☆Chương 43

12.6K 765 43
                                    

Sở Hồng Vũ hé mắt, mắt phượng hẹp dài sát ý phun trào, người trước mắt chính là hung thủ tạo thành bị kịch cho cả nhà bọn họ khiến ba người tách ra hai mươi năm, làm hại Hải Tử âu sầu mà chết, nếu như không phải Lehmann uy hiếp Tạp Nhĩ Tát công tước, Hải Tư làm sao sẽ nói dối lừa ông như vậy, dùng tính tình cao ngạo của Hải Tư, đến trước khi chết cũng không thể cùng ông giải thích một câu. Mà bảy năm trước, người này lại đối với con trai của bọn họ ra tay, trước khi Sở Du Nhiên bị đuổi giết tinh thần lực cơ hồ bị phá hủy, mối thù này, có thể nào không báo?

Vừa nhìn Sở Hồng Vũ bộ dáng này, công tước Lehmann giễu cợt cười cười, "Làm sao? Muốn ở chỗ này động thủ?"

Đế quốc luật pháp điều thứ nhất: Ở đế tinh sử dụng tranh đấu vào mục đích cá nhân, giống như khiêu khích vào hoàng quyền, phải xử nặng!

Dùng đẳng cấp dị năng của Sở Hồng Vũ, chỉ cần sử dụng dị năng tuyệt đối có thể đem xung quanh quấy nhiễu long trời lở đất.

Sở Hồng Vũ nhưng là nở nụ cười gằn, không thèm để ý chút nào hỏi: "Vậy thì như thế nào?" Ông từ lâu đã đem sinh tử không để ý, những năm này sống một mình toàn bộ là vì nuôi con, hiện nay con trai rất tốt, ông liền có cái gì không bỏ xuống được đâu?

Binh lính chung quanh đã nhận được mệnh lệnh không thể cùng Sở Hồng Vũ động thủ, muốn đem sự tình làm lớn, không muốn kết thúc, trưởng quan binh lính đi tới, khổ sở nói: "Hiệu trưởng các hạ, mời ngài bình tĩnh một chút."

Sở Hồng Vũ lòng bàn tay đã nắm ở trên chuôi kiếm, lạnh lùng đối vệ binh quát một câu: "Cút!"

Binh lính chung quanh đều vào trận địa sẵn sàng đón quân địch, đều biết Sở Hồng Vũ sẽ không nghe lời khuyên, chỉ có thể tiếp tục kéo dài thời gian.

Bầu không khí giương cung bạt kiếm, Sở Hồng Vũ một người dùng khí thế toàn bộ đè lại một cái chiếm hạm, nhìn dáng dấp một lời không hợp liền rút kiếm, sinh tử bất luận.

Sở Du Nhiên xa xa liền thấy tình cảnh hai người đối lập, cũng không biết thế nào, một luồng tà hỏa xông thẳng trán, cậu hiện tại có một loại kích động muốn xông lên ngắt lấy cái cổ của Sở Hồng Vũ, con sâu đáng thương ở đối diện kia có cái gì đáng giá để cha tự mình đi trả thù, mèo lớn tùy tiện dùng cái cớ có thể giết chết lão ta có được hay không? Để cho đối phương gánh chịu quả báo, cha làm gì phải tự mình ra tay? Mỗi ngày trôi qua đều bị quá khứ làm cho ảnh hưởng, có phải là ngốc không? !

Sở Du Nhiên đánh cửa sổ phi hành khí, trên không trung tức giận hướng về phía Sở Hồng Vũ hô một tiếng nói: "Cha không trở về nhà ăn cơm chạy đến đây làm gì? !"

Wells vững vàng ôm chặt Sở Du Nhiên, chỉ lo cậu xông tới nhảy xuống, Wells cũng hơi kinh ngạc, Sở Du Nhiên tính khí đã vậy còn quá táo bạo. Đem Sở Du Nhiên kéo ra phía sau, chỉ lo cậu bị khí thế của hai người ảnh hưởng, Wells thấy cậu tức giận sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, đau lòng liền đem người ôm vào trong ngực, nhìn về phía Sở Hồng Vũ: "Ở đế tinh động thủ là tội danh gì, cha nên rõ ràng, con để cho ông ta đến đế tinh chính là giải quyết chuyện lúc trước, cha bình tĩnh chút."

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ