Chap 29:

1.2K 67 14
                                    

. Sau 1 hồi TY cũng đã gục trước giườg của cô! Trong giấc mơ của anh, anh lại thấy cô, vẫn như vậy cô vẫn ko hề thay đổi dù chỉ 1 chút!

"TY thực sự em đã lỡ..."
Đến đây anh giật mình tỉnh giấc! Anh nhìn qua cô, cô vẫn nằm đó cùng với đôi mắt nhằm nghiền, rốt cuộc thì khi nào cô mới tỉnh lại??? Anh thật sự nhớ cô đến phát điên rồi! TY thở dài anh đi ra ngoài sau đó đến máy bán hàng cà phê tự động, nay anh lại ko úng cà phê mà thay vào đó là trà! Đó là loại đầu tiên CG pha cho m.n uống! Mùi trà giống vậy, nhưng hương vị thì thật sự khác, nó ko giống như hương vị của CG! TY cười sau đó quăng hộp trà đó vào thùng rác! Anh xoay lưng bước đi!

" TY! Anh ko bít quý đồ sao??? Chưa uống xong đã giục rồi!!"

. Anh giật mình quay lại!! Là cô, đúng là cô rồi, anh gào thét tên cô như 1 thằng điên!

-CG! Là em pải ko?? Ra đây đi! Anh ko thích chơi chốn tìm đâu! CG! Anh xin em mà, ra đây đi! _Anh vừa chạy vừa gào thét tên cô...
-Anh gì ơi! Đây là bệh viện đó! Nhỏ tiếng thui! _1 bác sĩ vang lên, bây giờ anh ko có tâm trạg để mà nghe họ nói gì! Anh cứ chạy tìm cô mãi, nhưng cuối cùng cũng chỉ là con số 0! Anh ko tìm đc cô! Trí tưởg tượng của anh lại tái phát rồi :) Anh cười đau khổ... sau đó bước căn phòng bệh của CG! Anh mở cửa ra bước đến bên MK và XN đắp mền lại sau đó đi lại kế bên CG, Anh lại nắm lấy lấy bàn tay đó..... và sau 1 hồi! Anh ko thể chống lại cơn bùn ngủ, thật sự thì lúc anh chưq qen cô mà vẫn còn ở trong tổ chức của bố mẹ thì khuya với anh là chuyện thường! Anh sợ ngủ thì sẽ có người len lén vào giết anh, anh sợ nên ko bao giờ ngủ vào ban đêm! Trông anh giống như 1 con ma cà rồng, nhưng từ khi gặp cô và sống cùng với cô! Anh thật sự mòn mỏi mún ở bên cô, che chở cho cô! anh thề là sẽ chăm sóc cô suốt đời! Và anh đã ngủ ngon hơn khi có cô, cô cũng đã cho anh bít thế nào là ghen! Thật ra thì cũng ko bít có pải là ghen hay ko?? Khi CG đồng ý làm bn gái Thương Hàn thì anh thật sự rất tức giận! Anh ko mún có bất cứ gì với cô kể cả bn bè cũg ko! Nhưng sau khi cô kể hết những lý do thì anh thở phào nhẹ nhõm và anh ra 1 điều kiện với cô! Ban đầu thật sự anh tưởng cô chỉ hun má thui, anh mún chọc chơi cô thôi, nhưng anh hi vọg là cô sẽ hôn môi! Ai ngờ đều anh vi họng là thật??? Cô hôn môi mặc dù chỉ là 10s. Và lúc đó anh là người mong ước cô đừng dừng lại. Anh đang nhớ cô đến phát điên, pải làm sao cô mới có thể tỉnh lại anh vẫn làm! Anh bỗng nhiên bùn ngủ, anh cố chống lại cơn bùn ngủ đó nhưng vô dụng, ở bên cô lun an toàn và cô ngủ đúng giờ giấc nên khiến anh cảm thấy bùn ngủ theo, Anh gục xuống giường cô nhưng vẫn nắm lấy tay cô.... Anh đang mơ 1 giấc mơ, ko biết đẹp hay là ác mộng??
.
.
.
.
.
.
.
.

" TY! Em đã lỡ....."

-Yết! Dậy dậy ngay! Mún ngủ thì đi qua bên kia ngủ!!!_XN
-Um.... 5' đi CG! _TY
-5' cái đầu cậu! Và tớ là XN! Bn thân của CG! CG đang nằm trên giườg chưa tỉnh kìa!

. TY choàng tỉnh, anh dụi mắt nhìn cô! Đúg là cô vẫn chưa tỉnh, anh bùn lộ ra vẻ mặt! XN cũg hỉu được 1 phần của anh nên cô cũng thông cảm! Cô thở dài....

-Cậu qua ngủ với Kết đi! Tớ canh CG cho! Cái cậu tỉnh thì tụi mình xin nghỉ học cho đến khi CG tỉnh_ XN nói nhỏ nhẹ TY cũg Ừ 1 cái sau đó đi ngủ... XN pải chắc là 2 anh đều ngủ mới lấy khăn và nước lau mình cho CG, sau đó thay cho CG bộ đồ mới, XN rất quý CG nên cô chăm sóc cho CG từng li từng tí!
.
.
.
.
.
.
Đến chiều, 2g! 2 con heo Yết, Kết cuối cùng cũng tỉnh giấc! XN nhìn 2 anh rồi bảo!

-Chuẩn bị đi lên trường đi!
-Ờ!_MK
-Ai canh CG??_TY
-Ở trong bệnh viện CG ko sao đâu!_XN
-Vậy đc! Đi

. Tụi nó cùng nhau đi đến KTX của trường, đầu tiên tụi nó đi lên lớp, tụi nó nghỉ cũng đc 2 ngày rồi, lớp nhìn thấy tụi nó hét ầm lên!

-XN, MK, TY! Sao mấy cậu lại nghỉ học thế???_1 bạn trong lớp cất tiếng hỏi, cả lớp im lặng hướng mắt về nhìn 3 người họ, mong 3 người họ trả lời, 1 bạn ko thấy CG đâu liền hỏi!

-CG đâu?? Sao ko có CG?? Ko pải mấy cậu lun đi chung sao??
-Ờ đúng rồi!
-Sao ko thấy???

-Mấy cậu bình tĩnh đi! CG đang trong bệnh viện, tụi tớ nghỉ học là để lo cho cậu ấy, tớ vào đây chỉ mún nói là: nếu các cậu có thăm CG thì đến bệnh viện lớp nhất và phòng vip 1 là của cô ấy! Vậy nhé! Tụi tớ về chăm sóc cậu ấy! _XN quay qua cuối đầu với thầy như để cảm ơn, ông thầy cũng hỉu ý cười lại, XN đi ra khỏi lớp.... sau đó lại cùng nhau xuống HT xin phép!

"Cốc, Cốc, Cốc "

-Mời vào!

. Tụi nó đẩy cửa bước vào nhìn ông thầy.... ông thầy đang xếp lại danh sách vắng mặt, vì nếu là trường KTX vắng mặt không quan trọng lắm, nhưng cũng vì thế có rất nhìu người chốn học! Thầy HT pải cho ra danh sách những người vắng mặt và phạt đi nhỏ cỏ sân trường hoặc dọn vệ sinh 1 tháng! Nghĩ đến đây cũng khiến tụi nó cảm thấy mệt mỏi....

-Các em sao lại đến đây?? À đúng rồi các em cũng là người văng mặt 2 ngày nay??
-Ko thưa thầy! Tụi em đến đây là cho tụi em xin nghĩ 2 tháng ạ...._XN
-Lý do???
-Ông hỏi nhìu quá! Là tụi tui thích thì nghĩ!_TY
-Im đi! Thưa thầy! CG hiện đang trong bệnh viện nên tụi em cần chăm sóc CG! _XN nhỏ nhẹ
-Đc rồi! Thầy đồg ý! Đúng 2 tháng nha! Trễ 1 tháng em chết với thầy!
-Vâng ạ!
-Cho thầy gửi lời hỏi thăm đến CG! Mấy em về đi!
-Tụi em xin phép...

. Cả 3 đứa nó rút lui ra khỏi phòg HT, XN thở phào nhẹ nhõm, MK lấy lòng khen XN tới tấp lun!

-XN! Cậu giỏi thật!
-Ko dám nhận!_XN kiêu ngạo xuất hiện :))
-Đc rồi! Cô giỏi! Mấy người nói chuyện vui vẻ! Tui về bệnh viên chăm sóc Cục .....Cư..ng! Ý lộn CG đây!_TY đi 1 mạch mặc cho MK kêu quá trời! XN thì cứ cười mãi khi anh gọi CG là cục cưng :v sau đó cùng chạy theo tụi nó về bệnh viện!

Yết - Giải/ Kết - Xử! Đồ Ngốc! Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ