Chap 64:

739 58 20
                                    

. À vâng, bây giờ cô nên làm gì đây ấy nhỉ? Cô có nên trở về bên Huyền và mọi người không ta? Còn vụ đôi giày này cô sẽ xin lỗi Huyền sau vậy... quay sang anh, anh đang nhìn cô? Nhìn cái gì vậy chứ!!!!!

-Nè! Tôi về nha?
-Ừ, cô đi đi, tôi không mang đôi giày cho cô đâu! 
-Anh có lấy được đôi giày đâu mà....

. Cô chưa nói hết thì có người xông vào cửa và đưa đôi giày cho anh, anh cầm đôi giày và ra ý bảo lui! Cô phải nói thật đôi giày y chang của cô luôn! Cô tròn xoe mắt nhìn, anh mỉm cười xoa đầu cô!

-Bộ đồ cô đang bận chỉ có hai bộ duy nhất được bán trên thị trường, bây giờ tôi cho cô đôi giày này xem như quà làm quen, cô thấy thế nào?

-Ừm! Vậy tôi không khách sáo đâu nhaa~

-Cứ tự nhiên với một điều kiện!

-Điều kiện?

-Cô tên gì?

-Lâm Lãng Hà!

-Lâm Lãng Hà, chào cô tôi là Trần Kim Hưng! Con trai của nhà họ trần đây là danh thiếp của tôi!

. Cô nhìn anh rồi lại nhìn vào tờ danh thiếp sau đó cô cầm lên mỉm cười....

-Tôi sẽ nhận, hân hạnh được làm quen với anh! Còn đôi giày coi như tôi nợ anh một ân tình!

. Cô lấy trong bóp ra một tờ giấy, ghi lên số điện thoại và kèm theo đó là một danh thiếp màu tím của cô, một danh thiếp phất lên mùi hương nhè nhẹ khiến ai đấy ngửi một lần là ngất ngây không thể bỏ được! 

-Đây là danh thiếp và số điện thoại của tôi! Nếu anh gặp chuyện gì không thể giải quyết thì cứ gọi tôi! Tôi sẽ trả nợ cho ân nhân của tôi! Đôi giày tôi xin nhận!

. Anh cầm lấy, cô mang đôi giày sau đó đi mất.... anh bị bỏ rơi, cô không hề cảm thấy anh ga lăng mà thích anh à? Anh mỉm cười! Tối nay anh sẽ ra một trò chơi hại Cự Giải và Xử Nữ trước đã... anh khá là ghét Cự Giải và Xữ Nữ nhưng lại không biết lý do! Nhưng trước tiên anh cần phải gọi điện thoại báo cho cô ấy...

-Alo?
-Thư hả?
-Dạ!
-Vụ đến khách sạn anh hoãn lại nha!
-Tại sao chứ!!
-Anh còn một trò vui hơn em à!
-Trò gì vui bằng việc chơi em? Anh là người lấy đi đêm đầu tiên của em mà! Anh nói anh yêu em mà! Tại sao bây giờ anh lại không nghe lời em!
-Thư à, anh nghĩ em nên bình tĩnh đi! Em không phải lần đầu tiên anh chơi đâu rất nhiều người mà? Em không phải người quan trọng với anh! Em mà nói nữa thì đừng hòng nói chuyện với anh nữa!

. Chưa đợi bên kia trả lời anh đã tắt cái cụp! Bước đi vững vàng đến sân khấu, CG với XN + mọi người đang nói chuyện vui vẻ, có lẽ họ về hết rồi ấy nhỉ? Nhưng hình như XN đang la mắng anh nào tên Phong, thôi chẳng liên quan tới anh!

-E hèm! Cảm ơn mọi người đã đến bữa tiệc của nhà tôi! Nhà tôi rất vui khi các vị có mặt đầy đủ! Hôm nay là ngày gia đình tôi lên top 10 cũng là ngày sinh nhật của tôi! Quà của mấy vị khiến tôi rất cảm động! Một lần nữa tôi chân thành cảm ơn mọi người! Để tỏ lòng biết ơn tôi sẽ cho mọi người cùng tham gia một trò chơi, trò này có tên là "Đuổi Bắt" ai không chơi tôi sẽ không ép nhé! Nào bắt đầu! Người sẽ bị đuổi và bị bắt là.... cô gái bận đồ màu hồng, Cự Giải là cô!

. Anh chỉ thẳng mặt CG, cô giật mình quay qua liếc anh, anh không hề run sợ mà  bước đến gần cô ghé sát vào tai cô mà trả lời!

-CG! Cô sợ à? Cô với con XN đó không là cái giống chó gì trong tập đoàn của cô đâu ha? Còn người anh tên Phong hoặc Huyền của cô á! Không bằng một góc của tôi đâu nha! Còn nữa TY anh ta không yêu cô đâu! Người anh ta yêu là đứa con gái làm trong quán bar tên là Tiểu Lan kìa!

. CG khá yêu mềm nhỉ? Chỉ có mấy câu đó thôi mà nước mắt cô muốn chảy ra rồi? Mím chặt môi, cô nhìn anh bằng anh mắt câm hận! Đúng đúng! Đây chính là đôi mắt mà anh muốn thấy nhất! Cứ ghét anh đi! Cứ hận anh nhiều vô! Dồn tức giận vào anh để làm nhục tập đoàn anh đi! Chủi mắng nhiều lên! Anh nghĩ vậy.... nhưng không phải vậy.... CG đã thay đổi rồi, cô mỉm cười nhìn anh!

-Trần Kim Hưng! Tôi sẽ tham gia!
. Tụi nó tròn xoe mắt!  Cái gì? CG tham gia á? Cô bị điên à? Đối thủ của cô là con gái không phải là con trai! Mặc dù cô có học võ nhưng như vậy thì cũng không thể được! À mà cũng không phải mình tụi nó đâu, người ra luật chơi cũng cảm thấy ngạc nhiên đây này! Anh cười lớn khiến tất cả mọi người đều chú ý về anh...

-Được! Được lắm! Cô quyết định đúng đắn đó! XN, cô thì sao? Muốn chơi chứ?

-Nếu CG đồng ý tham gia thì tôi phải tham gia thôi! Tôi không thể bỏ rơi CG được!

. Gì? Tới XN luôn sao? Mọi thứ làm sao bốn anh chàng kia lo lắng! Mặc dù hai cô nàng này có học võ từ nhỏ nhưng không biết họ sẽ giở trò gì!! Trần Kim Hưng càng ngày càng thấy hứng thú a~~~

-Được! Tôi nói lại luật chơi! Nhưng tôi sẽ thay đổi một chút! Luật chơi là........




Yết - Giải/ Kết - Xử! Đồ Ngốc! Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ