1. JenJi

2.9K 145 18
                                    

~Author: Chimm

~Tên: Mối tình đầu trong sáng của Jeno

~Thể loại: Hường, ngược công.

Hôm nay lại là một ngày đẹp trời như bao ngày đẹp trời khác...

"Jisunggie~~~" Jeno ủy khuất ôm chầm lấy Jisung, nũng nịu cọ cọ đầu vào cổ bé.

"Huyng lại làm sao đấy?" Jisung nhẹ nhàng xoa đầu Jeno. Nhất định tên này lại bị Mark huyng mắng nên mới chạy đi mách lẻo.

Jeno lau "nước mắt", kể lể một hồi dài. Vấn đề chính chỉ có việc Jaemin và Jeno đánh nhau, không may đụng phải Mark "đại ca" đang khổ sợ tập hooverboard, liền lập tức bị chửi tới tấp. Ấy vậy mà Na Jaemin xấu xa độc ác bỏ nó để chạy trốn, mất hút không còn chút dấu vết. Vậy còn dám mặt dày kêu hai chữ "Bạn thân" cơ đấy!!!

Lớn chuyện hơn, sau khi ăn no đòn, Jeno tức quá hóa điên, không thèm xin lỗi còn hỗn hào cãi lời Mark, ôm mặt khóc bỏ đi một mạch.

"Vậy Mark huyng đi đâu rồi?" Jisung cũng đến sợ cái thói trẻ con của tên nhóc này mà. Lần nào cũng vậy hết, nghịch ngợm bị các huynh phạt thì hờn dỗi. Có thật Jeno hơn tuổi bé không?

"Đang trong phòng y tế nha~" Jeno thản nhiên đáp. Rõ ràng là tính quay lại để xin lỗi mà, còn cứng đầu chối cãi.

"Sao cơ!?! Có phải Jeno làm Mark huyng ngã chấn thương rồi không?" Jisung bật dậy. Đã sắp đến ngày debut mà để bị chấn thương thì thật tai hại nha.

"Em nghĩ sao mà chấn thương còn có thời gian trách mắng huyng?" Jeno cốc nhẹ đầu Jisung nhưng khi thấy mặt nhỏ nhăn nhó lập tức ôm chặt, xoa xoa đầu chuộc lỗi.

"Vậy là bị làm sao?" Jisung không quan tâm cho lắm. Bé vuốt vuốt cằm suy nghĩ. (Gaston Jisung ra tay đi a~)

"Ai bải dám cốc đầu huyng, trật khớp tay luôn rồi nha nha nha~" Jeno ưỡn ngực đầy tự hào. Ít ra cũng được cái đầu cứng nổi tiếng nhất "Biệt Đội Ước Mơ" mà.

Jisung lắc đầu chán nản. Để thành ra như vậy mà đáng tự hào lắm sao? Thật tình, bé thẳng tay nắm lấy mớ tóc mới được chải chuốt gọn gàng, kéo lê không chút thương tiếc. Phải lập tức đi xin lỗi Mark huynh mới được.

Jeno đằng sau kêu lên oai oái. Mồm thì gào khóc thảm thiết nhưng nói thẳng ra là đang thích không thể chịu được đi. Ít ra, Jisung vẫn còn uan tâm lo lắng cho nó...

Jisung đẩy Jeno vào phòng của Mark. Thật không đúng lúc mà, TUỔI THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA JENO!!!!!!

Bên trong phòng, Mark đại ca và Haechan đang... tình tình tứ tứ nhìn nhau đầy thắm thiết. Cái chuyện này mà đem đi kể với mấy ca ca lớn, hai ông này chết chắc!!!!!!!!! Á ha ha ha!!!!!!!!!!

Nhưng kệ, cái chính là phải lết ra khỏi phòng cái đã.

Jeno ra tới noi cũng là lúc Haechan đỏ mặt bò ra. Chỉ có Jisung là ngơ ngác không hiểu gì, tiếp tục đẩy Jeno vào trong. Jisung, em thật vô tâm mà!

"Mark huyng có sao không?" Bé lo lắng nâng tay Mark lên xem xét. Tay của anh đã được băng bó kĩ lưỡng bởi Haechan. (Hẳn là kĩ lưỡng, trật khớp một xíu mà nó băng hết cánh tay :vv)

[AllJi] Cuộc Sống Của JiJi ở Biệt Đội Ước MơWhere stories live. Discover now