8. ChenJi

1K 95 13
                                    

~Author: Chimm

~Tên: You're my destiny

~Thể loại: hường quắc =))

~~~

Cả công ty đều đang truyền nhau bàn tán về việc của Chenle và Jisung. Hầu hết mọi người co rằng Chenle đầu quân cho SM vì ở đó có Jisung. Số ít ỏi còn lại cho rằng đều đó chỉ là trùng hợp. Trước những câu hỏi từ các tiền bối và các huyng lớn trong nhà, Chenle chỉ khẽ mỉm cười, còn Jisung lập tức đỏ mặt rồi kiếm cớ trốn đi. Tất nhiên, lần nào cậu cũng thất bại! Và lần nào cũng phải ậm ừ cho xong chuyện để được buông tha. Mỗi lần như vậy, trái ngược với khuôn mặt đỏ au của Jisung, Chenle đều cười đầy đắc ý.

"Jisung của chúng ta thật dễ thương nha~" Chenle giở giọng nịnh nọt. Cũng vì hôm qua Jisung "tình cờ" nghe được các huyng nói chuyện, liền giận dỗi đến mức bỏ cả cơm.

"Jisung ah~ Em tính bơ caca đây luôn sao?" Chenle bĩu môi. Đổi lại vẫn là sự im lặng của đứa trẻ vẫn đang úp mặt vào gối.

"Em bơ anh sẽ buồn, buồn anh tự tử cho em coi!" Chenle bất qúa phải lôi cái chuyện dọa dãm này ra, lập tức lấy cái dây chun nhỏ trên bàn.

Đúng là có tác dụng nha, Jisung ngây thơ bị mắc bẫy, quay ra chưa kịp nói gì môi nhỏ đã bị tên mắc toi nào đó cưỡng hôn. Mặt cậu liền hiện lên hai phần nhỏ hồng hồng trên má làm Chenle thực muốn cắn đi. Nhưng ngay khi nó kịp giơ tay lên chạm nhẹ vào, lập tức bị tay "ma" giữ lấy bóp chặt. Cả căn phòng chìm trong ám khí. Ừ thì Jisung hiền, nhưng một khi đã tưc giận lên thì khôg cần biết ở đâu, với ai, sẽ lập tức phát ám khí ngút trời làm mọi người bủn rủn chân tay.

"Anh xin lỗi mà T^T"

~~~

"Anh xin lỗi, Park Jisung..."

"Em có nghe thấy anh không?"

"Jisung à,..."

"Gặp em, yêu em, chính là định mệnh..."

"Hãy ở bên nhau mãi mãi nhé..."

Trong căn phòng lạnh lẽo đầy hóa chất để khử mùi hôi tanh của các thi thể, Chenle gục xuống bên cạnh Jisung, nắm tay người kia thật chặt. Có lẽ không ai biết, cả Chenle cũng không biết, ngay lúc ấy, Jisung - đã mỉm cười.

[AllJi] Cuộc Sống Của JiJi ở Biệt Đội Ước MơWhere stories live. Discover now