Chap 4

4K 231 6
                                    

Ào Ào
Vâng trong lúc Jungkook đứng dậy định đi sang chỗ khác ngồi thì Minah đột nhiên lấy cái ly đầy nước gần đó , để vào tay Jungkook rồi cầm tay cậu đổ lên người mình, vờ như cậu đổ ly nước lên người cô . Một vài người gần đó đã chứng kiến hết toàn bộ sự việc nhưng dù sao Minah cũng " đang " là bạn gái của mấy anh và là con của chủ tịch một công ty lớn nên chẳng ai dám lên tiếng. Hai anh đi lại gần bàn cậu, thấy mọi người vây quanh chỗ cậu ngồi là đã đoán có chuyện ko hay xảy ra( au : sao biết hay vại ) . Họ lại gần cậu và ..... vâng , đập vào mắt hai anh là cảnh Minah đồng phục ướt như chuột lột , còn Jungkook đang cầm cái ly , vẻ như mới đổ nước xuống Minah. Hai anh tức giận lắm , Seokjin lại gần cậu , ko ngần ngại mà tát cậu một cái rõ đau. Ko chỉ dừng lại ở đó , anh còn nói thêm :
- Jeon Jungkook!!Tôi cứ nghĩ rằng cậu đã thay đổi rồi cơ đấy! Có vẻ như bề ngoài cậu thay đổi nhưng tính cách thì vẫn như trước nhỉ? Cậu mau biến khỏi mắt tôi ngay , ở đây cậu làm ô nhiễm bầu ko khí mất !- anh hét lớn
Minah thấy vậy , liền lập tức diễn kịch, mong ghi điểm trong mắt anh:
- Anh đừng nặng lời với cậu ấy như thế chứ , em biết anh muốn dành công bằng cho em , nhưng cũng đừng vì thế mà đánh bạn ấy chứ. Em cũng ko sao mà- cô làm vẻ ngoan hiền trước mắt anh.
- Ko phiền Lee tiểu thư đây nói đỡ giùm tôi . Kim Seokjin, tôi cũng ko ngờ anh có thể bị con cáo già này lừa gạt. Anh nói tôi chẳng thay đổi đúng ko? Anh cũng thế thôi! Lúc nào cũng cho là mình đúng, thế sao ko hỏi các học sinh ở đây xem, họ đã thấy những gì? Trường cũng ko nghèo đến mức ko có camera đâu , ko tin cứ thử mở ra mà xem , ai sai ai đúng, đừng tin người quá mức, nếu ko các người sẽ hối hận đấy! Nhớ cho rõ câu nói này của tôi!!- cậu nói một lèo rồi đi ra ngoài , nếu còn nán lại thì những cảm xức của thân chủ lúc trước dành cho các anh sẽ lại nổi dậy mất.
Họ nào có biết , sự việc từ nãy đến giờ đều đã lọt hết vào mắt của Park Jimin. Anh bực bội , đi đến đấm một cài vào mặt Seokjin, nói:
- Cú này là thay cho cái tát mà hồi nãy cậu dành cho em ấy . Cậu đừng hòng làm tổn thương Jungkook ,nếu ko Park Jimin này sẽ cho cậu nếm thử cái cảm giác còn hơn gấp bội những gì mà Jungkook đã phải chịu đấy! Và nếu còn chuyện này tái diễn nữa thì tôi đây sẽ ko ngại tình bạn mà đấm cho cậu thêm vài cái nữa đâu! - nói rồi Jimin nối gót theo sau Jungkook , để lại cả căn tin với ngương mặt bất ngờ , ko thể nào Park Jimin lại quan tâm đến một kẻ như Jungkook được. Nhưng họ đâu biết , chính vóc dáng nhỏ bé , cô đơn nhưng luôn được che đậy bởi một nụ cười tươi của cậu đã làm cho con tim Jimin trật một nhịp và khiến anh cảm thấy muốn bảo vệ.
Anh đến phòng y tế thì đập vào mắt anh là 1 cảnh tượng rất ư là " hùng vĩ " nha......Cậu đang xức thuốc lên vết thương ban nãy-_- . Anh lại gần, ôn nhu vén phần tóc mái rũ xuống che đi vầng trán trắng bóc kia rồi nhẹ nhàng xức thuốc cho cậu. Còn cậu, chẳng hiểu hôm nay cậu có uống lộn thuốc ko nữa mà lại ngoan ngoãn để cho Pảtk Jimin xức thuốc cho , còn để cho anh vén tóc nữa chứ! Nhưng thôi kệ , cậu để yên một lần vậy.- Cậu nghĩ. Nhưng bất chợt, cậu cảm thấy có gì đó, gọi là ấm áp sao ? Có lẽ cậu đã rung động vì anh rồi ( au: tội)

------------Tua đến chiều, sau khi giờ học kết thúc-------

- Chào mẹ , Kookie dễ thương xênh đập của mẹ về rồi đây - cậu vui vẻ hét vào nhà , nhưng vẻ mặt cậu liền thay đổi khi thấy có vài vị khách ko mời mà tới: Đó là ba của các anh. Cậu thắc mắc , mình đã làm gì sai mà họ lại đến nhà mình như thế này? Đang suy nghĩ thì tiếng nói của mẹ kéo cậu về hiện tại:
- Các vị chủ tịch đây có một việc muốn nói cho con biết....- mẹ cậu nói bằng giọng nghiêm trang
- Bọn ta muốn rước con về làm con dâu - chủ tịch Park đã nhanh miệng nói
Mố?! Các ngài ấy đang nói gì? Hiện giờ thì cậu đang mắt chữ O mồm chữ A nha.
- Các ngài đang nói gì thế ạ? Sao lại chọn cháu cho chức vụ quan trọng đó chứ? Còn biết bao vị thiếu gia tiểu thư xứng đáng hơn cháu mà- Cậu khéo từ chối , dù sao cậu cũng chẳng muốn rước hoạ vào thân đâu a~
- Từ chối cái gì. Cháu đâu cần phải ngại , từ nay chúng ta là người một nhà rồi , đừng nói kiểu khách sáo ấy nữa. Từ nay cháu sẽ về ở với mấy thằng con của mấy ba nha- Chủ tịch Kim nói một lèo làm cậu ko kịp phản bác . Thôi dù gì cũng lỡ rồi, đến đâu hay đến đấy vậy . Nhưng cậu ko hề biết rằng, hôn phu của cậu lại chính là 6 con sói già kia , và cậu cũng chẳng hay rằng 6 cái mặt dày kia chính là đã kêu các chủ tịch năn nỉ cho cậu làm " hôn thê " của họ , để họ tìm hiểu về cậu . Jeon Jungkook à , hãy sống trọn những phút giây yên bình còn lại của cậu đi TTvTT
Và thế là con thỏ đã tự vào hang sói mà ko hề hay biết.

CUT

(Allkook) Nè Nhóc! Yêu Em Lắm! Where stories live. Discover now