Chương 5: Kết hôn.

365 33 2
                                    

      Cô chẳng biết thời gian chạy bằng mô tơ điện hay sao mà nhanh vậy. Mới hôm bữa qua nói chuyện thì nay đã là hôn lễ. Cô không thể ngờ mình lại vận bộ váy cưới này sớm đến vậy. Ngồi trước bàn trang điểm mà cô gục lên gục xuống, quá mệt mỏi. Đêm qua tận mười một giờ mới cho cô ngủ, sáng thì chưa năm giờ lôi đầu cô dậy. 

"Tôi mà biết làm cô dâu mệt như thế này thì tôi không cưới anh rồi, tôi quyết ở giá cho thiên hạ biết mặt!" 

      Cô đập mạnh bàn tay xuống bàn, mấy cô trong phòng đều giật mình. 

"Tiểu thư xin người bớt nóng giận, chỉ chút nữa là xong rồi!" 

      Chút nữa là xong, n cái chút nữa rồi đấy, mông cô mọc rễ dính chặt vào cái ghế này rồi đây này. Chút nữa là bao lâu, mười phút, ba mươi phút hay một tiếng nữa. Cô thở hắt ra. Kim MyungSoo, anh ở đâu để bổn tiểu thư cô đây phải chịu giày vò khổ sở như thế này. 

"Con gái, thế nào rồi?" 

      Bà TaeHee ở ngoài đi vào, cô nhìn mẹ cô bằng đôi mắt chán nản. Bộ váy này quá nóng, lại còn xòe tùm lum tùm la, găng tay nữa chứ, còn cả cái khăn voan trùm đầu này, có phải là nó quá khoa trương rồi không? 

"MyungSoo đâu mẹ?"- Cô hỏi. 

"Mới đây đã nhớ nó rồi sao. Thằng bé ở ngoài đón khách rồi!" 

     Nhớ cái gì mà nhớ, cô thật sự chỉ muốn biết anh sống chết ra sao thôi, có dám đứng đây đợi đến hôn lễ bắt đầu hay là chưa chi bỏ của chạy lấy người mà thôi. 

"JiYeon!" 

      Giọng của một người phụ nữ khác, cô nhìn ra cửa, thì ra là mẹ của MyungSoo. Cô nhẹ gật đầu, bà ta mỉm cười, con người bà ta nhìn sơ qua thì cô biết chẳng tốt lành gì, may thay là kết hôn xong thì cô về sống ở nhà MyungSoo chứ không về nhà bả. 

"Chị có thể cho tôi nói chuyện với con bé không?" 

      Bà ta nói với mẹ cô, bà TaeHee gật đầu rồi đi ra ngoài. Bà ta ngồi xuống bên cạnh, nhìn vào gương. 

"Con hãy nhìn xem, con rất đẹp!" 

      Cô biết bà ta cũng chẳng rảnh rỗi gì mà vào đây khen cô đẹp rồi đi ra ngoài cả. 

"Con cũng biết gia đình ta rồi đó. Cả dòng cả họ chỉ có được hai người con trai, người kia là anh trai của MyungSoo nhưng...nó không sinh được con trai. Chỉ còn trông cậy vào MyungSoo nhà chúng ta để tiếp tục nối dỗi tông đường. Ta biết con kết hôn với MyungSoo là quá thiệt thòi cho con nhưng...con hiểu ý ta chứ?" 

      Làm vợ anh đã thiệt thòi, làm con dâu bà cô thấy thiệt thòi gấp ngàn lần. Bà ta nói lòng vòng thì cô hiểu rồi. 

"Dạ con hiểu!" 

      Cô nhẹ gật đầu, hiện tại cô muốn quay qua tát vào mặt bả khi mà bắt cô phải thế này thế nọ. Nhà sống có đức quá nên không sinh được con trai. Cô bĩu môi. 

"Thôi, con ngồi đây, ráng dưỡng sức chút ra làm lễ, ta ra ngoài trước!" 

      Bà ta đứng lên đi, ờ đi lẹ lẹ dùm cho thiên hạ nhờ. Mấy cô kia mần nãy giờ cũng xong cái đầu cô, cài chiếc vương miệng, đeo trang sức lên, hoàn hảo. Cô đẹp nhất hôm nay. 

[FicEdit] [Thầy Giáo Yêu Nghiệt] [MyungYeon ver] By Sushi - CompletedDove le storie prendono vita. Scoprilo ora