☆Chương 15

18.5K 1.3K 121
                                    

Sau khi Hal nghe đến động tĩnh liền đi ra ngoài, vừa nhìn phía sau áo màu trắng của Sở Du Nhiên vết máu loang lổ, khiến cậu ta trực tiếp ngất tại chỗ. Trong phòng học mấy đứa trẻ chạy đến vừa nhìn cũng sợ hãi, thầy giáo một người chảy máu, một người nằm bất động. Archer cùng Caly đồng thời duỗi ra móng vuốt nhấn Hal, phát hiện cậu ta không có phản ứng, hai đứa nhỏ chỉ liếc mắt nhìn nhau, tất cả đều sợ hãi," Thầy Hal chết rồi!"

Miller cùng Hal quan hệ tốt nhất trong nháy mắt liền khóc!

Bọn nhỏ có đứa ôm Hal khóc, có đứa chạy đến bên người Sở Du Nhiên lôi kéo cổ họng gọi: "Người đến a! Gào gừ ~ miêu ~ chít chít..."

Sở Du Nhiên khóe miệng giật một cái, trong lúc nhất thời dĩ nhiên không biết hình dung tâm tình của mình bây giờ như thế nào.

Lớp sư tử hổ báo sát vách Claude cùng Josh từ trên cửa sổ nhìn thấy tất cả những thứ này, Claude nhìn mấy đứa nhỏ đều khóc nháo, suy nghĩ một chút, vẫn là muốn ra nhìn. Josh một phát bắt được hắn, bất mãn nhướn mày, giễu cợt nói: " Thầy Claude, người ta có thể không chắc sẽ nợ ân tình của anh."

Claude nhíu mày, tuy rằng không ưa Sở Du Nhiên loại giống cái gầy gò mảnh mai giống như trang giấy này, mà cũng không thể nhìn cậu ta gặp nguy hiểm chẳng quan tâm, vuốt ve tay Josh, Claude nói: "Ở kia có vài con ấu tể đang khóc, tôi đi xem xem."

Josh hừ lạnh một tiếng, nhìn Sở Du Nhiên dáng dấp chật vật khóe miệng câu lên một nụ cười gằn. Đáng tiếc, nếu như ấu tể bị thương, Sở Du Nhiên sẽ có tội thất trách, cậu ta phải cút khỏi cái trường học này, hiện tại Sở Du Nhiên chính mình bị thương, cũng chỉ có thể tính gã chính mình xui xẻo. Cái người giúp gã kia, quả nhiên nói không sai.

Claude trước tiên đem Hal đánh tỉnh, để hắn chăm sóc mấy đứa trẻ kia, còn chưa kịp đến xem Sở Du Nhiên, đội hộ vệ trường học cũng đã chạy tới. Vừa nhìn Sở Du Nhiên sắc mặt trắng bệch trên lưng vết máu loang lổ, người của đội hộ vệ che chở  tất cả đều căng thẳng trong lòng: Xong! Hiệu trưởng mới vừa đi Sở Du Nhiên liền xảy ra vấn đề rồi, chờ ông ấy trở về nhất định sẽ điên!

Đội trưởng Carol trực tiếp đem Sở Du Nhiên xem là người bệnh bệnh tình nguy kịch, hướng người phía sau vẫy tay, hấp tấp nói: "Nắm chặt đưa đi chữa bệnh!"

Mắt thấy hai người đến dìu Sở Du Nhiên, Dillow lập tức làm ra tư thế phòng ngự, ai tới gần liền nhe răng, kim quang trên móng vuốt nhỏ như ẩn như hiện, bị tóm lập tức tuyệt đối da tróc thịt bong. Đội hộ vệ cũng mặc kệ thân phận của bé là gì, lúc này đã có người muốn cưỡng chế đem bé mang đi, Sở Du Nhiên ôm Dillow dỗ vài câu, bảo đảm lập tức trở về, lúc này mới đem Dillow thấp thỏm lo âu lưu lại.

Sở Du Nhiên đi rồi, một người ở vị trí vừa nãy phát ra ánh sáng màu xanh nhảy ra, thân hình cao lớn, da dẻ có chút đen, ngũ quan không tính là nổi bật, lại mang theo một luồng anh khí, hắn kiểm tra một chút vị trí Sở Du Nhiên rơi xuống đất, nhìn lại một chút cái thang kia, sắc mặt nhất thời khó xem —— cái thang đã bị người nào đó động chân động tay.

Người của đội hộ vệ hiển nhiên biết đến thân phận của hắn, sau khi nghiêm túc kính cẩn làm nghi lễ quân đội, cũng nhìn thấy hòn đá sắc bén trong tay đối phương, đội hộ vệ cũng ý thức được không đúng. Vì an toàn của bọn nhỏ nghĩ, bọn họ mỗi ngày đều có kiểm tra, tuyệt đối sẽ không lưu lại cục đá sắc bén như thế, huống hồ thủy tinh này đó lẻ tẻ vỡ ra. Không nghĩ cũng biết, việc này là do có người cố ý sắp đặt.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ