Chương 18

27.7K 1K 10
                                    

  Dự cảm này quả nhiên là chính xác.

Đúng mười giờ sáng ngày hôm sau, Phỉ Phỉ người giúp việc nhà họ gõ cửa phòng Vân Vũ Hi

"Tiểu thư, đại thiếu gia mời cô mười lăm phút sau đến thư phòng một chuyến."

Đã đến rồi, quả nhiên là tới thật.

Vân Quân Nghị là một người sống rất có quy luật, hắn nói mười lăm phút thì đúng mười lăm phút, thời gian của hắn rất quý báu, không ai được phép lãng phí của hắn ngay cả cô em gái yêu quý cũng không ngoại lệ.

Lúc Vân Vũ Hi đang mặc đồ ngủ xuất hiện ở thư phòng thì thấy cả cha mẹ và Dạ Hàn ngồi đó cũng không cảm thấy bất ngờ. Liếc nhìn Dạ Hàn thật sâu một cái, trông vẻ mặt của nàng rất bình thản.

Vân Quân Nghị đưa tay chỉ vào ghế sofa bên cạnh, nhàn nhạt mở miệng: "Ngồi."

Vân Vũ Hi không dị nghị đi đến và ngồi xuống.

Vân Quân Nghị nhìn đồng hồ: "Tôi chỉ có ba mươi phút để xử lý chuyện này."

Hắn nhìn về phía em gái: "Đầu tiên tôi có lời muốn hỏi Vũ Hi, cô có thể giữ yên lặng được chứ?" Người hắn muốn hỏi là Dạ Hàn. Thấy đối phương gật đầu đồng ý, hắn hài lòng gật đầu tiếp tục hỏi Vân Vũ Hi: "Em đối với Dạ Hàn là nghiêm túc?"

"Vâng, hơn nữa cực kỳ nghiêm túc." Vân Vũ Hi gật đầu một cái.

"Nếu anh cũng phản đối, em vẫn muốn sống cùng nàng?"

"Đúng."

"Hai bàn tay trắng cũng không vấn đề gì?"

Vân Vũ Hi sửa lại mái tóc dài một chút, nói rất đơn giản: "Em sẽ không phải là người chỉ có hai bàn tay trắng, ít nhất tiền ông nội, bà nội để lại cho em không ai có thể đụng đến được."

Vân Quân Nghị mắt thoáng một nụ cười nhưng không phản bác.

"Con vì có chỗ dựa đó nên mới không vâng lời cha mẹ phải không?" Vân Kính Nhất bị loại thái độ này của con gái chọc giận, cơn tức từ đêm Giáng Sinh cho tới hôm nay giờ bùng phát lên.

Đỉnh cao nhất là việc tối hôm qua ông đã khổ tâm sắp xếp mọi việc nhưng bị con gái phá hỏng tất cả khiến cho ông không thể kìm nén nổi tính tình của mình.

"A, con chỉ nói là gặp chuyện không may mà thôi." Bị người lớn nuông chiều quen nên Vân Vũ Hi  không chút sợ hãi cơn giận của cha, đối đáp nhẹ tênh chọc Vân Kính Nhất thiếu chút nữa hộc máu.

"Vũ Hi, anh đang đợi câu trả lời của em." Vân Quân Nghị tỉnh táo nhắc nhở.

Vân Vũ Hi bất đắc dĩ thở dài: "Vâng, nếu em hai bàn tay trắng em cũng muốn sống cùng cô ấy."

"Vũ Hi, không có tiền thì tình yêu cho con được gì?" Hà Bội Dung nhẹ giọng khuyên nhủ.

"Con thừa nhận tiền rất quan trọng, con cũng có thói quen tiêu tiền như nước." Vân Vũ Hi ngồi thẳng lên, lần đầu tiên nghiêm túc nhìn cha mẹ: "Nhưng cha mẹ đã quên con có chân có tay không có Vân gia con cũng có thể tự chăm sóc cho mình được, có lẽ sẽ khó khăn một chút nhưng có sao đâu?"

[BHTT] Sủng Vật Của Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ