Chương 79: Tiệc đầy tháng

8.6K 403 8
                                    

Thẩm Đường Cửu đối với Đàm Minh Triết rất chân thành, quả thực hắn chăm sóc Đàm Minh Triết rất chu đáo.

Ăn uống ngủ nghỉ cái gì cũng tự tay hắn xử lý, hơn nữa không hề có lời oán hận, còn nghĩ các loại biện pháp khiến Đàm Minh Triết vui vẻ, dùng phương pháp dời đi lực chú ý của cậu.

Chống đỡ gian nan mất một tuần, Đàm Minh Triết mới cảm giác mình sống lại. Cũng có tâm tình trêu chọc em bé

Đứa nhỏ còn chưa nẩy nở, đại đa số thời gian đều nhắm mắt lại, chỉ biết ngủ.

Câu nói sau cùng kia là Thẩm Duệ nói, bé đối với em trai nhỏ một chút xíu như vậy, biểu thị hết sức tò mò, mong đợi em trai có thể cùng bé chơi đùa, nhưng lại phát hiện em trai trừ ăn ra chính là ngủ hoặc là đi tiểu, còn có lúc không cao hứng lại oa oa khóc lớn, làm cho mọi người đều ngủ không yên.

Đương nhiên, mặc dù ghét bỏ em trai, Thẩm Duệ vẫn thích chơi với em trai, thời điểm trong lúc rảnh rỗi liền ngồi xổm ở bên cạnh nôi, cẩn thận từng ly từng tí dùng tay nhỏ của bé đi đụng tay nho nhỏ đầy thịt của em bé, cánh tay nhỏ, đầu ngón tay cũng rất nhỏ, sờ vào cảm giác mềm mại, cũng không dám dùng sức.

Những ngày qua Đường Thu Diệp cũng không ngậm mồm vào được, tận tâm tận lực biến đổi phương pháp làm món ăn ngon bồi bổ thân thể cho Đàm Minh Triết, cũng vô cùng tận trách chăm sóc đứa cháu thứ hai.

Thời điểm Đàm Minh Triết sinh em bé xảy ra chuyện bọn họ đều biết, cũng không khỏi khâm phục cậu.

Có thể có được người đàn ông kiên cường mạnh mẽ làm con dâu, Đường Thu Diệp rất vui vẻ.

Lúc trước một mình Đàm Minh Triết nuôi lớn Duệ Duệ bảo bối, cũng thật sự rất khổ cực!

Đường Thu Diệp quyết định, sau này càng phải thêm thương yêu cậu, càng phải dặn dò Đường Cửu phải thêm yêu thương đứa nhỏ này.

"Mẹ, tay nghề của mẹ quả thực không thể chê, con cảm giác chờ con có thể tự do hoạt động, trên người sẽ có thật nhiều thịt." Đàm Minh Triết nặn bụng của mình, có chút đau thương lại có chút bất đắc dĩ nói với Thẩm Đường Cửu, "Anh nhìn, vốn có mỡ rồi. Vốn là thời điểm mang thai được mọi người bồi bổ không ít, hiện tại càng thêm béo ra rồi."

"Không sao, chờ thân thể em phục hồi như cũ, anh và em đồng thời tập thể hình." Thẩm Đường Cửu ôm cậu hôn một cái, "Hơn nữa anh kỳ thực rất yêu thích em nhiều thịt như vậy."

"Nói một đằng làm một nẻo, anh đi đi!" Đàm Minh Triết bĩu môi, "Em cảm thấy có cơ bụng tương đối tốt. Nhắc nhở anh, đừng thừa dịp em dưỡng thân thể nhân cơ hội để em lên cân, nếu không em sẽ ghét bỏ anh."

Thẩm Đường Cửu ai oán mà nhìn cậu: "Em nói thật chứ?"

Đàm Minh Triết tiện tay đem canh gà đưa tới, đút cho Thẩm Đường Cửu uống vào mấy ngụm: "Đúng, đương nhiên là sự thật."

"Vậy em còn để anh giúp em chia sẻ ý tốt của mẹ." Thẩm Đường Cửu đối với việc Đàm Minh Triết đút đồ ăn cậu ăn không hết, là người bình thường ai lại đi cự tuyệt, thứ nhất là vì không muốn để cho mẹ Thẩm thất vọng, thứ hai là vì A Triết cũng thật sự là ăn không hết =. =

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now