Chương 15: Kiểm tra 1 tiết.

242 18 0
                                    

"Cái này...sao lại thành ra như vậy nhỉ? MyungSoo, anh lại em hỏi cái này chút!" 

      Cô ngồi ngay bàn học gọi với kêu anh. MyungSoo thì đang làm gì đó trong máy tính, rất chăm chú và cũng chẳng có ý định bước qua chỗ cô. 

"MyungSoo, anh có nghe em gọi không?" Cô lại gọi thêm một lần nữa.

"Em muốn hỏi gì thì xách tập qua đây, nhờ vả người khác thì phải có chút thành ý!" MyungSoo đáp, mắt vẫn dán vào màn hình máy vi tính.

"Cái tên yêu nghiệt này!" Cô xách tập đẩy ghế đứng lên đi qua chỗ anh. 

"Này, anh nhìn chút xem, tại sao dòng này lại ra được dòng này?" Cô chỉ vào dòng ba bốn của một bài.

"Là thế này...sau đó em bấm máy, phân phối vào, đơn giản đi, rồi ra được dòng này, hiểu chưa?" 

      Anh chỉ dẫn tận tình nhưng nhìn mặc cô chẳng khác gì mấy một con ngốc. Thật sự cô chẳng có chút hiểu biết hay tiếp thu nổi môn toán vào đâu. Kinh khủng.

"Thôi, em đi ngủ! Em không học nữa, càng học càng không vô não được chút gì!" 

      Cô nói rồi vứt ngay quyển tập sang một bên. Leo lên giường trùm chăn lại và bắt đầu ngáy.


"Năm nay năm cuối sao em không lo học?" MyungSoo xoay cái ghế 360° nhìn thân hình bé nhỏ nằm trên giường.

"Em đang đi theo xu hướng sống đơn giản, không quá cầu toàn vào mọi thứ. Dù cho em học giỏi hay dở thì em vẫn là vợ anh đấy thôi, MyungSoo!" Hai mắt cô nhắm kín mít nhưng miệng vẫn trả lời rất trôi chảy và hình như nó không vô vấn đề chính là mấy. 

"À, mà MyungSoo này!" Cô bật người ngồi dậy. "Tại sao hôm đó quần áo anh lại dính đầy máu? Anh rốt cuộc đang giấu em chuyện gì?"

"Anh chẳng giấu em việc gì cả!" MyungSoo trả lời, xoay ghế đi.

"Nếu không giấu em tại sao anh không trả lời cho em biết?" JiYeon cô ngang bướng hỏi tiếp.

"Từ khi nào em lại lắm chuyện như vậy hả? Chuyện gì tôi muốn cho em biết thì tôi sẽ tự nói, còn không, em không được hỏi!" 

      MyungSoo lớn tiếng với cô. Đây là lần đầu tiên anh lớn tiếng như vậy. Anh đứng lên đi ra khỏi phòng, cô ngồi đó lặng nhìn theo bóng lưng anh khuất sau cánh cửa. Cô đã nói gì sai chứ? Chỉ là cô quan tâm anh thôi mà.

      Chín giờ, anh vẫn chưa quay lại phòng, JiYeon có thói quen ngủ sớm nên cô đã đi ngủ trước. MyungSoo đứng trên sân thượng, hai tay chống lên thành lan can nhìn cực kì ngang ngược. Gió lùa vào mái tóc của anh, JiYeon đã và đang thắc mắc về anh. Anh chẳng biết mình sẽ giấu được cô đến khi nào. Đôi mắt anh nheo lại, nhìn vào không trung. Làn khói mờ ảo từ điếu thuốc tay anh cứ bay vẩn vơ trước mặt. Anh chỉ ngửi, chứ không hút. Anh biết, JiYeon ghét nhất đàn ông hút thuốc lá nhưng đôi lúc mùi vị thuốc lá giúp cho hệ thần kinh trở nên dễ chịu. Anh thở hắt ra, vùi tắt điếu thuốc rồi đi xuống lầu.

***************************


"Đại Tỉ! Học bài chưa?" JiWon hỏi cô, mặt cô ngu ngu ngơ ngơ như con bò là biết chưa học.

"Tỉ chưa học thì liên quan gì đến bồ?" Cô đáp ngon ơ, JiWon nhíu mày. Bộ nhìn cô bệnh hoạn lắm sao?

"Trời ơi, lấy chồng làm giáo viên dạy Toán làm gì? Làm giáo viên chủ nhiệm để làm gì?" Kim JiWon nghiến răng hỏi cô. Cô thì vẫn ung dung và tỉnh bơ ngồi bấm điện thoại.

"Để chưng cảnh chứ làm gì!" JiYeon nhịp "dò" nói.

"Thật không còn lời nào để nói với bồ rồi đó JiYeon!" JiWon quay lưng đi xem lại công thức. Thực chất cô không quan tâm bởi vì cô đã biết đề. Đêm hôm qua, lợi dụng lúc anh không có trong phòng cô đã lén xem đề, tổng cộng anh chỉ soạn hai đề, cả hai đề cô đều biết đáp án, thế có gì phải lo. 

[FicEdit] [Thầy Giáo Yêu Nghiệt] [MyungYeon ver] By Sushi - CompletedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ