hôn  ta muốn mang theo Dillow đi,cậu chuẩn bị một chút... Mang nơ con bướm vân vân, nói chung làm cho nó đẹp trai một chút, làm trưởng tử, phải sớm va chạm xã hội."

Lindsay đầu tiên là sững sờ, sau đó liền bị chọc cười, Sở Du Nhiên ý tứ trong lời nói này đã rất sáng tỏ, hiện tại đã đem Dillow xem là người thừa kế bồi dưỡng, bất quá cái nơ con bướm này... Có thể tưởng tượng ra sắc mặt Dillow điện hạ, khẳng định không dễ nhìn.

"Đại điện hạ nhất định sẽ không để cho ngài thất vọng."

Sở Du Nhiên gật đầu tiếp thu tán thưởng, đó là dĩ nhiên, Dillow nhà bọn họ đặc biệt, phải để cho người toàn thế giới chiêm ngưỡng nó.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now