Chương 12 [H]

45.2K 1.2K 7
                                    

Không có ánh nến nhưng có bữa tiệc thịnh soạn. Tôm hùm tươi, gan ngỗng cùng với canh măng tây, bên cạnh đó là mùi thơm của bánh nhân thịt. Một bữa tiệc Giáng Sinh chính cống kiểu Phương Tây. Với Vân Vũ Hi mà nói đây quả thực rất phù hợp, hơn nữa còn vì người cùng ngồi chung một bàn với cô kia là Dạ Hàn thì cô còn mơ ước gì thêm nữa.

Gan ngỗng cho vào miệng là tan đi, tôm hùm thơm ngọt cùng với mùi hương hoa quả và rượu trắng làm hương vị món ăn thêm đậm đà khiến cho Vân Vũ Hi tròn mắt khen ngợi: "Thủ nghệ của Hàn nhà ta ngày càng tốt nha." Trọng điểm là chọn rượu để phối hợp cũng rất hoàn mỹ.

Dạ Hàn mỉm cười múc cho Vân Vũ Hi một bát súp măng tây: "Cẩn thận nóng."

Vân Vũ Hi liền uống xong bát súp, bữa tối của hai người cũng không nhất định là những đồ ăn xa xỉ hay quá nhiều đồ ăn, chỉ cần ở bên người yêu cũng đã đủ hạnh phúc rồi.

Trò chuyện phiếm, từ từ thưởng thức rượu ngon và thức ăn, hai tiếng sau, sau khi ăn xong bánh pudding ngọt ngào thì bữa tối mới kết thúc.

Sau đó Dạ Hàn thu dọn bát đĩa trên bàn mang vào phòng bếp rửa còn Vân Vũ Hi ôm lấy chiếc gối mềm ngồi trước lò sưởi ấm áp, lười biếng thỏa mãn không muốn động đậy.

Dạ Hàn dọn dẹp phòng bếp sạch sẽ xong mới bưng ra một đĩa táo đỏ lớn đặt bên cạnh Vân Vũ Hi.

"Hàn, ngồi cạnh đi." Vân Vũ Hi vỗ vỗ vào chỗ tấm thảm bằng lông cừu trắng như tuyết ở bên cạnh.

Dạ Hàn nhận mệnh tuân theo, nàng vừa ngồi xuống thì Vân Vũ Hi lập tức ngả người ngay vào ngực nàng, nằm ở trên đùi nàng, ngước mắt lên nhìn: "Nhắm mắt lại đi."

Dạ Hàn rất nghe lời nhắm mắt lại.

Vân Vũ Hi kéo tay trái của Dạ Hàn, rồi cầm hộp quà để vào lòng bàn tay Dạ Hàn. Dạ Hàn mở mắt ra, Vân Vũ Hi mỉm cười nói với nàng: "Giáng Sinh vui vẻ."

Dạ Hàn nhìn quà tặng này, trầm mặc.

Vân Vũ Hi thúc giục: "Mở ra xem có thích không?"

Mở ra, là chiếc áo sơ mi trắng bằng lụa sáng bóng nằm gọn trong hộp. Dạ Hàn cầm lên, tỉ mỉ mơn trớn lớp vải thượng đẳng.

"Đây chính là người ta tự mình làm đó." Vân Vũ Hi cầm lấy đưa đến người Dạ Hàn ướm thử, cười cười: "Quả nhiên rất hợp nha. Ừm, Hàn nhà ta càng lớn càng đẹp rồi." Thật là làm cho Vân Vũ Hi thêm kiêu ngạo mà lại càng phiền não nha.

Dạ Hàn đưa tay vuốt ve gương mặt Vân Vũ Hi: "Khổ cực như vậy, còn phải tốn thời gian làm cái này."

Trong khoảng thời gian này Vân Vũ Hi rất gầy, mỗi ngày chạy đi chạy lại đến thời gian ngủ cũng không có. Điện thoại gọi chưa đến một phút liền tắt máy vậy mà còn tự tay chuẩn bị quà cho nàng.

"Có quan hệ gì." Vân Vũ Hi cười đến rất thỏa mãn "Người ta thích làm vì Hàn mà."

Dạ Hàn cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên trán Vân Vũ Hi.

"Nói cho người ta xem, có thích nó không?"

"Thích." Làm sao có thể sẽ không thích chứ? Chỉ cần là Vân Vũ Hi đưa cái gì nàng cũng sẽ thích, huống chi còn là vật Vân Vũ Hi tốn nhiều tâm huyết và thời gian chuẩn bị như vậy.

[BHTT] Sủng Vật Của Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ