Chap 55:

833 64 6
                                    

. Không gian chợt im bặt, chỉ có thể nghe được tiếng gió xào xạt qua lá cây, tiếng nước chảy, và nước mắt của một ai đó, nó chộn vào nhau.... sau câu tỏ tình, cả hai cứ nhìn nhau như thế! Huyền thật sự rất bất ngờ, tỏ tình trong nhà vệ sinh nữ à? Anh ráng nhịn cười nhưng lại cười càng ngày càng lớn khiến cô đỏ mặt, cô chưa bao giờ điên như bây giờ! Anh cứ cười hoài khiến cô nóng máu hét lớn!

-Anh cười cái gì!!!!

. Anh chợt tắt nụ cười, thay vào đó là cái nhìn chăm chú và nghiêm túc vào đôi mắt cô, cô liền tránh ánh mắt đó! Muốn khóc quá trời ơi!!!

-Ể? Cô thích tôi sao?
-.........
-Sao nào? Sao không trả lời!?

. Cô im bặt, mặc cho anh có nói gì cũng mặt kệ, trời ơi!!! Lâm Lãng Hà! Sao mày lại nổi khùng lên đi tỏ tình với người ta chứ!! Mất mặt quá đi! Ba mẹ mà biết chắc sẽ giết mình chết mất huhu! Cô vò đầu bứt tóc để kím câu trả lời, hành động của cô y như trẻ con vậy, thật giống hai con bé đó, anh che miệng cười. Sau một hồi cô vừa mở miệng định chuyển chủ đề thì tiếng chuông báo hiệu ra chơi vang lên, cô hí ha hí hửng, ông trời đúng là giúp cô mà! Có cớ rồi! Cô nói nhanh chóng dứt khoát!

-Lên lớp đi! Chuông reng rồi! Anh không lên tôi lên trước nha, bái bai!

. Huyền ngạc nhiên, Lãng Hà chạy vụt qua mặt anh, cứ như vừa có cơn gió lướt qua á! Cô nhanh chóng chạy vào lớp và ngồi vào chỗ mình, cô cứ như người vô hình trong lớp vậy, CG, XN, TY, và MK! Họ không hề nói chuyện với cô dù chỉ một lúc, cô nằm xuống bàn thở dài

" chặng đường diễn kịch này sẽ kéo dài bao lâu đây anh hai? " _Suy nghĩ của cô đấy!

. Cô vừa nhắm mắt lại thì cánh cửa lại được mở ra, cô mở to tròn mắt nhìn qua cánh cửa, là Huyền! Anh đi đến chỗ ngồi của anh, vừa ngồi xuống CG đã nói ngay! Cô thật ghen tỵ với họ!

-Huyền!
-Sao?
-Anh đi đâu mà lâu quá vậy?
-Đi nhận lời tỏ tình!_ Huyền nhúng vai như chả có gì! Mà anh còn nói rất lớn nữa chứ!

. Cả lớp ngưng tất cả mọi hoạt động, hướng mắt về phía huyền, bây giờ có một người mặt đỏ như bị sốt mất rồi, CG và XN là ngạc nhiên nhất! Vì sao ư? Vì.... huyền là con gái mà! Trời ơi, con nào mà nó gan quá vậy? CG và xN phải ráng rặng hỏi anh lắm anh cũng chỉ nói thêm vài từ:

-Một người trong lớp chúng ta!

. A ra? Ngạc nhiên chưa? Bất ngờ chưa? Một người trong lớp chúng ta đấy nha! Là ai nhỉ? Có khi nào là Lâm Lãng Hà? Hahaha! Không thể nào! Mọi người hướng ánh mắt nhìn chằm chằm vào anh, anh thở dài, anh không thích bị bu đông như thế chút nào! CG hiểu ý anh nên đã chuyển chủ đề!

-Huyền! Em có chuyện QUAN TRỌNG muốn nói!

. Cô nhấn mạnh chữ quan trọng, vì cô muốn đám đông di chuyển, đúng như cô nghĩ, đám đông lập tức tản ra, CG thở phào nhẹ nhỏm, huyền hỏi:

-Lúc nãy, em muốn nói gì thế?
-Á! Em quên mất!
-Biết ngay mà! Còn nhỏ này từ nhỏ đến lớn không thay đổi à!
-Ưm... ba ba chúng ta vừa mới gọi, tập đoàn họ Trần vừa mới có sự kiện gì đó, họ đạt được một giá rất đắt, giờ tập đoàn đó đang trong top 10, bây giờ họ mời anh, em, XN, TY, MK và Thương Hàn! Họ mời chúng ta đi yến tiệc của họ!
-Ể? Nhưng....
-Em cũng nghĩ giống anh đó huyền, nhưng em chắc chắn, Thương Hàn không đi thì em gái của hắn sẽ đi thay, vì tập đoàn này nằm trong top 10 mà! _XN

. Nãy giờ TY và MK chẳng nói gì, họ cùng huyền quay xuống nhìn cô, cô đổ mồ hôi hột liếc mắt từng người, Đúng! Đúng là ba cô vừa mới gửi tin nhắn cho cô, nhưng cách nào để nói khi họ chẳng xem cô ra gì chứ? Bây giờ thì quyên đám từ đâu ra  lại nhìn chằm chằm vào cô? Cô nuốt nước bọt:

-Đúng là ba tôi vừa gửi tin nhắn bắt buộc tôi phải đi! Nhưng tôi không đi!

. Cô nói chắc chắn, tại sao ư? Đơn giản thế này này, cái đêm đi bar, tôi đã gặp con trai hắn ta, bây giờ tôi mà đi thì thế nào hắn ta cũng tìm cách giết tôi cho mà xem, chưa nói huyền lại là người đã tung cho hắn một quyền cước vào đầu, cô thở dài, thật sự cô đây muốn nhập hội cùng bọn họ thật, vì trong đó người cô thích cũng được mời mà! Huyền ngồi suy nghĩ ít phút sau đó quay qua hỏi CG!

- Giải, em vừa mới nói là chúng ta sẽ đi yến tiệc ở đâu?
-Anh quên nhanh thế? Tập đoàn họ Trần, người bỏ cổ phiếu cao nhất cho nhà chúng ta!_ CG
-Oh! Trùng hợp thật nha, ta mới quên có vài ngày mà gia đình ngươi đã đạt lên tận top 10 cơ đấy? _Huyền lầm bầm trong miệng.

. Tụi nó không hiểu gì ngoại trừ cô, cô mỉn cười, anh nhìn cô sau đó cũng cười theo luôn, Hứ! Định dùng nụ cười quyến rũ cô à? Cô quay đi nơi khác thì anh mở miệng hỏi cô....

-Đi chứ?
-Không!
-Tại sao?
-Không thích!
-Đi đi ! Tôi sẽ bảo vệ cô!

. Quyên đám tụi nó mở to mắt nhìn, Lãng Hà ngạc nhiên! Anh không hề nghĩ rằng cô vừa mới tỏ tình với anh, và anh nói như thế sẽ làm cô hiểu nhầm rằng anh thích cô mất! Cô đỏ mặt, cuối mặt xuống đất! Được rồi, anh muốn đóng kịch sao? Tôi sẽ đóng với anh huyền à!

-Anh sẽ... bảo vệ tôi chứ?
-Tôi sẽ!.......

Yết - Giải/ Kết - Xử! Đồ Ngốc! Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ