Chap 70:

756 50 21
                                    

. Giọng nói thật quen thuộc.... ai đây? CG quay qua thì trước mặt cô là một người rất ư là đẹp trai với bộ tóc trắng đó! Cậu ta như rực sáng trong cơn mưa! Nhưng.... có lẽ CG không ưa thích cậu ta cho lắm thì phải.....

-CG nè, chị có nghe em hỏi không?

. Khuôn mặt cậu ta đưa sát gần cô khiến cô đỏ mặt! Quay mặt đi chỗ khác cô nói:

-Dừng lại đi cậu gần quá rồi đó!

-Ai biểu chị không nghe lời em cơ chứ!!!

-Cậu nói đi tôi nghe!!

-Em hỏi chị XN đâu rồi!

-Cậu vẫn theo đuổi cậu ấy sao?

-Không phải việc của chị!

-Tiếc cho cậu rằng XN đang bận bên người yêu rồi!

. Sự im lặng bao lấy xung quanh! Anh không nghe nhầm chứ? XN làm sao cơ? Đang bên người yêu á? Shit.... chỉ mới xa nhau có năm năm thôi có cần phải có người yêu không? Thật là!!!!

-Chị vừa nói gì?

-Chị nói XN đang ở bên người yêu em không nghe sao?

-Không thể tin được! Em chỉ đi có năm năm thôi mà! Tại sao XN lại có người yêu?

-Em ngây thơ quá nhỉ? XN đâu phải của em? Và em cũng có là gì với XN đâu? Với lại chúng ta quen biết nhau trong học võ thôi mà? Ngô Trương Trình?

. Có lẽ.... anh ta khá là ngạc nhiên! Không ngờ.... năm năm rồi! CG còn nhớ tên mình! Anh cười lớn khiến cô ngạc nhiên!

-Hahaha!!!! Chị thú vị quá! Không ngờ chị còn nhớ tên em!

-Ai có thể quên được người em yếu ớt như vậy.... Khụ khụ... khụ khụ....

-Chị sao thế? Cảm à?

. Anh ta đưa tay lên đầu CG, cô nhanh chóng hất tay anh ta ra...

-Đừng đụng vào tôi! Tôi chúa ghét loại người như cậu! Loại người lăng nhăng như cậu.... XN cũng không thèm đâu!

. À.. ra là vậy nên CG đâm ra ghét anh luôn!!! Anh yêu XN là thật mà! Tại sao dù có như thế nào CG vẫn nhất định không tin anh!! Đúng là anh có lăng nhăng thật nhưng... họ đối với anh chỉ là người qua đường thôi cơ mà? Anh vừa nhìn CG! Chiếc ô dường như không đủ che cho hai đứa! Anh lại không suy nghĩ tới việc CG đang bị cảm.... thôi thì cứ cho cô ta ướt tí xíu đã! Anh cười mỉm, đưa cây dù sang bên mình nhiều hơn, CG cũng chả để ý mấy đến hành động của anh! Anh mở giọng nài nỉ cô!

-Chị Giải! Em năn nỉ chị mà! XN đang ở đâu vậy? Em muốn gặp chị ấy! Thật mà!

-Cậu ấy đang ở.... khụ khụ.... khụ khụ!

. Đầu óc cô quay cuồng, mặt đất xoay vòng vòng, cô khó chịu trong người.... cô cảm thấy khó thở! Mọi thứ xung quanh cô đều xoay vòng như một cơn bão! Cô nhìn Ngô Trương Trình như cầu cứu! Như có lẽ hắn quan tâm XN hơn nhiều thì phải! *Rầm* Cô ngã quỵ xuống, thở dập mạnh như kiếm không khí! Lúc này Ngô Trương Trình giường như là tỉnh lại! Anh mở tròn xoe mắt nhìn cái người đang ngã trước mặt anh và thở rất dồn dập! Anh nên làm sao đây?

-Chị Giải!!! Chị không sao chứ?? Này!!! Tỉnh lại đi!! Này!!!!!!

. Không có tiếng trả lời mà thay vào đó là sự im lặng đáng sợ với một cậu bé à không phải nói là nhóc con! Anh không biết nên làm cách nào mới đúng đây? Bế cô lên theo kiểu công chúa anh cứ chạy cho đến khi tìm thấy một căn nhà hoang! Anh nhẹ đặt cô xuống đất! Cởi áo anh ra, nó ướt nhẹp! Anh loay hoay tìm kiếm gì đó.... Lát sau, anh tìm ra một chiếc chăn cũ! Anh thở phào nhẹ nhõm đắp lên cho cô! Anh đưa tay lên trán sau đó lại rút ra liền! Chị ấy nóng khinh khủng! Muốn nướng chính luôn cái tay của anh à!!!!! Anh ngồi phịch xuống, nên làm sao đây?

-Yết.... Yết.... khụ khụ....

. Anh giật mình quay qua, chị ấy vừa kêu Yết sao? Người thừa kế tập đoàn họ Thiên? Tại sao chị ấy lại quen anh ta? Đừng có nói là chị ấy đang quen anh ta nha? Mà.... chắc không có chuyện đó đâu! Hahaha!!!! Quan trọng là cần phải làm gì cho chị ấy đã! Anh nhẹ cởi đồ của cô ra, đối với anh chuyện này là bình thường nên có lẽ anh cũng không quan trọng lắm! Điều quan trọng nhất bây giờ là không có đồ thay cho cô, anh nhẹ lấy chăn cuốn lấy thân người cô! Khi nào cô mới tỉnh lại đây! Anh nên làm gì bây giờ? Qua đêm với cô ở đây sao? Thật hết cách!! Anh vô nhà bếp tìm coi có gì giúp cô hạ sốt không? Nhưng có lẽ không có đó nha! Anh chạy đi mua một cái khăn, cái thau và chai nước suối. Sau đó anh phải chạy qua nhà nào đó để xin nước và một ít nước đá cuốn quanh cái khăn!! Chết tiệt! Cũng may là anh còn có gương mặt đẹp trai này nên mọi thứ thật là dễ dàng! Nhanh chóng chạy vào căn nhà bỏ hoang đó! Anh lấy khăn đắp lên chán cô, để thau nước kế bên cạnh cô! Anh thở phào nhẹ nhõm! Có lẽ đây là lần đầu tiên anh phải hoạt động mạnh như vậy! Thật khó chịu! Anh với lấy chai nước mở ra, uống một ngụm sau đó để kế cô! Anh đưa mắt nhìn mưa rơi......

~~~~~~~~~~~

. Lúc này, tụi nó ai cũng điều lo lắng! Trời mưa lớn như vậy sao CG không trở về? Đến lúc đợi chờ hết nổi... TY lên tiếng:

-Mọi người ở đây nha! Tôi đi tìm em ấy! _TY

-Tớ đi với cậu! _MK

-Được! Chúng ta đi! _TY

.............................................................

Hôm nay đăng mai khỏi đăng nà 😂 chap này thấy tội cho CG quá đi😭

Yết - Giải/ Kết - Xử! Đồ Ngốc! Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ