Chương 15

25K 1.1K 4
                                    

Bữa tiệc năm mới của Vân gia được cố định tổ chức ở khu biệt thự phía Đông New York

Con đường tư nhân rộng rãi đã sớm được quét dọn sạch sẽ, từng chiếc xe sang trọng được sắp xếp ở bãi dường như không thể thấy cuối bãi ở đâu. Đi đến cửa chính là tiếng âm nhạc nhẹ nhàng dễ nghe vang lên. Tám giờ đúng, tiệc tối bắt đầu.

Đại sảnh xa hoa mà tao nhã được bày thức ăn phong phú và được bày lên vô cùng đẹp mắt, phục vụ vô cùng lễ độ, mỗi vị khách quý đều là thương nhân nổi tiếng trên thương trường, phi phú tức quý (không giàu thì tài), giá trị con người bất phàm cho nên bữa tiệc này tuyệt đối là tiêu chuẩn của bữa tiệc thượng lưu.

Mặc dù khách khứa tập trung lại nhưng không ồn ã, những người quen biết thì chào hỏi lẫn nhau nhẹ giọng nói chuyện phiếm, không khí thân mật mà ấm áp.

Thân là gia chủ của Vân thị, vợ chồng Vân thị luôn nở nụ cười thân thiết với mọi người xung quanh, người hiếm khi xuất hiện như Vân Quân Nghị cũng mang theo vị hôn thê xinh đẹp hàn huyên với bạn bè trên thương giới. Mà đêm nay hấp dẫn mọi người nhất chính là thiên kim tiểu thư của Vân gia Vân Vũ Hi. Cô mặc lễ phục màu đỏ tươi, thiết kế đơn giản nhưng đủ để tôn lên hết vóc người hoàn mỹ. Làn váy như một bông hoa đang nở, bắp đùi thon dài như muốn quyến rũ người. Tối nay cô như một ngọn lửa cuồng dã sáng rỡ khoác tay Vân phu nhân lễ phép chào hỏi khách khứa.

Bên cạnh Vân Vũ Hi còn có một nữ nhân khác xinh đẹp không kém nhưng có hơi chút lạnh lùng, nếu quen biết với Vân gia thì sẽ biết đó là cô con nuôi của họ Vân, Dạ Hàn, những năm trước nàng đều ngoan ngoãn ngồi một mình một chỗ, sao năm nay lại đứng bên cạnh vợ chồng Vân thị?

Chẳng lẽ Vân gia định đem Dạ Hàn công khai giới thiệu cho mọi người? Nghĩ thì có vẻ thật là tốt nhưng trên thực tế. . . . . .

"Vũ Hi, Dạ Hàn đây là Nhiếp chủ tịch của tập đoàn Hoàn Cầu cùng con trai là Thiên Minh." Vân phu nhân vỗ nhẹ tay con gái: "Thiên Minh tốt nghiệp MBA của Havard, nó giúp bác Nhiếp quản lý công ty rất thành công, ngay cả anh trai của con cũng khen nó là đứa có tài, có cơ hội các con nên học hỏi làm quen một chút. Thiên Minh, đây là Vũ Hi và Dạ Hàn."

"Bác gái, bác kêu cháu là Kevin là được rồi."

Vân Kính Nhất rất tự nhiên cùng hàn huyên với Nhiếp Chủ tịch. Vân phu nhân nở nụ cười thân thiết mà thỏa đáng đem con gái mình giới thiệu cho vị tuổi trẻ tài cao Nhiếp Thiên Minh.

"Đúng rồi, Vũ Hi, con không phải đang muốn mở công ty sao? Vừa lúc Kevin có quản lý một công ty thời trang, danh tiếng vô cùng tốt, hai đứa có thể trao đổi với nhau nha."

"Vân tiểu thư muốn làm về thời trang sao?" Bị sắc đẹp của Vân tiểu thư mê hoặc, Nhiếp Thiên Minh lập tức cười đến ngơ ngẩn: "Thật không ngờ Vân tiểu thư như vậy mà có thể làm được."

"Sao lại gọi là Vân tiểu thư, mọi người đều là chỗ quen thân, gọi là Vũ Hi là được rồi." Vân phu nhân ưu nhã quay đầu, hòa ái phân phó: "Dạ Hàn, con cũng nên học tập Kevin cho tốt, nó mặc dù xuất thân thế gia nhưng tính tình tốt lại không kiêu ngạo, con cũng nên trò chuyện cùng."

[BHTT] Sủng Vật Của Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ