Chương 2: Lớp học hội họa

392 54 1
                                    

Jungkook gần như đã bay ngang qua cả cái hành lang để tới được chiếc tủ khóa của cậu sau giờ học Toán. Cậu chưa hề biết rằng một giờ Toán học có thể diễn ra chậm chạp đến thế. Cậu đã luôn yêu thích việc nghe và học toán, nhưng lần này thì khác. Cậu thực sự quá ư là hào hứng với lớp nghệ thuật. Cậu quyết sẽ trở thành một trong những học sinh đầu tiên đến lớp, điều mà cậu chưa từng làm bao giờ, và cậu đã xong việc ở chiếc tủ của mình. Cậu lấy quyển sách mỹ thuật ra khỏi tủ và rồi tìm thấy rằng lớp học cũng chẳng xa cho lắm. Cánh cửa đã được mở ra, nhưng cậu quyết định sẽ đợi ở bên ngoài trước khi vào lớp. Cậu muốn sẽ đến trước chỉ một chút trước khi vị giảng viên có mặt.

Khi cậu liếc mắt qua chiếc đồng hồ, chỉ còn vài phút nữa thôi là đến lúc giảng viên sẽ xuất hiện. Điều đó khiến cho đôi chân cậu di chuyển và rồi cậu bước vào phòng học. Ở trong lớp đã có rất nhiều học sinh, họ chiếm hết mọi chỗ ngồi. Không còn một ghế nào trống mà không có người đang ngồi trên. Jungkook lướt mắt xung quanh phòng học, cố để tìm một chỗ ngồi tốt và cậu cũng đã tìm thấy một ghế phụ hợp với sở thích của mình. Nó khã là gần với cửa sổ; chỉ có một duy nhất một người với mái tóc màu nâu đang ngồi ở chỗ kế bên nó. Jungkook không thể nào nhìn thấy mặt của người đó. Chàng trai ấy có vẻ đang ngủ, bởi anh đang gối đầu lên cánh tay anh và quay mặt về phía cửa sổ, gần như đang quay lưng về phía cả lớp học. Jungkook không quá để tâm tới chuyện những sinh viên khác nghĩ gì; cậu chỉ muốn vị trí ngồi đó. Cậu ngồi xuống trong in lặng mà không làm cho chàng trai kế bên rời khỏi giấc mộng yên bình. Anh ấy có vẻ như đang chuyển mình một chút, nhưng vẫn không ngẩng đầu dậy. Chỉ mệt mỏi thốt ra vài tiếng gầm gừ nhỏ. Jungkook để ý rằng khoảnh khắc mà cậu ngồi xuống chiếc ghế đó, hàng loạt tiếng thì thầm đã lấp đầy cả căn phòng và cậu có thể loáng thoáng nghe được vài thứ.

"Mày có thấy không? Cậu ta ngồi kế bên thằng đó đấy", cậu nghe thấy một cô gái thì thầm với bạn cô ta.

"Cậu ta nên cẩn thận thì hơn", Jungkook quyết định sẽ mặc kệ nhưng tiếng thì thao kia và cả chàng trai đang ngồi bên cạnh cậu, và chỉ chú tâm về phía cánh cửa để đợi vị giảng viên đến. Một nụ cười nở rộ trên đôi môi của cậu khi cậu nhìn thấy một người phụ nữ trưởng thành trông có vẻ đang ở ngưỡng 30 với một nụ cười sáng và đầy sức sống.

"Chào cả lớp!" cô ấy nói, đánh thức những gương mặt hẵng còn ngái ngủ và khiến cho Jungkook cảm thấy hào hứng và thậm chí là cả bồn chồn nữa. Cậu gần như muốn chạy nhảy khắp nơi và nhảy vài điệu nhạc để bày tỏ niềm vui sướng của cậu, nhưng cậu quyết là sẽ không, chuyện đó sẽ chỉ làm cho cậu trông như một kẻ khùng hơn mà thôi. "Tôi sẽ gọi tên các cậu và hãy nói vâng khi nghe tới tên mình nhé". Mọi người đều im lặng và chờ đến tên mình. "Kim Namjoon".

"Vâng!" một giọng nói sôi nổi vang lên ở hàng ghế phía trước từ một chàng trai với mái tóc màu trắng và đeo mắt kính, một dạng đồng phục phù hợp và thậm chí còn có nhiều dụng cụ học tập hơn cả Jungkook.

"Jung Hoseok".

"Ở đây ạ". Jungkook nhìn về phía sau qua khe vai cậu đến chỗ người học sinh kia và đó là một chàng trai với nụ cười tươi, nhưng cũng có một cái nhìn dữ dội. Jungkook còn không chắc liệu đó có phải là người thực hay không.

|dịch| Man In Love #1 |VKook|Where stories live. Discover now