Lời mở đầu.

27.6K 953 59
                                    

*Lời bình của tác giả.

Kỳ thực chuyện cũng không tệ lắm, càng về sau mọi người đọc sẽ cảm thấy truyện hay.

Thụ có IQ cao được tổ chức bí ẩn nuôi dưỡng, có năng lực sinh con cho nên bị đem ra nghiên cứu, vì không thể chịu đựng được nên trốn khỏi trốn tránh. Cũng vì cô đơn cho nên đi đến bệnh viện trộm tinh trùng, sinh ra đứa bé dễ thương có IQ cao.

Tổ chức biết được chuyện liền bắt cóc bé con, thụ phẫn nộ trộm nghiên cứu của tổ chức, không cẩn thận bị phóng xạ thành người tí hon, chỉ có thể trốn ở trong túi áo con trai, tìm vệ sĩ bảo vệ hai bọn họ, trùng hợp thế nào vệ sĩ kia chính là chủ nhân của tinh trùng mà thụ lấy cắp.

Lúc đầu công cũng không nhất kiến chung tình bởi vì nghĩ thụ là người trêu đùa tình cảm, chỉ nói là cùng nhau nuôi con, về sau mới dần sinh tình cảm, cùng nhau đối phó tổ chức cuối cùng sinh bé thứ hai.

*Edit có lời muốn nói.

Đây là bộ truyện thứ hai mình edit. Rất mong sẽ được mọi người đón nhận.

Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, thỉnh không mang đi nơi khác. Nếu mang đi hãy ghi rõ nguồn, đừng ăn cắp công sức của người khác. Thân ^^

P/S: Thân tặng chị Hotachieu. Em chỉ muốn nói cảm ơn chị rất nhiều. ❤ Lời cảm ơn khó nói ra hết, nhưng em nghĩ chị sẽ hiểu 😘  Hẹn chị một ngày gần đây, em sẽ cố gắng thu xếp công việc, để vào Sài Gòn chơi với chị ạ. 😍 Yêu chị 💝

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now