CHƯƠNG 18: THỔ LỘ

704 68 18
                                    

Biệt thự Trần gia

Nắng lại ngập tràn trên mọi nẻo đường. Chiếc xe 7 chỗ màu trắng quẹo vào cổng tiến tới trước sảnh. Cát Vũ và Quỳnh Anh nắm tay nhau bước xuống. Trần lão gia, ông Quốc Cường, bà Ngọc Hà và Lan Khuê hồ hởi chạy tới.

- Tuần trăng mật vui chứ?

- Tốt ạ. Ông, cha, mẹ, Khuê. Mọi người khỏe không? - Hai vợ chồng bắt tay từng người chào - Ở nhà thế nào? Tụi con có bỏ lỡ chuyện gì không?

- Cũng không có gì. May mà con về kịp để chuẩn bị tiệc mừng thọ cho ông nội - bà Ngọc Hà cười tươi ôm lấy cậu con trai lớn.

- Hà à. Đừng có làm lớn quá. Ta già rồi, không muốn tiệc tùng linh đình. Ta chỉ muốn được cùng các con làm một lễ nhỏ và đi chùa. Đơn giản vậy thôi - Trần lão gia bỏ tẩu thuốc trong miệng cười lớn - Không phải, sắp tới nhà chúng ta còn bữa tiệc khác lớn hơn cần chuẩn bị hay sao. Bỏ qua ông già này đi.

- Thật vậy sao ba? Có chuyện gì mà lớn vậy ạ? - Bà Ngọc Hà, Lan Khuê và vợ chồng Cát Vũ nhìn ông ngạc nhiên.

- Văn Sơn và Khuê Khuê đã đính hôn - Ông Quốc Cường lúc này mới lên tiếng, miệng nở nụ cười mãn nguyện khiến nàng chết sững.

- Em đính hôn rồi ư?- Cát Vũ gạt chiếc kính mát lên đỉnh đầu nhíu mày hỏi.

- Ba. Làm sao ba biết? - Nàng dè dặt hỏi cha.

- Con nghĩ chuyện vui như thế mà Sơn không nói ngay cho ba biết sao? - Ông tiến lại gần, choàng tay qua vai cô con gái yêu - Ta rất tự hào về con. Con thật là một đứa con gái ngoan và biết nghe lời.

- Mẹ cũng rất tự hào về con - Bà Ngọc Hà hôn lên má nàng, ánh mắt sáng ngời - Con sẽ là một cô dâu thật đẹp cho mà xem. Ôi, mẹ không thể chờ đến ngày đó mất. Thôi, chúng ta vào ăn tối đi.

Cả nhà cùng cười giòn tan còn nàng gượng gạo lòng như lửa đốt. Ở một góc khác, Quỳnh Anh đang đứng lùi lại đằng sau, lạc lõng.

Công ty Bee Wedding Dream

- Ồ, ngạc nhiên vậy? Sao hôm nay anh lại đến đây? Muốn thuê tôi làm gì sao? - Phạm Hương chỉ chiếc ghế đối diện mời Văn Sơn ngồi, đôi môi dày khoe ra nụ cười lịch thiệp.

- Tôi muốn cô tổ chức tiệc đính hôn cho tôi và Khuê Khuê - Văn Sơn nóng lòng đi thẳng vào vấn đề. Tiệc cưới của Cát Vũ được Khuê khen ngợi không hết lời. Anh đoán chắc, Phạm Hương tổ chức bữa tiệc của nàng, nàng sẽ vô cùng hài lòng.

- Tiệc đính hôn? - Nụ cười trên môi cô cứng ngắc.

- Phải! Khuê đã nhận lời cầu hôn của tôi. Tôi định tổ chức một bữa tiệc để công bố với người thân, gia đình và vài người bạn nữa.

- ...

Biệt thự Trần gia

- Mẹ chắc là Văn Sơn sẽ không keo kiệt cho buổi tiệc đính hôn và sau đó là tiệc cưới của con - bà Ngọc Hà vẫn hào hứng với chủ đề nóng của gia đình bà ngày hôm nay.

[Hương Khuê] The richman's daughterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ