☆Chương 14

19.2K 1.3K 132
                                    

Bởi vì một đêm không có ngửi thấy được mùi vị của chú, tâm tình của Dillow quả thực rất thoải mái, chỉ có điều thời điểm đi nhà cầu nghĩ tới thảm trạng tối hôm qua của chính mình vẻ mặt vẫn có chút xoắn xuýt, Sở Du Nhiên làm bộ quên mất sự tình ngày hôm qua, cho bé ăn no mang theo đi phòng học. Ngày hôm nay lại tới thên một bạn học mới, đứa nhỏ kia vẫn luôn xin nghỉ, sói trắng nhỏ Caly rốt cục đã tới.

Đứa nhỏ kia hoàn toàn không có sợ sệt này đó, vừa nhìn thấy Dillow cùng Archer, nhất thời nổi lên tinh thần lắc lắc đuôi, lôi kéo cổ họng gọi: "Dillow! Archer! Tớ tới rồi ~\(≧▽≦)/~ "

Sở Du Nhiên sách một tiếng, có quen biết nhau sao? Ba đứa nhỏ này rốt cuộc có lai lịch gì?

Vốn là cùng Archer đối lập Dillow vừa nghe thấy âm thanh Caly, biểu tình ghét bỏ  trực tiếp lên tới một độ cao khác, biểu cảm trên mặt là viết lại tới thêm một thằng ngốc nữa rồi. Tâm tư Archer  hơi động, xông lên cắn chặt đuôi Dillow, ngay sau đó Caly liền nhào tới, Dillow không địch lại, trực tiếp bị đánh gục. Sở Du Nhiên vẫn là lần đầu tiên thấy Dillow chật vật như vậy. Một sói một sư tử đại chiến một tiểu hắc báo, hiển nhiên lúc trước ba đứa nhỏ đánh nhau không ít, Jimmy nhìn thấy Dillow chịu thiệt vội vã chạy tới.

Caly vừa nghe có mèo kêu, bling lập tức dựng thẳng đuôi lên, nhìn Jimmy năm giây ——( ⊙o⊙ ) oa! Dễ thương quá!

Ngoại hình Jimmy khá giống mèo con lông dài, đẹp đẽ tinh xảo, trên người lông trắng như ngọc, không có một cái lông tạp. Cái đuôi dài đằng đẵng phi thường xoã tung, thời điểm đặc biệt dựng thẳng lên, giống như con sóc vừa mềm vừa đáng yêu. Hơn nữa con mắt của bé màu xanh giống như Dillow, màu xanh lam, đem so sánh với đôi mắt thâm thúy của Dillow, con mắt của bé trái lại càng trong suốt, mang theo sự ngây thơ không màng thế tục, sáng lên thuần túy.

Nhìn thấy ấu tể giống đực không nhận biết nhìn mình chằm chằm, Jimmy yên lặng cao ngạo hừ một tiếng, cha mẹ nói, chỉ cần giống đực nhào vào mình, không cần nghĩ ngợi liền đánh, chỉ cần  con sói ngu xuẩn này dám nhào lên, bé tuyệt đối sẽ khét nó hai móng vuốt.

Tại trên cây Dillow vừa nhìn Caly không biết xấu hổ, chó ngu xuẩn theo dõi Jimmy nhỏ yếu, nhanh nhẹn đem Archer đá văng, nhào lên liền đem Caly áp đảo, Archer lần thứ hai nhào lên cắn đuôi Dillow, bị Jimmy nắm một cái. Archer không nghĩ tới Jimmy sẽ động thủ với bé, sững sờ hai giây đồng hồ, Dillow đã mang theo Jimmy leo lên cây.

Một đen một trắng hai con mèo cấp tốc chiếm cứ địa hình có lợi, Dillow bắt được cơ hội liền duỗi móng vuốt, một đứa chiến sư tử một đứa chiến sói, hoàn toàn không rơi xuống thế hạ phong.

Ấu tể đệ nhất đế quốc Dillow đại nhân đặc biệt thông minh cơ trí, chú ngu xuẩn nói, biết rõ không địch được cứ nhào vào chiến, là ngu! Chiến lược tốt nhất là lui lại nhân cơ hội tìm kiếm đột phá, cái này gọi là chiến thuật!

Nhìn trước mắt vài nhãi con loạn đấu, còn lại ba tên quỷ tham ăn tiếp tục ăn đồ ăn xem trò vui, lười hận không thể đem mình bày ra thành một chiếc bánh lớn, Sở Du Nhiên ánh mắt lóe lên hiểu rõ, thân phận Jimmy đã xác định, là con trai của đại thần tài chính, Panda tám phần mười là cháu trai của thủ tướng đại nhân, Archer cùng Caly đều là xuất thân quân nhân thế gia, đưa bọn họ đi học hộ vệ đều là quân hàm thiếu tá, Dillow cùng bọn họ quen như vậy, nói rõ thân phận của nó tuyệt đối không thấp, Sở Du Nhiên mơ hồ có loại dự cảm, mà lại cảm thấy quá khó bề tin tưởng.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now