CHƯƠNG 9: KHỞI ĐẦU

751 52 0
                                    

Chiều thứ sáu. Căn hộ cao cấp Prince Residence.

Lan Khuê vừa chu môi, vừa nhún nhảy theo tiếng xập xình của bản nhạc pop đang thịnh hành đầy hứng khởi.

#There's loving in your eyes

That pulls me closer

It's so subtle

I'm in trouble

But I'd love to be in trouble with you

Let's Marvin Gaye and get it on

You got the healing that I want

Just like they say it in the song

Until the dawn,

Let's Marvin Gaye and get it on #

Dĩ nhiên là nàng phải hứng khởi rồi. Hôm nay, lần đầu tiên trong đời, nàng sẽ nấu cho người yêu của nàng một bữa tối thịnh soạn. Hơn nữa, nàng lại còn mời khách.

Vì bữa tối này, nàng đã dậy thật sớm, năn nỉ dì Sáu cho đi chợ cùng. Chỉ có điều, việc của nàng là đọc tên các món ăn để dì Sáu tự tìm lấy nguyên liệu cho phù hợp.

Quả thật, một năm sinh hoạt bên ngoài, nàng cũng được mấy cô bạn thi cùng dạy cho vài món đơn giản. Chính vì vậy, nàng quyết chỉ để dì Sáu sơ chế giúp các loại nguyên liệu và "làm hộ" món chính là gà nướng sốt cam. Những món đơn giản như nấu súp, làm salad, khoai tây nghiền nàng sẽ tự mình nấu cho ra dáng.

 Những món đơn giản như nấu súp, làm salad, khoai tây nghiền nàng sẽ tự mình nấu cho ra dáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa 3 giờ chiều, nàng đã tất bật phi như bay ra khỏi nhà để tới căn hộ của Văn Sơn. Sau 3 tiếng vật lộn, cuối cùng bàn tiệc của nàng cũng được hoàn thiện. Nàng vội vã dọn dẹp sạch sẽ gian bếp, lấy bộ váy mới mang theo mặc vào. Nàng đang lúi húi trang điểm trước chiếc gương trong phòng khách thì Văn Sơn trở về.

- Xin lỗi em. Anh về hơi trễ - Anh tiến lại gần đặt lên má nàng một nụ hôn rồi mệt mỏi ngồi xuống sofa – Nhìn em hôm nay lạ lắm nghen!

- Cả tuần nay anh chỉ có dự án, đương nhiên sẽ thấy em không quen rồi – Không rời mắt khỏi chiếc gương – Công việc của anh bận lắm à?

- Hờ hờ ­- Anh bày ra bộ mặt đáng thương, than thở - Anh thật muốn nghỉ việc luôn quá.

- Anh lúc nào cũng nói thế mà có làm được đâu – Nàng cười, tiếp tục trêu chọc, dặm thêm chút phấn lên má.

- Em cứ chờ đi. Một ngày nào đó, anh sẽ làm thế cho coi – Đứng dậy vươn vai, Văn Sơn rút chiếc cà vạt màu lam khỏi cổ áo, từ từ cởi chiếc áo vest đen khỏi người đi về phía phòng ngủ - Anh sẽ nói với mấy tay đối tác là anh không thích họ, cũng không thích tiền của họ. Mặc dù là anh vẫn thích tiền của họ thật. Sao cũng được... Mà em bảo mời bạn, đó là ai vậy? Thùy Lâm à?

[Hương Khuê] The richman's daughterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ