Chap 45:

1.1K 61 32
                                    

.Thua??? Đùa à! Trong từ điển của tổ chức không hề có từ đó, hai cô ráng vùng vẫy, nhưng có lẽ không được hai cô thật sự đã đuối sức rồi, TY và MK?? đi xem xem hai anh đang làm giống chó gì mà không cứu hai cô? À! Ra là hai anh đứng như người mất hồn, hả??? Hai anh dư hơi quá! Đang nguy hiểm mà lại đứng ở đây như người mất hồn! Chợt! TY bừng tỉnh, mấy giờ rồi?? 11g! Hai cô lên trên đó rồi sao?? Ba mẹ họ cũng đi ngủ rồi! TY kêu MK, hai anh chạy vụt lên lầu, Huyền đang ở phòng nào?? Kím tất cả các phòng, đó là phòng ở cuối dãy hành lang! Chúng tối và khiến người ta có cảm giác lành lạnh ở sống lưng! Quá trời phòng sao mà lại chọn phòng này chứ!!! Khẽ mở cửa, một cây súng chỉa vào anh! Trời!! Muốn giết người hả???

-Gì đây!_TY nghiêng đầu hỏi, trong anh chả có gì là sợ cả, đúng rồi! Anh cũng quen rồi mà!
-các cậu vào đây làm gì?? _Huyền
-Chúng tôi chỉ muốn hỏi! XN và CG hai cô ấy có lên đây không???_ MK
-XN?? CG? Tôi đang đợi hai em ấy, nhưng chả thấy đâu! Hai em ấy chưa có lên đây, có chuyện gì sao??_ huyền vừa dứt lời hai anh đã chạy vụt đi, huyền cảm thấy không ổn nên cũng dí theo!
-Ê! Đợi đã!_ Huyền
-Không rảnh! Ở nhà đi!_ TY và MK đều đồng thanh!

. Huyền cứ mặc kệ mà chạy đi cùng hai tên đó! Đến chỗ bông hoa, TY dừng lại, anh đen mặt lại xoay qua xoay lại kím cục đá mà anh đã đặt ở đó, nhưng vô vọng, anh không tìm thấy!

-Cục đá đâu??_ TY thốt ra với sự kìm nén tức giận!
-Cục đá? Không phải mới ở đây sao???_MK khó hỉu hỏi ngược lại anh!
-Tôi nghĩ nó không có ở đây đâu, chắc ai đã đá nó đi rồi! Nhìn kìa, ở trong đó!_ Huyền giả vờ như không biết gì, thật ra là anh giấu đó! Mấy người im lặng đi nếu không muốn chết! Hó hé một tiếng là chết với tôi! TY chạy vụt đi khiến tụi nó chạy theo, một lát sau ba anh nghe có tiếng la hét! Biết la gì không?? Nghe đây!

-Á!! Bỏ ra!! _XN và CG

. Song tử và bạch minh nắm hai tay cô chặt vậy làm sao hai cô thoát ra được?? Chỉ có cách là la lớn! Thương Hàn cầm con dao! Là dao đó! Khi nãy đánh lộn, người hai cô đã dính cũng nhiều máu rồi! Bây giờ cầm dao mà không cho hai cô né sao?? Vậy không phải là muốn giết người sao???

-Thương Hàn! Anh...._CG
-Thế nào CG?? Cô thất vọng??_ Thương hàn dí sát dao và mặt cô và gạch một đường, máu chảy khiến XN có chút tức giận! Bạch Minh và Song tử thấy anh ta ngày càng quá đáng nhưng cũng mặc kệ! Anh không cản được! Hai anh muốn CG và XN, lòng ham muốn hai cô ấy của hai anh càng ngày càng lớn, Thương Hàn nói xong vụ này CG và XN sẽ là của hai anh!

-XN?? muốn không??_ Thương Hàn
-Cậu... điên rồi!_ XN
-Điên?? Hahaha!! _Thương Hàn vung dao gạch đứt áo cô và CG, nhục nhã!! Như vậy không phải cưỡng hiếp???
-Thế có gọi là điên không??_ Nhẹ cầm cây dao, Thương Hàn liếm khiến lưỡi anh bị chảy máu! Đủ rồi! Không cho Thương Hàn lún sâu nữa! Bạch Minh lên tiếng!

- Đủ rồi! Thương Hàn! _Bạch Minh
-Sao hai cậu không thừa cơ hội?? Đặt biệt đó! Không phải bây giờ hai cô ấy rất dễ thương sao?? _Thương Hàn

. Bạch minh và Song tử nhìn XN và CG! Chết tiệt!! Hai cô bây giờ dễ thương quá! Hai cô không bận quần áo, ý lộn! Hai cô có đó! Chỉ là vừa mới bị Thương Hàn dùng dao xé áo hai cô rồi! Bạch minh và Song tử nhẹ đẩy hai cô xuống đất!

-Song tử chưa muốn chết thì bỏ ra! _XN nhìn song tử bằng ánh mắt không có hồn, song tử cũng giật mình nhưng anh lại mỉm cười....
-Cậu đừng có mơ! Muốn có được cậu đâu phải dễ??_ Song tử cuối xuống hôn lấy cô, khó chịu!! Thật sự rất khó chịu!!

-Nè! Tớ có thể ké không? Chỉ ké thôi, lần đầu của CG sẽ là của cậu Bạch Minh! _Thương Hàn nhẹ mỉm cười nói với Bạch Minh, Bạch minh nhẹ gật đầu! Thương hàn chạm nhẹ vào ở giữa hai chân cô khiến cô rùng mình, một tiếng rên nhè nhẹ! Thật khiến người ta muốn tiến tới không ngừng mà! Bạch Minh hôn môi cô, A!!! Cô không vùng vẫy được! Tại sao cô lại tới hai người!!!

-A... bỏ... bỏ ra!!!_CG hét lên

. TY đi theo tiếng hét cuối cùng cũng đã tới nơi! Trước mắt các anh là hai người con gái đang bị cưỡng hôn! TY và MK vùng lên đấm cho ba người đó khiến ba người đó ngã nhào xuống! Nhẹ khoác áo khoác lên hai cô, hai anh lau nhẹ đi vết thương! Lòng hai anh nhói lên! Khốn khiếp! Đã hôn cô ấy thì thôi đi! Còn... còn...cưỡng hiếp!! Không thể tha thứ được! Thương Hàn lau khóe miệng anh khẽ mỉm cười! Quăng cây dao xuống đất! Anh rút trong túi mình ra là một cây súng ngắn màu đen! Môi anh khẽ nhếch lên!
-TY! Tránh xa CG ra!_ Thương Hàn
-Nếu tôi nói không?_TY
-Đừng trách tôi nổ súng!_ Thương Hàn
-Cứ việc! _TY

. Thương Hàn cười lớn! Anh điên? Đúng! Anh điên thật rồi! Sau lần bắn CG tâm trí anh lẫn lộn rồi! Anh cài lại súng "Cạch" anh ngắm định bắn thì huyền ở ngoài sau lưng anh từ lúc nào! huyền nhếch mép lên cười!

-Game over! _Huyền nổ súng khiến Thương Hàn ngã quỵ xuống.... máu lan ra! Thật khiến người ta buồn nôn mà! Tất cả mọi người đều hướng mắt tập chung về phía huyền....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

. À vâng, misa có câu hỏi cho mọi người nòe ♡.♡

* Thương Hàn có chết hay không? *

( Đoán đi nhé ♡.♡ )

/ Chúc may mắn ^^ /

Yết - Giải/ Kết - Xử! Đồ Ngốc! Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ