Chap 10

3.3K 191 12
                                    

Hế lu mấy bạn! Qua những ngày dài thì Fic này cũng gần đến hồi kết rồi! Chúc các bạn đọc vui vẻ!!
---- Vào truyện thui------
Mấy ngày nay, Lee Minah chẳng có động tĩnh gì. Mấy anh và cậu cũng nhận thấy điều này nhưng cũng vì nghĩ chẳng có gì nên cũng chẳng để tâm lắm( au : vô tư vãi~~)

Thế nhưng cuộc sống yên bình cũng chẳng kéo dài được bao lâu. Vài ngày sau đó thì Minah đi học lại, nhưng hình tượng lúc này làm cho toàn trường và các anh phải ngạc nhiên nha~~ . Vì sao ư? Vì thay vì mặc những bộ đồ lộ liễu , mặc thì trét cả tấn phấn thì bây giờ cô chỉ mặc một bộ đồng phục bình thường( váy ngang đầu gối ), mặt trang điểm nhè nhẹ, ra dáng một cô tiểu thư nết na thuỳ mị. Nhưng đâu ai ngờ được rằng cái hình tượng ấy chỉ để cuốn hút các anh thôi. Nhưng các anh cũng bị sa bẫy, tạo ra một lỗi lầm lớn nhất cuộc đời các anh sau này.

- Các anh ơi- Minah thuỳ mị nói , miệng nở một nụ cừoi dễ thương hết sức.
- Sao thế, Minah? - Taehyung nói , giọng cũng nhẹ nhàng hơn trước vì sự thay đổi của cô
- Các anh cho em vào nhóm các anh với . Em buồn lắm vì chả có ai thèm chơi với em cả- Minah nói, làm bộ mặt uỷ khuất, tội nghiệp khiến các anh không khỏi xiêu lòng mà đồng ý ngay.

Thế là đã ba ngày kể từ lúc cô xin chơi chung với cậu và các anh. Từ cái ngày hôm đó, các anh tặng cho cậu một rổ bơ to đùng miễn phí luôn , khiến cho cậu cảm thấy có chút cô đơn. Nhưng cũng hên phần nào là cậu cũng là một con người khá cứng rắn, vả lại Yoongi cũng hay chăm lo cho cậu nữa, vì anh vốn cũng chẳng có cái ấn tượng dữ dội về Minah như mấy con người kia, làm cậu xiêu lòng nha, giờ người cậu thương nhất là Yoongi đó!

Một hôm , như bao buổi sáng khác , họ đến trường cùng cậu và Minah. Điều khác biệt duy nhất là giờ đây các anh không còn quan tâm cậu từng li từng tí nữa mà lo cho Minah nhiều hơn.
- Sao thế, sao các anh ấy lại đi chung với Minah mà không phải là Jungkook- A
- Jungkook xứng đáng hơn cô ta nhiều- B
..... Và còn nhiều lời bình luận khác , nhưng chủ yếu chỉ là chê bai Minah , Minah cũng nhận thấy điều nàu , liền sử dụng nó làm thê mạnh cho mình. Cô ta tỏ vẻ buồn bả, như muốn khóc. Taehyung thấy thé liền lên tiếng cho " người yêu" ? của mình:
- Im ngay! - Ngay khi nghe Taehyung nói xong , lòng cậu cảm thấy có chút nhói . Vì Taehyung lên tiếng bênh vực cho cô ta sao?

Cậu cũng chẳng nói gì , kéo tay Yoongi về lớp trước . Các anh thấy lạ nhưng nghĩ cũng chẳng có gì nên bỏ qua.

Reng ... Reng ... Reng, tiếng chuông vang lên. Cậu vừa ngẩng mặt lên thì thấy Yoongi đang nhìn mình ngủ . Cậu quay mặt đi , che giấu khuôn mặt đỏ dần của mình khiến anh phì cười , vẻ đanh đá thường ngày đâu rồi, giờ chỉ còn là một con người dễ thương trước mặt anh thôi. Anh cũng là người hiểu chuyện , lên tiếng nói cho có đề tài đẻ đổi:
- Chắc em cũng đói rồi, thôi mình đi ăn đi . - Nói rồi anh kéo tay cậu xuống căn tin.

---- Tua đến lúc về nhà-----

Về đến nhà, cậu chẳng nói chẳng rằng , lên thẳng phòng minh , khiến cho 5 người kia( - Yoongi ) thắc mắc. Cậu lên phòng thay đồ , rồi xuống phòng khách xem ti vi. Nhưng cuộc đời đâu yên bình như thế? Đang xem ti vi thì bông nhiên Minah lại , lấy tay tự tát vào mặt mình rồi la lên , khiến cho 6 người ( có cả Yoongi ) chú ý. 5 Người đều tức giận , đi đến buông những lời trách móc, chửa rủa không thương tiếc:
- Đồ khốn! Minah có làm gì cậu đâu mà cậu lại làm thế?!- Seokjin
- Cậu thật không đáng ở lại với bọn tôi! Biến khỏi căn nhà này đi!- Namjoon
- Không khiến anh đuổi! Tôi đi đây! À quên, còn nhớ câu nói tôi nói cho mấy người chứ? Chớ có tin người quá mức , kẻo sau này hối hận! - Nói rồi cậu đùng đùng bỏ lên lầu , thu dọn đồ đạc rồi nhanh chóng rời khỏi căn nhà, để lại các anh đang ngơ ngác , cậu nói thế là ý gì?Các anh cứ nghĩ rằng mình đúng mà không biết rằng Minah mà họ đang bênh vực đang tính toán một kế hoạch để loại bỏ cậu.

3 năm sau , đã 3 năm kể từ cái ngày mà cậu đi ra khỏi căn nhà ấy. Các anh nhớ cậu, nhớ đến phát điên! Họ cùng nhau góp sức dựng một công ty, khiến cho công ty đó vọt lên top hàng đầu! Họ vùi đầu vào công việc , làm việc mãi cũng chỉ để quên được cậu. Nhưng góc nào đó trong tâm hồn họ, họ vẫn mong mỏi cậu quay trở về. Họ hối hận, vì sao hôm ấy họ không ngăn cậu ra khỏi nhà họ? Vì sao họ lại hành động như thế? Họ chỉ ước thời gian quay lại để họ có thể sửa chữa lỗi lầm của mình, nhưng đã quá muộn.

Rầm!
- Ôi thôi! Chết thằng bé đó rồi, đụng trúng ai không đụng, lại đụng trúng 1 trong 6 boss của công ty, và lại là người có tiếng nhất trong6 người nữa chứ! Vầng, như các bạn đoán được, đó chính là Đường ca- anh đại của lòng au-_-
- X...Xin lỗi!- Cậu lắp bắp nói , vì nghe những lời đó mà lòng cậu cũng hơi hoảng, hoặc quá hoảng!!
- Ashii! Mắt mày mù à?! Mày ngẩng mặt lên coi!- Yoongi lớn tiếng( au : còn dám lớn tiếng nữa là anh đại sẽ ăn chay suốt đời, anh lựa cái nào? * mặt gian *)

CUT
Au có tâm không ? Ahihi.
Ps: có thể au sẽ nghỉ một hay hai ngày gì gì đó để dành thời gian nạp lại chất xám và ý tưởng, mong các bợn thông cảm và đừng tặng au bơ miễn phí, au không thích đâu :((((

(Allkook) Nè Nhóc! Yêu Em Lắm! Where stories live. Discover now