Chap 11:

1.7K 99 13
                                    

. Thế là XN sai MK đi mua bàn cờ ô ăn quan về chơi.... 10' sau MK mang về 1 bộ và cả đám cùng ngồi chơi.... tụi nó chia ra làm 2 đội.... XN vs CG, MK vs TY !!! Do là con trai nên MK vs TY chấp 2 cô nàng đi trước!
.
.
.
.
.
.
.
.30' sau... 2 cô nàng dường như nắm chắc phần thắng! Nhưng đến khúc cuối thì MK và TY lại xoay chuyển.... cuối cùng 2 anh chàng thắng khiến 2 cô nàng khá tức giận!! Nhưng XN ngiêm túc... có chơi có chịu! Thế là XN nói trc!!!!
-Nè! MK cậu nói ai thua thì sẽ nghe theo đội thắng.... vậy ....
.MK chen ngang khi XN đag nói!
- Chủ nhật này chúng ta đi công viên đi!!
-Ừ đc đó !_TY
-C... C.... CÁI GÌ!!!! _XN và CG cùng đồng thanh
.2 ah chàng biết thế nào cũng vậy nên 2 anh chàng đã bịch lỗ tai lại cho ko bị thủng màng nhĩ! Sau đó.... 2 ah chàng bảo mún ngủ nên về phòng để 2 cô nàng như 2 tượng đá! Nhưng XN tỉnh trước và bảo CG vào ngủ để mai đi học! CG đi lên lầu bước vào phòng thì.... 1 cảnh tượng không nên thấy đã xuất hiện!!! TY vừa tắm ra anh chỉ quấn 1 cái khăn ở dưới..... ờ trên lộ rõ phần 6 múi của anh khiến CG đỏ mặt.... "Cái quái gì vậy???" _CG suy nghĩ .... sau đó bất chợt TY quay lại áp sát CG vào cánh cửa!
-Nè!! Cô định nhìn tui đến khi nào đây???
-A...a...ai thèm nhìn anh! Hứ! _CG đỏ mặt chạy vào phòng tắm!
. Lúc này bên XN cũng vậy MK y trang TY khiến cho XN lúng túng.... cô quát MK!
-MK!!! Cậu có biết cậu đag ở cùng với con gái không hả??? Cậu ít nhất cũng pải đàg hoàng tí chứ! Ko biết đem quần vào nhà tắm à!!! _XN nằm trên giường quát mắng MK dường như cô đag mệt mỏi....( t/g: Câu dẫn ng ta thì nói đại đi!! XN: im đi! T/g: Dạ....)
.MK nhép miệng cười.... ah lại gần giường ngủ.... XN cũng là con gái mà nên cũng đỏ mặt đó thui! MK đến giường rồi anh nằm lên trên XN..... á tr ơi! XN ko biết giải quyết sao lun!!! Chỉ biết nằm im lìm mà nói....
-Cậu làm gì vậy..... MK...!!
. Ý trời giọng XN đag run.... sao mà dễ thương quá vậy??? MK mê mẩn.... nhưng ko mún làm cô tức giận anh chọc cô....
-XN cậu định tối nay ko tắm mà ngủ chung với tớ lun à???
-A.A.A... ko cần cậu nhắc chạy vào phòng tắm..... ( ý tr! 2 cô nàng không mang quần áo vào tắm kìa )
.2 cô nàng mãi tắm lúc xong mới phát hiện mình quên mang quần áo ! 2 cô nàng có cùng 1 suy nghĩ......
"Chết rồi! Làm sao đây??? "
2 cô nàng đánh liều quấn đại cái khăn lên mình và chạy ra..... (t/g: 2 ngươi gan ghê ^.^ coi chừng tụi nó đè ra là khỏi la :v XN và CG: TẠI NGƯƠI ĐÓ!!!!! t/g: cứ đợi đấy ==" )
Mở cửa 2 cô nàng nghĩ chắc MK vs TY ngủ nên cũng ko sợ lém.... chỗ CG cô chạy ra đến tủ đồ kím đc bộ quần áo thì.....
. Rầm.... tiếng đóng tủ nhẹ....
-CG.... cô định quyến rũ tui à??
-T....Y ah mơ à?? Chẳng qua là tui quên mang quần áo thui! Tránh ra!
.CG đẩy TY thì.... TY nắm tay đẩy cô ấy lên giường..... hương thơm từ GG thoát ra khi vừa mới tắm xong khiến nhiều người yêu thích..... ( bỏ 2 ah chị này đi ==' sến súa ==" ) bên XN thì.... tất nhiên cũg như CG òy.... đag bị đè xuống đất òy ( t/g: thấy chưa ta nói âu sai :v XN và CG: còn nói mau cho chúng tui thoát ra!! MK và TY: ê.... à.... um.... t/g tui mong cho tới lun chứ đừng cho 2 nhỏ đó thoát lâu lâu mới vui như vậy.... XN và CG: vui cái đầu cậu)
.TY và MK định như vậy hoài sao? Anh cứ nhìn CG và XN.... khiến mặt 2 cô nàng đỏ hồng lên như là bị sốt vậy..... gặp 2 cô nàng chả bận cái gì chỉ có cái khăn che thân còn 2 ah chàng thì chỉ có cái quần ko có cái áo ==" Căng rồi đây.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
. Làm sao 2 cô nàng có thể thoát ra đây..... chóng mắt lên xem nào :v hay là nên cho TY vs MK làm bậy tí xíu nhĩ??? A.....A...A ko nghĩ đc >< Có gì m.m giúp tớ với T_T

Yết - Giải/ Kết - Xử! Đồ Ngốc! Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ