Chương 5

40.8K 1.6K 85
                                    

Tỏ tình trắng trợn như vậy, cái kiểu tỏ tình này Vân Vũ Hi không xa lạ, bất kể là cô hay Dạ Hàn mỗi năm đều bị gặp vô số lần. Nhưng mà lần này không giống, lần này Dạ Hàn và cô ta đi chung một cái ô.

"Thích?" Trừng ánh mắt như dao nhìn ai đó, lại tiếp tục quay lại hỏi: "Vậy cô có biết tôi là ai không?"

"Biết." Dịu dàng gật đầu, "Tôi biết rõ chị là chị gái của Dạ." Từ khi quen biết Dạ, Elaine liền bị nữ nhân khác người này mê hoặc, so với những người tùy tiện khác hoàn toàn bất đồng. Dạ Hàn nhã nhặn, trầm tĩnh tự nhiên, học cùng nàng mấy năm càng thấy thích nàng. Đối với người yêu thích tất nhiên Elaine sẽ tìm hiểu kỹ, cô biết Dạ Hàn có một chị gái, tình cảm rất tốt bọn họ sáu năm trước đến Paris, Vân Vũ Hi hiện tại đang học ở trường đại học LGD.

Vân Vũ Hi cười mang theo vài phần cổ quái: "Cô nói, tôi là chị gái của nàng?" Ý vị sâu xa liếc nhìn nữ nhân đang trầm mặc một cái.

"Vâng"

"Rất tốt." Vân Vũ Hi người nhón chân lên ôm cổ của Dạ Hàn, ngẩng đầu hôn lên môi của nàng đầu lưỡi đảo qua nếm nước mưa lạnh băng trên môi nàng, nước mưa cũng nhanh chóng bị nhiệt độ của hai người làm cho nóng lên.

Lưỡi của Vân Vũ Hi thăm dò vào bên trong miệng Dạ Hàn, quyến rũ, trêu chọc môi lưỡi nàng sau đó càng không thể kiểm soát lưu luyến không thể tách rời ra, tách khỏi nụ hôn Vân Vũ Hi quay đầu nhìn về Elaine đang tái nhợt: "Cô nói xem, chúng tôi có đúng là chị em?"

Sao có thể là chị em? Elaine khiếp sợ không cách nào mở miệng, coi như ngu nữa, cũng nhìn và hiểu nụ hôn kia không phải đơn thuần giữa chị em, cô thấy rõ ràng lưỡi của hai người.......

Trời ạ! Nữ nhân cô thích mấy năm đã sớm có người yêu, hơn nữa người kia lại là chị gái của nàng, điều này thật sự là. . . . . . khẩu vị cũng thật nặng

Nhìn Elaine khóc lóc chạy đi khiến trong mắt Vân Vũ Hi lửa giận càng bùng cháy, hiện tại thương tâm một chút nhưng tốt hơn hết là đừng lún sâu vào. Lại quay đầu nhìn đầu sỏ gây ra mọi chuyện, thế mà nàng còn dám bình tĩnh nhìn cô.

Còn dám bình tĩnh, còn dám bình tĩnh?

"Dám trêu hoa ghẹo nguyệt, dám phóng điện lung tung này!" Tức muốn chết, Vân Vũ Hi dùng sức đạp mạnh chân Dạ Hàn

"Đi lên xe." Chân Dạ Hàn bị đạp cũng không tránh né, vẫn chăm chú để ý tới áo khoác đang trùm lấy đầu Vân Vũ Hi đã rất ướt vì nước mưa. Thời tiết như vậy Vân Vũ Hi sẽ rất dễ bị cảm lạnh, nếu như cô thích cứ lấy thân thể nàng mà phát tiết cũng được.

"Còn dám ra lệnh cho người ta?" Vân Vũ Hi không dám tin trừng Dạ Hàn tức giận đến toàn thân phát run, "Người ta không đi đấy, làm gì được nào?"

Trong mắt Dạ Hàn thoáng qua một chút do dự, nàng hiểu rất rõ tính tình của Vân Vũ Hi, thích mềm không thích cứng, cùng cô giằng co chỉ có thể lưỡng bại câu thương thôi. "Chúng ta về nhà, muốn giận thế nào cũng được, được không?"

Vân Vũ Hi duỗi ngón tay dùng sức đâm vào ngực của Dạ Hàn "Không cần bày ra khuôn mặt hiểu chuyện được không, rõ ràng chính là đại ma đầu mà còn dám dạy dỗ người ta. Người ta mạn phép không trở về. Hàn không phải đang cùng người khác che chung một cái ô rất lãng mạn vui vẻ sao? Khi đó sao không nói muốn về nhà, khi cô ta chạy đi mới chịu nói muốn về nhà?"

Dạ Hàn trầm mặc như trước, nhưng vẫn nắm chặt cổ tay Vân Vũ Hi, đôi mắt trong trẻo vô cùng kiên định, đôi môi hồng nhuận mím chặt, mái tóc bị nước mưa làm ướt nhẹp, những sợi tóc đen nhánh dính trên trán, vào cổ, làn da trắng nổi bật càng trong suốt, trắng nõn.

"Nhìn người ta làm gì? Dù thế nào người ta cũng không chịu về, nếu về thì tự Hàn về đi!" Vân Vũ Hi trừng mắt nhìn Dạ Hàn

Dạ Hàn đột nhiên thở dài, sau đó đưa tay ôm lấy Vân Vũ Hi, không thèm để ý đến cô đang giãy dụa, ôm thật chặt khiến cô không thể thở nổi. Mặt Dạ Hàn vùi sâu vào vai Vân Vũ Hi, làn da lạnh băng khiến Vân Vũ Hi run rẩy.

"Chúng ta về nhà, có được không?" Giọng nói nhẹ nhàng, dịu dàng, mềm nhũn, phả vào tai Vân Vũ Hi tê tê dại dại, khiến chân Vân Vũ Hi suýt nữa nhũn ra.

Dạ Hàn nói về nhà, về nhà.

"Dạ Hàn!"

"Về nhà. . . . . . Vũ Hi. . . . ." Giọng ngân dài, khàn khàn khiến cho người ta yếu lòng.

"Bụp" một tiếng, Vân Vũ Hi cảm thấy cảm giác lửa giận bị nước đá đổ ập xuống tắt ngúm. Dạ Hàn đang làm nũng, người này tự nhiên lại làm nũng, cực kỳ khó, cực kỳ hiếm thấy nàng
làm điều này.

Mềm lòng, thật sự là không có tiền đồ rồi.

Đưa tay, véo nàng một cái, rồi lại không nỡ dùng sức, Vân Vũ Hi mở miệng chất vấn: "Hai người vừa nói chuyện gì?" Giọng nói có vẻ hung hăng nhưng Dạ Hàn biết Vân Vũ Hi đã hết giận rồi.

"Cô ta nói hy vọng tôi đưa cô ta về nhà, tôi đưa luôn ô cho cô ta nhưng cô ta không muốn."

Dĩ nhiên không muốn, người ta là muốn hưởng thụ không khí lãng mạn của hai người che chung một cái ô, không phải là mượn ô, có thật là không hiểu?

Dĩ nhiên hiểu, Dạ Hàn lại không phải người ngu, "Vũ Hi, tôi không thích cô ta đừng tức giận được không?" Vẫn là giọng làm nũng mà cô thì không thể kháng cự được sự dịu dàng.

Quá xấu hổ, biết rõ cô yếu thế không đủ trình độ đấu với nàng, lại dùng chiêu này.

Ở trong lòng nàng ngẩng đầu lên, mở đôi mắt tà mị, bên môi nở nụ cười xấu xa: "Hàn không thích cô ta, thế thích ai?"

Dạ Hàn không trả lời, chẳng qua là nhìn Vân Vũ Hi, tròng mắt ngập nước, đôi môi đỏ au, lông mi dày ướt át khẽ run rẩy, sờ sờ khuôn mặt xinh đẹp chết người này, thật là yêu nghiệt, không thể kháng cự nổi.

"Do cái khuôn mặt này!" Vân Vũ Hi cắn răng đưa tay véo khuôn mặt Dạ Hàn "Trông như vậy, khó trách là hoa đào rải khắp nơi."

Dạ Hàn cúi đầu, hôn Vân Vũ Hi một cái.

Vân Vũ Hi cắn răng trừng mắt nhìn nàng: "Lại chiêu này."

Lại hôn tiếp.

"Dạ Hàn, không thể lần nào cũng dùng chiêu này, không thấy xấu hổ sao?"

Tiếp tục hôn.

"Ưm, đừng có ngừng."

Vì vậy nước mưa, gió lạnh, người đi đường đều không quan trọng. Cả hai ôm nhau trao những nụ hôn nóng bỏng, trời có lạnh thì có sao đâu?

Nhưng mà Dạ Hàn vẫn chưa trả lời câu hỏi của cô.... ...

"Vũ Hi" Tiếng Dạ Hàn thở dốc, mang theo thanh âm trầm thấp hấp dẫn Vân Vũ Hi, để cho toàn thân Vân Vũ Hi rét run lại nóng lên, ánh mắt ướt át có thể chảy ra nước.

"Hửm?"

"Chúng ta về nhà."

Tròng mắt Dạ Hàn càng thêm ướt át khiến cho nụ cười trên môi Vân Vũ Hi càng ngọt ngào hơn

"Được."

[BHTT] Sủng Vật Của Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ