Chương 10 [H]

50K 1.4K 21
                                    

Đêm khuya, phòng ngủ yên tĩnh chỉ có ánh đèn mờ mờ chiếu xuống, màn đêm tĩnh lặng chính là lúc thích hợp nhất để ngủ.

Dạ Hàn nằm trên chiếc giường mềm mại nghe tiếng hít thở nhẹ nhàng từ người nằm bên cạnh khiến trong lòng yên tĩnh đến kỳ lạ. Nhưng vẫn không ngủ được, có lẽ là do ban ngày ngủ quá nhiều khiến nàng tỉnh táo không thể ngủ lại nổi. Đôi mắt đen láy mở ra, cẩn thận xê dịch người để không làm đánh thức người bên cạnh. Quay đầu, dưới ánh đèn mờ mờ tỉ mỉ ngắm người đẹp đang ngủ.

Vân Vũ Hi chính là người đẹp không cần đến son phấn, trời sinh mỹ lệ, dung mạo đẹp bẩm sinh để cho cô từ nhỏ đến lớn vẫn luôn là trung tâm của tất cả. Hình dáng cô không giống Vân tiên sinh cũng như Vân phu nhân, nghe nói cô giống với bà nội lúc trẻ như đúc. Cho nên từ bé cô đã được ông bà nội đặc biệt cưng chiều, cha mẹ cũng quý như viên minh châu.

Có lẽ bà nội là người lai nên ngũ quan Vân Vũ Hi không giống người Phương Đông mà hơi nghiêng về Phương Tây, toàn thân xinh đẹp, khi cô cười thì ánh mắt vô cùng thu hút người khác. Đôi mày của cô thật đẹp, hơi xếch lên chứng tỏ tính cách hơi ngang bướng, tính chiếm hữu lớn. Đôi mắt có thần giống như ngôi sao rơi xuống từ dải Ngân Hà sáng long lanh nhưng giờ đôi mắt ấy đã yên tĩnh nhắm lại, chỉ còn đôi mi vừa cong vừa dài theo nhịp thở của cô khẽ rung động. Mũi cao thẳng khiến cho ngũ quan của cô thêm tinh xảo, đôi môi....Tầm mắt Dạ Hàn không tự chủ dừng lại, làn môi này hình trái tim rất xinh đẹp và hoàn mỹ, hơi cong lên, ngọt ngào non nớt như muốn mời người ta hôn.

Dạ Hàn biết hôn cô cảm giác tuyệt vời đến mức nào, cũng biết đôi môi của cô có thể mang đến cho nàng bao nhiêu là khoái cảm. Suy nghĩ không tự chủ nhớ đến những đêm cuồng nhiệt.... Đáng chết, nghĩ tới đây, thân thể Dạ Hàn nóng lên như thể sắp bị thiêu hủy, hô hấp dồn dập.

Dạ Hàn giống như có chút không nhịn được, bàn tay ở trong chăn từ từ lục lọi, ôm trọn lấy ngực Vân Vũ Hi. Vân Vũ Hi mặc váy ngủ bằng tơ tằm hai dây nên Dạ Hàn dễ dàng nắm lấy mà xoa nắn.

Dạ Hàn yêu cực kỳ thứ mềm mại này của Vân Vũ Hi, quyến luyến vuốt ve, lòng bàn tay khẽ nắn vuốt khiến nụ hoa của Vân Vũ Hi nhạy cảm mà đứng thẳng đâm vào lòng bàn tay nàng. Nàng thở gấp kéo chăn ra cúi xuống ngậm nó vào miệng, đầu lưỡi không ngừng đảo qua, bàn tay ôm trọn phần nhũ thịt trắng như tuyết đưa vào thật sâu trong miệng tận tình mút.

"Ưm!" Vân Vũ Hi uốn éo, không thoải mái khẽ giãy giụa.

Dạ Hàn hưng phấn không thể tưởng tượng nổi, thở hổn hển đem váy ngủ của Vân Vũ Hi cởi ra, ôm chặt lấy cô, hôn, liếm khắp bộ ngực thỏa thuê.

Bàn tay trượt đến chỗ kín của cô, nhẹ nhàng sờ nắn, thuần thục tìm được nơi nhạy cảm châu ngọc, dùng cường độ Vân Vũ Hi thích nhất xoa nắn. Nghe tiếng hô hấp của Vân Vũ Hi ngày càng gấp gáp Dạ Hàn liền biết Vân Vũ Hi đã có cảm giác. Ngón giữa đi xuống quả nhiên thấy ẩm ướt. Thật không thể nào tốt hơn, Dạ Hàn hơi cười đưa đầu gối đẩy một chân Vân Vũ Hi ra, nâng chân lên và chầm chầm đưa hai ngón tay vào

Vân Vũ Hi mở mắt mông lung, nhìn thấy cái đầu đen bóng trước ngực mà ngực thì sưng lên đau đau lại bị nàng đang ngậm cắn. Chỗ kín còn thấy tiếng nước và còn bị cọ xát với tốc độ nhanh rõ ràng nói cho cô biết người này đang làm gì.

"Không ngủ còn....Ưm...Làm gì?"

Dạ Hàn ngẩng đầu, nước miếng trên môi cũng như trên ngực cô sáng như bạc: "Làm gì? Cô nói xem đang làm gì? Hửm?"

Trừ ăn cô, còn có thể làm gì?

"A. . . . . . Chậm một chút. . . . . . Không phải đang ngã bệnh sao?" Thật là tà ác, cái đồ đại ma đầu này.

"Ngã bệnh?" Khóe môi Dạ Hàn cười mang theo vài phần tà khí. "Đúng, chính là ngã bệnh, cô cảm thấy sao? Tôi nóng lên rất nhiều,...A...Chân mở ra một chút...Đúng...Chính là như vậy."

Vân Vũ Hi rên rỉ, làm sao có thể không cảm thấy được, bởi vì phát sốt lên thân thể Dạ Hàn nóng hơn bình thường rất nhiều

"Nhẹ một chút, thân thể " Sóng mắt như nước trợn trừng nhìn nàng. Nhưng Dạ Hàn cố tình muốn đi vào chỗ sâu nhất khiến cho Vân Vũ Hi bị khoái cảm như điện giật ập xuống.

Dường như Dạ Hàn đã kích động đến mất lý trí nhưng vẫn còn nhớ là không thể lây bệnh cho cô nên không hôn môi cô. Cứ ở trên vai cắn mút khiến Vân Vũ Hi run rẩy càng dữ dội hơn, dịch ra càng nhiều hơn mà động tác của Dạ Hàn càng thêm kịch liệt. Thân thể nóng đến muốn nổi giận, trong mắt Dạ Hàn chỉ có hai gò má sáng rỡ của Vân Vũ Hi, cặp mắt hơi khép lại, xuân tình nhộn nhạo, đôi môi ướt át đỏ tươi hết sức quyến rũ, hấp dẫn đến tận xương tủy.

Dạ Hàn cật lực đưa tay luật động ở đó, cảm giác ngay được nơi đó của Vân Vũ Hi xoắn thật chặt, thủy dịch ở bên trong không ngừng chảy ra theo động tác của ngón tay nàng, lại bị nàng gắt gao chặn lại khiến cho cô vừa đau lại vừa trướng, thở dốc, bản thân bất lực mà khóc lên.

Liều chết triền miên, tận hứng hưởng thụ, thân thể của Vân Vũ Hi đã nói cho Dạ Hàn biết cô sắp lên đến cực điểm rồi. Dạ Hàn không ngừng ra tăng tốc độ của ngón tay, nghe giọng Vân Vũ Hi nghẹn ngào cầu xin khiến nàng càng thêm điên cuồng.

Nhiệt độ cao đến mức muốn nổ tung, mồ hôi như mưa, hơi thở vang vọng trong không gian, trong tiếng thét cao triều của Vân Vũ Hi, Dạ Hàn rút tay, dang hai chân Vân Vũ Hi ra thật rộng áp hoa huyệt của nàng vào hoa huyệt ướt đẫm của cô điên cuồng ma sát

Vân Vũ Hi bị Dạ Hàn ép tới không thở nổi, đưa tay đi chụp bờ vai của nàng. Dạ Hàn lầu bầu lật người lại đem Vân Vũ Hi ôm lên người, ôm sát vào. Giữa chân mày, đuôi mắt đều tràn đầy thỏa mãn, giống hệt như con hổ vừa được ăn uống no say chỉ còn thiếu thè lưỡi mà liếm móng vuốt nữa thôi.

Vân Vũ Hi tức muốn chết, đại ma đầu này tự dưng nửa đêm không chịu ngủ lại liều mạng giày vò cô. Nàng thì thỏa mãn còn cô mệt mỏi tức không thở nổi. Nhìn cái bản mặt đang khép hờ hưởng thụ khiến cô liền hận nghiến răng nghiến lợi, đưa tay cấu eo nàng một cái rõ đau: "Dính chết rồi, cút ngay."

Dạ Hàn cười cười đứng dậy, từ đầu giường rút khăn giấy ra rồi dọn dẹp cho cô. Vân Vũ Hi miễn cưỡng lật mình, những chất lỏng từ trong cơ thể chảy ra, nghe tiếng thở gấp của nữ nhân kia cô chẳng buồn mở mắt nói: "Còn dám làm nữa thì một tháng tới đừng mong được làm."

Dọn dẹp một chút bãi chiến trường, Dạ Hàn nằm dài trên giường ôm lấy Vân Vũ Hi vào trong ngực dịu dàng gọi: "Vũ Hi"

Vân Vũ Hi không thèm để ý tới Dạ Hàn

"Cám ơn cô."

Vân Vũ Hi bấm eo Dạ Hàn một cái.

Dạ Hàn an tĩnh lại, mỉm cười ôm chặt Vân Vũ Hi, từ từ nhắm mắt lại.

Vân Vũ Hi cảm ơn cô đã ở bên tôi, cảm ơn cô đã yêu tôi, thật sự thật sự vô cùng cảm tạ.

[BHTT] Sủng Vật Của Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ