Chương 9

32.4K 1.3K 30
                                    

Tiếng chuông cửa thanh thúy làm cắt đứt luôn không khí lúc này, Vân Vũ Hi bừng bừng lửa giận, đôi mắt cô có thể đốt cháy luôn cả phòng. Đáng chết! Là kẻ nào không thức thời dám cố tình quấy rầy các nàng lúc này? Cô muốn giết người!

"Ngồi xuống, người ta đi mở cửa!" Khí thế mười phần ra lệnh cho nàng rồi xoay người đi ra. Dạ Hàn nghe giọng nói của cô hiểu rõ cô đang cực kỳ bất mãn, nàng ngoan ngoãn đến bên bàn ăn mà ngồi xuống.

Vân Vũ Hi dằn mạnh gót chân đầy khí thế vọt tới cánh cửa, không thèm nhìn xem người đến là ai liền kéo cửa ra, nhìn thấy kẻ phá đám tới khiến cô trợn tròn mắt, có chút không dám tin.

"Hi." Elaine sợ hãi đứng nép vào một chỗ cố gắng nặn ra một nụ cười:, "Nghe nói Dạ ngã bệnh, tôi tới thăm cô ấy."

Elaine! Lại là Elaine!

Vân Vũ Hi không thể tin được cô ta còn dám đến, lại còn dám tìm tới tận cửa. Khoanh tay trước ngực nhìn vị khách không mời mà đến hỏi: "Làm sao mà cô biết nhà chúng tôi ở đây?"

Elaine đỏ mặt cúi đầu.

Rất tốt, không cần hỏi nữa cũng biết, một cô gái cuồng dại ngoài thầm mến ra còn lặng lẽ theo dõi người ta, cho nên mới biết nàng có một chị gái và cũng biết nàng ở nơi này. Thật là muốn để cho người ta mắng chửi!

Elaine xấu hổ một lần nữa ngẩng đầu lên: "Xin hỏi tôi có thể vào thăm Dạ một lát được không?"

Dạ! Dạ! Dạ! Nàng có tên tiếng Anh để cô ta có thể gọi, nhất định phải thân thiết như vậy sao?

Vân Vũ Hi chậm rãi nhíu mày, lạnh lùng hỏi: "Dạ là ai?"

"À. . . ." Elaine cứng họng, gương mặt hồng như lửa, ngượng ngùng động lòng người, một hồi lâu rốt cục mở miệng: "Xin hỏi Lia có ở đây không?"

"Nàng ngã bệnh, cần nghỉ ngơi."

"Tôi muốn nhìn cô ấy một lát, một lát là được rồi, hơn nữa..." Elaine ôm lấy laptop, "Đây là bài giảng hôm nay, tôi muốn đưa cho cô ấy."

Trên đời này, không quản được ong bướm nhưng vẫn có thể giữ được hoa. Vân Vũ Hi dù trong lòng khó chịu nhưng cô vẫn hiểu đạo lý này, mà cho tới bây giờ cô cũng không có thói quen làm khó người khác. Nghiêng người sang một bên, Elaine nhẹ giọng cảm ơn không ngừng và bước vào nhà.

Nặng nề đóng cửa chính lại, xoay người đi vào phòng khách trong nháy mắt Vân Vũ Hi chợt thấy hối hận vì quyết định vừa rồi bởi vì nhìn một màn trước mắt kia làm sao chịu nổi.

Dạ Hàn mặc bộ quần áo ngủ màu xám tro ngoan ngoãn ngồi ở bàn húp cháo, mái tóc vì mới ngủ dậy mà trở nên rối loạn, những sợi tóc mềm rủ xuống mắt mà đôi mắt đen láy vì ngã bệnh mà không còn chút thần thái, da trắng, đôi môi đỏ ngậm lấy cái thìa to bộ dạng thật đáng yêu, giống như những bé gái trong tranh manga, đáng yêu chết đi được.

Vân Vũ Hi trợn mắt há hốc mồm sững sờ giống hệt như Elaine vẫn còn đứng ở phòng khách.

Dạ Hàn thấy Elaine vừa đến, đối với sự xuất hiện của cô ấy cũng không ngạc nhiên nhưng vẫn lạnh đạm tiếp tục ăn cháo, không để ý tới sự tồn tại của Elaine

Elaine khiếp sợ mấy phút đồng hồ sau mới phục hồi lại tinh thần, gương mặt càng trở nên đỏ, cất bước đi tới gần Dạ Hàn "Hi, Dạ. . . . . . Lia, bạn đỡ hơn chút nào chưa?"

Dạ Hàn nuốt cháo trắng trong miệng, ngước nhìn lên lạnh lùng mở miệng: "Cô tới có chuyện gì?"

Không nghĩ tới Dạ Hàn so bình thường còn lạnh nhạt hơn mấy phần, Elaine ngẩn người, một hồi lâu phản ứng kịp, mới đưa máy vi tính xách tay của mình ra: "Hôm nay bạn ốm không đi học, đây là bài giảng mình đã sửa sang lại rồi."

"Cám ơn, không cần." Cầm thìa tiếp tục ăn, không thèm nhìn Elaine thêm lần nào nữa mà cũng không có ý tứ mời người ta ngồi xuống.

Elaine lớn như vậy chưa từng bị người khác lạnh lùng như vậy, Dạ Hàn trước đó mặc dù lạnh nhạt nhưng ít ra cô nói mười câu nàng còn đáp lại một câu, không giống như hôm nay, chẳng lẽ nàng thật.....

"Mình thực sự thích bạn, Lia"

"Vậy thì thế nào?" Dạ Hàn ăn rất nhanh nhưng hành động vẫn tao nhã đẹp mắt: "Tôi không thích cô."

"Bạn và chị ấy sẽ không có kết quả." Ngón tay chỉ về phía Vân Vũ Hi đang xem trò vui kia. "Cô ấy là chị của bạn."

"Oành" một ngọn lửa bùng lên thiêu đốt toàn bộ người Vân Vũ Hi, cô tới gần Elaine: "Hàn cứ thích chị gái đấy, thì sao nào? Hả?"

Khí thế cường hãn vô cùng lớn, Elaine còn nhỏ quả nhiên không phải là đối thủ của Vân Vũ Hi, lập tức bị sợ tới mắt rưng rưng, uất ức mà kêu người trong lòng: "Lia. . . . . ."

"Cám ơn bài giảng cô đã ghi lại, Elaine, nhưng mà tôi không cần." Dạ Hàn ngước mặt lạnh nhạt nhìn cô, "Nếu không còn gì để nói thì tôi muốn yên tĩnh dùng bữa."

Ý tứ đuổi khách đã rõ ràng nên cô nữ sinh nhỏ không chịu nổi đả kích một lần nữa run rẩy chạy trối chết.

Hắc, hắc, hắc, lực hút thật lớn. Vân Vũ Hi đến gần nhìn cái người đang nghiêm túc ăn cháo, lửa giận đột nhiên biến mất sạch sẽ. Có cái gì phải tức giận đâu, trong mắt người nào đó, Elaine ngay cả muỗng cháo cũng không bằng thì cô việc gì phải tức.

Cúi người áp vào bả vai nàng, cúi đầu hỏi: "Ăn ngon không?"

"Ừm. . . . . ." Dạ Hàn ngậm thìa nhìn Vân Vũ Hi "Ăn ngon." Gương mặt phúng phính, đôi môi vì ngậm thìa mà biến thành chữ O, yêu chết đi được.

Trong lòng Vân Vũ Hi vui sướng tựa như từng đợt sóng vỗ vào lòng, không thể cản nổi "Để người ta nếm." Cúi đầu nhẹ liếm bên môi nàng "Ừ, quả nhiên ăn ngon."

Ánh mắt của Dạ Hàn sáng lên nhưng rất nhanh lại ngầm hạ xuống, " Tôi đang bị bệnh."

"Ừ, người ta biết rõ." Từng chút từng chút đem làn môi ướt át của nàng liếm hết môi này lại liếm qua môi kia.

"Sẽ lây bệnh."

"Vậy thì thử xem một chút có thể hay không?" Nụ hôn của Vân Vũ Hi lướt qua cằm của Dạ Hàn làm làn da nóng rực của Dạ Hàn lưu lại từng dấu ẩm ướt.

Hô hấp của Dạ Hàn càng dồn dập, rút cục không chịu nổi đưa tay kéo lấy Vân Vũ Hi

Vân Vũ Hi lại cười vội tránh ra, đưa tay vỗ vỗ đầu nàng, "Ngoan ngoãn, dùng bữa ngon miệng."

Dạ Hàn buồn bực trợn to hai mắt nhìn Vân Vũ Hi, cô gái này rõ ràng đang đùa bỡn nàng, lại còn cười đắc ý như vậy.

Vân Vũ Hi tựa vào ghế, hai mắt sáng trong nhìn Dạ Hàn cười đến kiều mị: " Hàn nhà ta thật là đáng yêu nha."

". . . . . ." Nổi đóa.

[BHTT] Sủng Vật Của Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ