CHƯƠNG 73: "TÔI YÊU ANH"

699 35 9
                                    

CHƯƠNG 73: "TÔI YÊU ANH"

Trans+Edit: Pinoneverdie

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdie

--------------------

Ngày hôm nay, tất cả các võ sinh tham gia giải đấu đồng loạt di chuyển vào sân vận động và ở lại khu nhà ở tập thể. Vì đây là giải đấu dài ngày, cho nên công tác chuẩn bị phòng ngủ cho các võ sư tham gia thi đấu được đầu tư chu đáo.

Đúng tám giờ sáng, hàng loạt những hàng người thân mặc võ phục đến từ các võ quán khác nhau ồ ạt đến đây làm thủ tục nhận phòng. Không khí một mực hoan náo nhộn nhịp... nhưng sự nhộn nhịp là đến từ các võ sinh tham gia thi đấu, còn lại toàn bộ nhân viên đều im bặt, gương mặt nghiêm túc đáng sợ. Bởi lẽ trong bộ đàm luôn phát ra âm thanh quát tháo của Lạc Phong, yêu cầu cái này, khó chịu cái kia, la mắng đủ điều.

Màn hình camera theo dõi có rất nhiều ô, quay lại toàn bộ các cảnh tượng đang diễn ra ngoài sảnh lớn nhưng con mắt của Lạc Phong luôn túc trực nhìn vào màn hình có Ngô Ẩn đang ngồi dưới hầm. Ngô Ẩn cứ ngồi, ngồi lại đứng, đứng chán thì lại đi lòng vòng, một lúc máy phát điện gần hết nhiên liệu thì lại đổ thêm vào. Hắn biết rõ Ngô Ẩn là loại công tử quen sống chỉnh chu đạo mạo, chịu thiệt thòi mà ngồi dưới hầm ẩm mốc với tiếng ồn nhức tai từ máy phát điện là cả một cực hình, nhưng Lạc Phong hắn không còn cách, hắn không biết phải thế nào, khi không biết phải thế nào hắn lại trút giận vào nhân viên.

Tại sảnh lớn.

"Các võ sinh tham gia thi đấu mau chóng quay về phòng đã được sắp xếp, chiều nay sẽ có buổi sinh hoạt trước khi giải đấu diễn ra...."

Đổng Lang cầm một chiếc loa tay gắng giọng mà thông báo, được một lúc thì lại ngưng giọng bởi sự xuất hiện của một người. Từ đằng xa ngoài cửa, gã nam nhân bí ẩn đeo khẩu trang lúc trước tới đăng kí dự thi, được Lạc Phong bảo chứng dưới tư cách võ sinh của võ quán nhà văn hoá quận Triều Dương từ từ tiến vào. Lần này hắn vẫn đeo khẩu trang, chỉ là ngoại hình có chút đáng sợ hơn trước. Nhớ lại lần đó tên này giao đấu với Lạc Phong vài chiêu rốt cục chưa biết ai chiếm thế thượng phong, xem ra hắn là cái tên sáng giá nhất cho chức quán quân năm nay.

Tên này không nói một lời, cầm lấy chìa khoá phòng rồi đi thẳng lên lầu hai.

"Gọi Đổng Lang"

Giọng nói của Lạc Phong bất thình lình vang lên trong bộ đàm của Đổng Lang khiến an ta giật bắn người, luống cuống cầm ngay bộ đàm lên mà đáp.

"Rõ! Đổng Lang nghe."

Đổng Lang thở hồng hộc, gương mặt có chút đỏ ửng vì máu dồn, tâm trạng coi bộ đang sẵn sàng hứng chịu cơn thịnh nộ của Lạc Phong mặc dù biết mình không làm gì sai sót.

"Mua giúp tôi một chai nước hoa quả vị đào."

"Được... Hả? Sao chứ?"

Đổng Lang tự cuốn lấy lưỡi, nghe không thông lời của Lạc Phong nói. Lạc Phong không thèm nói lại thêm lời nào cứ thế ngắt bộ đàm khiến Đổng Lang phải hỏi lại đám nữ tiếp tân đang đứng bên cạnh.

 [Đam mỹ] - 10 SỐ THẬP PHÂN - tác giả Sung KêWhere stories live. Discover now