Chương 22: Chế tạo riêng

9.2K 473 13
                                    

Sau khi Đàm Tiểu Duệ ngủ, Đàm Minh Triết vươn mình mà dậy, muốn ở trong phòng tìm chút vật gì phòng thân.

Ngày hôm nay thời điểm bị Thẩm Đường Cửu làm cam kết suýt chút nữa rơi xuống bồn cầu, thật là tổn hại uy danh thần thâu hiệp trộm của cậu a!

-- cậu phải tìm cho mình đồ phòng thân hoặc là đồ vật bảo vệ gì đó.

Nếu không lần sau khả năng sẽ không may mắn như vậy, vạn nhất ngày nào đó thật gặp phải điểm gì, không có đồ vật phòng thân không được a!

Nhưng mà, tuy rằng cậu cân nhắc chu đáo, khả năng dán vào cơ thể nhỏ như vậy, đồ vật phòng thân có thể dùng đến đích xác cũng thật là ít ỏi.

Liền lấy dây thừng mà nói, cậu đi chỗ nào tìm thích dây thừng thích hợp?

Thời điểm thân thể bình thường dùng dây thừng cơ hồ cùng vòng eo cậu bây giờ không sai biệt lắm, cậu có thể ôm bất động.

Nếu là khâu may quần áo, dây nhỏ này đó, liền quá nhỏ, dễ dàng đem tay cậu ghìm phá. Nếu như làm không tốt còn có thể làm cái chém ngang hông...

Chao ôi ~ ngẫm lại thật đáng sợ!

Đàm Minh Triết lao lực ngóng kéo mà tìm kiếm một hồi đột nhiên đặt mông ngồi ở trên bàn, âm thầm khinh bỉ chính mình -- có nhu cầu tìm Lục Dương người kia a! Không đầu không đuôi ở chỗ này dằn vặt lung tung cái gì!

Bên ngoài Thẩm Đường Cửu cùng Lục Dương đang nói chuyện, Đàm Minh Triết như trước xé cái khăn giấy làm thành dù để nhảy từ trên bàn bay tới tay cầm nơi đó.

Vốn là muốn trộm nghe một chút đối phương nói cái gì, bất quá Thẩm Đường Cửu lỗ tai quá thính, cậu mới vừa vặn ra chốt cửa, tiếng nói liền biến mất.

Thẩm Đường Cửu đứng dậy đi tới, nhìn cậu thuần thục từ vị trí tay cầm trượt một cái bay ra.

Thẩm Đường Cửu xuyên thấu qua khe cửa nhìn thấy Đàm Tiểu Duệ nằm trên giường, hạ thấp giọng hỏi: "Đang ngủ?"

"Ừm." Đàm Minh Triết suy tư có nên rơi xuống túi áo Thẩm Đường Cửu hay là trực tiếp rơi xuống đất, "Nó rất dễ dụ. Cơ bản chỉ cần ở bên cạnh nó bồi tiếp, mười phút bảo đảm ngủ."

Thẩm Đường Cửu đưa tay tiếp được cậu, sau đó hướng trên bả vai mình đưa tới: "Không trách."

Xem ra Đàm Tiểu Duệ thừa kế tính nết của vị ba ba này.

"Hả?" Đàm Minh Triết không cảm nhận được ý tứ những lời này của Thẩm Đường Cửu, cậu nhảy đến bả vai Thẩm Đường Cửu, xoay chuyển cái phương hướng, nhìn về phía Lục Dương, "Lục tiên sinh, giúp tôi một chuyện đi!"

Lục Dương không có hỏi hỗ trợ cái gì, vừa nghe lời của Đàm Minh Triết trước hết tràn đầy phấn khởi đáp ứng: "Được a được a, đi, tôi dẫn cậu đi phòng làm việc của tôi."

Nói xong Lục Dương hướng Đàm Minh Triết đưa tay ra.

"Tôi cũng đi." Thẩm Đường Cửu trước tiên bước ra một bước, hướng phương hướng phòng làm việc đi đến.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ