Chương 2

53K 1.7K 13
                                    

Tôm sống còn bật tanh tách, cá tươi ngon, nấm thơm lừng cùng với cà rốt vốn là để nấu một bữa tiệc phong phú, cuối cùng trở thành món đơn giản nhưng cũng rất ngon miệng là cơm hải sản và canh thịt bò hầm.

Vân Vũ Hi ngồi ở bàn ăn nhai ngấu nghiến, cô thật là đói bụng nên ăn cơm rất vội vàng nhưng vẫn trông cực kỳ đẹp mắt. Mái tóc xoăn dài xõa trên vai, trên người vẫn mặc chiếc áo sơmi trắng của Dạ Hàn, eo thon, chân trắng như tuyết, cực kỳ xinh đẹp.

Dạ Hàn mặc chiếc áo khác, ngồi đối diện với Vân Vũ Hi yên lặng ăn cơm, động tác nhã nhặn vẻ mặt chuyên chú.

Vân Vũ Hi miễn cưỡng ngước mắt nhìn về phía cái đại ma đầu lúc nào cũng giả bộ thâm trầm kia, vừa rồi còn điên cuồng hơn ăn thịt người nhưng bây giờ lại quang minh lỗi lạc khiến cho cô không nhịn được trêu chọc: "Ăn ngon không?"

Dạ Hàn ngẩng đầu nhìn về phía Vân Vũ Hi.

Vân Vũ Hi cầm cái thìa lên, chiếc lưỡi non mềm hé ra liếm từng chút một, từ trong ra ngoài, ánh mắt tà mị nhìn Dạ Hàn, làn da trắng như đồ sứ tinh tế còn lưu lại ấn ký màu hồng nhạt theo cổ áo sơ mi lúc ẩn lúc hiện.

Dạ Hàn nắm chặt thìa trong tay, con ngươi co lại, một hồi lâu mới miễn cưỡng trả lời hai chữ: "Ăn ngon."

"Hàn. . . . . ." Cố ý kéo dài thanh âm mang theo mị hoặc mãnh liệt, thân thể Vân Vũ Hi lướt qua bàn ăn cúi xuống trước mặt Dạ Hàn, vươn lưỡi liếm qua môi nàng:"Ăn người ta ngon hay là thức ăn ngon, hửm?"

Hô hấp của Dạ Hàn cứng lại, không thể ngăn cản được hấp dẫn mãnh liệt, muốn đưa tay kéo Vân Vũ Hi vào lồng ngực nhưng Vân Vũ Hi lại cười đẩy nàng ra, trở lại ghế ngồi của mình lắc đầu: "Người ta rất mệt mỏi".

Cự tuyệt, cũng là sự thật.

Một tuần qua bận rộn mà ngủ ít khiến thể lực Vân Vũ Hi sớm tiêu hao, sáng hôm nay xuống máy bay về nhà chỉ ngủ được chừng năm tiếng, trận hoan ái vừa rồi tiêu hết thể lực cô vừa mới bổ sung.

"Chân rất mỏi." Vân Vũ Hi nũng nịu oán trách.

Dĩ nhiên là mỏi, vừa mới bị Dạ Hàn đè xuống đất hung hăng một trận hơn tiếng đồng hồ không mỏi sao được? Nghĩ đến chuyện vừa rồi mắt Dạ Hàn lại sâu hơn nữa.

"Lát nữa người ta muốn tắm, Hàn phải massage cho người ta." Nữ Vương xem như chuyện đương nhiên hạ lệnh.

Tắm? Khí nóng trong bồn tắm bốc lên mù mịt, Vân Vũ Hi nằm trong bồn giữa đống bọt tuyết trắng, so với bọt còn trơn bóng hơn đó chính là da cô, hình ảnh như vậy chỉ cần tưởng tượng cũng đã khiến cho Dạ Hàn.... ...

"Hàn sao lại đỏ mặt?" Ngón tay thon dài của Vân Vũ Hi khẽ xoa xoa ở má, quan sát Dạ Hàn: "Có phải lại đang nghĩ đến chuyện xấu? Mặt có thể đỏ đến như vậy, thật là đáng yêu."

"Không được bảo tôi đáng yêu!" Dạ Hàn trừng mắt nhìn Vân Vũ Hi, bất mãn kháng nghị: "Tôi cũng không phải là trẻ con."

Không phải sao được? Vẻ tức giận kia rõ ràng là đúng nha.

Ngũ quan Dạ Hàn rất thanh tú, trời sinh mặt trẻ con, còn da thì có phơi nắng cũng không thể đen đi được càng khiến thêm ngây thơ, đôi môi đỏ nổi bật hơn nữa tuổi còn trẻ chưa thoát khỏi thiếu nữ đơn thuần. Trông giống như bụi cỏ non, thật là đáng yêu nhưng bụi cỏ non này đã bị Vân Vũ Hi ăn sạch sành sanh, thật sự là quá tốt!

[BHTT] Sủng Vật Của Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ