Chương 18: Say trong bar.

278 17 0
                                    

      Bà ta khựng lại ngay cửa, tiếng nói của cô cứ như vang vọng trong căn phòng này. Cả ba không hẹn cùng im lặng, gương mặt thanh tú của cô lộ rõ vẻ nhẫn nhịn. Đôi môi cô mím chặt để không thốt ra những lời xằng bậy vô lễ.

"Cô vừa nói gì? Tôi nghe hết đấy!" Bà ta nói, cô khẽ nhếch mép cười một cách khinh bỉ. Thật sự bà ta không hề có chỗ đứng trong lòng cô, cô nhẫn nhịn bà ta chỉ là do bà ta là mẹ của MyungSoo thôi.

"Nếu mẹ đã nghe thì đừng bao giờ hỏi lại! Trên đời này không có hai chiếc lá giống nhau, cũng như việc không bao giờ lặp lại một câu nói hai lần. Cho dù có đi nữa thì lần hai nghĩa sẽ không còn như ban đầu!" 

      Cô nói từng câu từng chữ rõ ràng khiến bà ta hóa giận. Bà tiến đến chực đánh cô nhưng MyungSoo ngăn lại.

"Mẹ thôi đi! Cô ấy nói gì sai mà mẹ lại giận?" MyungSoo giữ bà ta lại, cô lùi về sau hai bước tránh việc bà ta sẽ ra tay động thủ với mình.

"Mẹ không chấp nhận được thái độ vô lễ của cô ta, cứ tưởng xuất thân là tiểu thư thì sẽ cư xử nhã nhặn, nào ngờ lại miệng mồm múa mép. Mẹ nó không dạy thì bà già này sẽ dạy!" Bà ta đẩy MyungSoo qua một bên, do không để ý, anh lao người về phía bên kia. Bà ta sấn đến nắm lấy tóc cô.

"Aaaaaaaa" Cô hét lên. "Cái bà già này, tôi nhịn bà đủ rồi nha, bà ỷ bà là mẹ chồng thì tôi không dám làm gì bà à?" Cô tém mái tóc hất mặt lên. Mặt bà ta chuyển sắc, tối đen một mảng.

MyungSoo đứng lên nhưng không kịp trở tay khi bà ta giơ tay tát vào mặt cô một cái rõ mạnh. "Bốp" âm thanh đanh lại, ngưng đọng cùng thời gian. Mặt cô liền rát một bên. Bên khóe miệng cô có một dòng máu chảy ra.

"Sao bà lại đánh tôi hả?" 

      Cô hét lên. Đây thật sự là lần đầu tiên cô bị tát như thế này, ba mẹ cô chưa bao giờ dám đánh cô dù chỉ một cái, còn bà ta là ai mà dám làm như vậy chứ? Quá đáng, thật là quá đáng.

"Mẹ à, mẹ đi về đi, chuyện hôm nay con sẽ gặp mẹ nói sau!" MyungSoo thẳng thừng đuổi mẹ anh đi. Bà ta nhìn anh với ánh mắt oán giận nhưng chẳng làm được gì, đành quay lưng bước đi. Khi bóng bà ta đã khuất thì anh nhìn cô. Ánh mắt anh chứa đầy sự thương xót. JiYeon đây anh cưng chiều hết mực, hết mực yêu thương cũng hết mực sủng ái. Như thế nào mà mẹ anh lại ra tay như vậy. Tay anh áp lên gò má của cô, cô khẽ nhăn mặt.

"Đau?" Anh hỏi, cô chỉ nhẹ gật đầu. Anh liền đi lấy túi trùm đá cho cô.

      Anh kéo cô lên giường, bắt cô nằm lên chân anh, đưa phần gò má bị đánh lên trên để anh tiện trùm đá. Cô nằm trên chân anh chỉ khẽ nhíu mày. Đây không phải lần đầu tiên anh dịu dàng như vậy đối với cô nhưng thật sự cô vẫn cảm thấy có gì đó sai sai.

      Mắt cô vô tình chạm lấy ánh nhìn của anh, cô nhìn sâu vào đôi mắt xám tro ấy. Đôi mắt chất chứa đầy những nổi buồn lẫn bí mật. Động tác anh chợt ngưng lại, anh nhìn cô, bàn tay anh nhẹ nhàng xoa lấy gò má sưng húp của cô. MyungSoo cúi xuống, môi anh chạm vào môi cô. Cô nhắm mắt tận hưởng cái cảm giác dịu dàng này từ anh. Môi anh nhẹ nhàng lướt đến khóe miệng cô, anh hôn sạch vết máu ban nãy. Môi anh rời khỏi môi cô, cô cảm thấy có chút luyến tiếc nhưng không dám níu kéo. Anh kéo cô ngồi dậy, tay anh ôm cô vào lòng. Cô ngồi yên mặc cho anh kéo qua kéo lại.

"Anh!" Cô khẽ gọi. 

      Anh nhìn cô thay cho câu hỏi. 

"Anh có thể nói cho em biết một chuyện được không?" Cô nói tiếp.

[FicEdit] [Thầy Giáo Yêu Nghiệt] [MyungYeon ver] By Sushi - CompletedTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang