Chương 22: Lúc anh tuyệt vọng.

200 16 0
                                    

      Anh đứng ở ban công phòng ngủ, hai tay chống lên lan can. Dáng đứng như một con chim ưng hùng dũng. Ánh chiều tà chiếu vào gương mặt anh, vẻ u sầu càng lộ rõ. Anh nhớ lại cái ngày anh đưa cô ra khỏi trại giam, trong đêm đó, anh đã bắt cóc vợ và con gái của cảnh sát trưởng để lấy được chìa khóa căn phòng nhốt cô. Càng nghĩ anh càng thấy sợ hãi trước con người của mình, để đạt được thứ mình muốn...anh bất chấp mọi thủ đoạn.

      Xua đi ý nghĩ điên rồ đó trong đầu, nếu anh không làm vậy thì cô đã chết ở trong đó rồi. Ba anh nói đúng, ở thế giới ích kỉ, kẻ ích kỉ sẽ là người thành công. Nếu anh không độc ác, anh không thủ đoạn thì MyungSoo ngày hôm nay chắc chắn không tồn tại. Vùi tắt điếu thuốc trong tay, anh bước vào phòng, đóng cửa sổ sát đất và kéo màn lại. Tiến đến bên giường, anh nhẹ nhàng nhìn cô với ánh mắt trìu mến. 

"Em đã ngủ suốt hai tuần rồi đấy heo ạ, dậy đi, đừng ngủ nữa!" 

      Anh khẽ thù thì vào tai cô, anh chắc rằng cô đã nghe nhưng vì lí do gì mà cô không chịu tỉnh lại thì anh thật sự không biết. Anh nằm xuống kế bên cô, ôm chặt cô vào lòng, chỉ có như vậy, anh mới cảm thấy cô đang thật sự ở bên mình. Hơi thở của cô đều đều bên tai anh làm tim anh đau nhói. 

      Anh rất nhớ, thật sự rất nhớ tiếng nói, tiếng cười của cô. Chỉ hai tuần thôi mà anh cứ tưởng như mấy chục năm vậy. Anh rất nhớ hằng ngày cô chuẩn bị bữa sáng cho anh, pha cho anh tách cà phê, rồi quát vào mặt anh khi anh chê dở. Anh muốn cô làm phiền anh khi anh làm việc, anh muốn cô tỉnh lại rồi trách anh không thương cô. Anh muốn cô khóc trong lòng anh để anh dỗ dành, anh muốn cô chửi anh là "đồ yêu nghiệt". Chỉ như thế, anh mới thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa.

      Hai mắt anh nhắm lại, giọt nước mắt mặn đắng của anh chảy trên gương mặt, giọt nước mắt nóng hổi đó rơi lên mặt cô. Trong sâu thẳm trái tim cô dấy lên một hồi đau nhói, anh đang khóc. Kim MyungSoo đang khóc vì cô. Một con người như anh thật sự không ngờ lại có thể rơi nước mắt hai lần vì một người phụ nữ. Anh thiếp đi một cách mệt mỏi với hi vọng ngày mai anh lại có thể thấy cô cười.

**************
      Cuộc sống của anh cứ dần trôi qua một cách vô vị. Tròn một tháng cô hôn mê sâu.

"MyungSoo, cậu đừng hi vọng nữa! Cô ấy có lẽ mãi mãi sẽ không thể tỉnh lại. Tinh thần của cô ấy không thể chịu được đã kích này nên dẫn đến việc thần kinh ngưng hoạt động. Đã quá lâu rồi, không thể chờ đợi mãi thế này được!" HaNeul nói, sắc mặt MyungSoo cực kì không tốt. Anh biết những lời này MyungSoo chẳng muốn nghe nhưng anh không nói thì thật sự không được.

"Thế cậu muốn mình phải làm gì?" MyungSoo nhẹ giọng hỏi lại. HaNeul im lặng một hồi lâu mới mở miệng được.

"Để cô ấy ra đi!" Năm chữ như hàng ngàn mũi dao đâm vào tim Kim MyungSoo, đau nhói. Tay anh nắm lại thành quyền, đôi mắt trở nên sắt lạnh.

"Nếu cậu muốn mình giết cô ấy thì mình không thể làm được!" Cố giữ bình tĩnh anh mới có thể nói được những lời như vậy. Để JiYeon ra đi, anh thật sự không thể.

"Nhưng cậu có thấy cô ấy đã rất mệt mỏi rồi không? Tình trạng này kéo dài việc ra đi của cô ấy không sớm thì muộn thôi. Tùy cậu vậy, mình chỉ nói vậy thôi. Mình về trước!" 

      HaNeul nói xong đứng lên ra về. MyungSoo lại bước ra ban công, anh rút một điếu thuốc, đốt cháy nó và rít một hơi thật mạnh. Từ vòng khói mờ ảo bay lên không trung. Anh khẽ cười chua xót và vùi tắt điếu thuốc. JiYeon không thích anh hút thuốc.

[FicEdit] [Thầy Giáo Yêu Nghiệt] [MyungYeon ver] By Sushi - CompletedWhere stories live. Discover now