Chương 71: Quyết định

6.2K 360 15
                                    

Sau khi Thẩm Đường Cửu nói chuyện với người nhà, lại nhận được sự thông cảm của cha mẹ, cả người hắn đều buông lỏng rất nhiều.

Cuối cùng cũng coi như thả xuống một tảng đá lớn trong lòng.

Thẩm Đường Cửu đem bức ảnh người một nhà chia một phần đến chỗ ba mẹ, còn có một ít ở trong tay hắn, hắn liền cùng Đàm Minh Triết ở nhà nghiên cứu xem nên treo bức ảnh ở chỗ nào.

"Phòng ngủ bên cạnh phải dọn dẹp một chút, để cho Tiểu Duệ ở đó đi." Đàm Minh Triết đề nghị.

Nếu không buổi tối thằng nhóc thúi sẽ muốn ở phòng của bọn họ, có nhiều bất tiện a!

Thẩm Đường Cửu không nhịn cười được, dưới sự chỉ huy của Đàm Minh Triết, hắn đem bức ảnh một nhà ba người bọn họ treo ở trong phòng ngủ, trong ảnh là hình Thẩm Duê nằm trên lưng Thẩm Đường Cửu, Đàm Minh Triết nằm trên lưng Thẩm Duệ, đương nhiên là tư thế nằm úp sấp, tất cả mọi người nghiêng người, sau đó quay đầu nhìn về phía ống kính, cười hết sức vui vẻ.

"Thật sự không kì lạ khi Duệ Duệ nói con bây giờ chỉ đứng thứ hai trong lòng em thôi." Thẩm Đường Cửu cười từ trên ghế xuống dưới, giẫm ở trên giường, Đàm Minh Triết đứng ở dưới ngẩng đầu lên nhìn hắn, nở nụ cười nói" Vậy anh có vui không?''

"Đương nhiên anh rất vui." Thẩm Đường Cửu đi xuống giường "Bất quá em không sợ con sẽ giận em sao?"

"Không sợ, em biết cách đô con mà, chỉ cần bố trí cho nó phòng ngủ đẹp một chút là được."

"Em dự định bố trí làm sao?" Thẩm Đường Cửu hỏi.

"Em đã nghiên cứu vấn đề này rồi, cũng tự mình liệt kệ vài loại phương án cải tạo phòng trẻ em, chủ yếu là giấy dán tường, đồ chơi, giường và đồ dùng trên giường, xu hướng hợp với trẻ con là được." Đàm Minh Triết ngồi xuống giường bên cạnh Thẩm Đường Cửu, cậu mở điện thoại di động ra, cho Thẩm Đường Cửu xem bức ảnh về mẫu thiết kế."

Giấy dán tường có thể in hình siêu nhân, hoặc Transformers, sau đó một tấm ảnh vô cùng có tính thiết kế -- dĩ nhiên là giường trẻ con tạo hình xe thể thao.

Chỉ có điều ngoại hình như xe, bên trong tối đa có cái vô-lăng, vẫn là làm từ vải mềm chỗ ngồi đều không có, toàn bộ không gian cũng có thể trải giường đệm đơn ngủ, không hiện ra chật chội, trái lại càng lộ vẻ cách điệu.

Còn có chiếc giường tạo hình toroto, bụng toroto làm thành hình dạng giường, có cảnh cánh tay và chân, nhìn giống như một con vật sống động, khiến người ta vừa nhìn vô cùng muốn nằm xuống.

Thẩm Đường Cửu nhìn một chút, không nhịn được nói: "Nếu không, hai ta cũng đổi giường như vậy đi?"

Đàm Minh Triết: "..."

Vậy còn muốn để Thẩm Duệ ngủ phòng khác không đây?!

"Đùa thôi." Thẩm Đường Cửu nghiêng đầu ở trên gương mặt đờ đẫn của Đàm Minh Triết hôn một cái, "Dùng hiểu biết của em với con, em cho là nó sẽ yêu thích loại giường nào?"

"Tạo hình ô tô này đi." Đàm Minh Triết nói xong lại có chút do dự, "Bất quá em cảm thấy totoro thoạt nhìn cũng không tồi. Nếu không mua cả hai đi."

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now