CHƯƠNG 80: GIẢI CỨU

82 6 1
                                    

CHƯƠNG 80: GIẢI CỨU 

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

Dịch: Pinoneverdie

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdie

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

Một đoàn quân võ sư từ nhà thi đấu Bắc Kinh đang nối đuôi nhau đi trên tuyết. Tất nhiên là phải đi bộ vì tuyết rơi càng lúc càng lớn, một chốc lại khiến mặt đường trắng xóa, dầy lên trông thấy. Ngô Ẩn dẫn đầu đoàn người, bước đi dẫm lên tuyết thô bạo, vừa đi cậu ta vừa nghe Vương Siêu kể đầu đuôi câu chuyện, lời lẽ từ cậu ta nói ra, Ngô Ẩn đem bỏ vào tai lập tức lùng bùng.

"Sao chứ? Lạc Phong và Mạnh Sử hai người họ âm thầm cho người theo dõi bảo vệ tôi để tìm ra kẻ đang muốn hãm hại tôi?"

Một đám tuyết vô tình vương vào mặt của Ngô Ẩn, cậu ta dùng lực tay phủi đi, thái độ phủi coi bộ rất khó chịu. Vương Siêu chính là biết tâm trạng của Ngô Ẩn không đâu ra đâu, chắc lại là nghe xong mình kể ra hết sự tình thì còn trắng xóa mù mịt như đám tuyết kia. Được một lúc, Vương Siêu vừa đi vừa nói tiếp, mắt không thôi nheo lại.

" Ngô Ẩn anh phải bình tĩnh. Chính tôi lúc đó cũng không rõ sự tình, Lạc Phong một mực bảo tôi theo dõi anh, có chuyện thì ra tay bảo vệ. Ban đầu tôi cũng chỉ đơn giản nghĩ như vậy, đâu ngờ chuyện lại rắc rối đến thế. Chuyện lại càng rối hơn khi mà phía bên Mạnh Sử cũng thuê người âm thầm đi theo anh. Tóm lại chính là một mớ tơ vò...."

Nuốt nước bọt một cái, Vương Siêu nói tiếp.

".. rốt cục mọi thứ đã xảy ra là do lão Xiễm quay lại trả thù Lạc Phong và anh. Lạc Phong vì muốn cứu Nghiêm Chí Kiên và đại ca của hắn nên đành phải ra tay. Vốn dĩ họ là con mồi của lão Xiễm để dụ Lạc Phong ra mặt. Lại phải nói, lão ta chắc hẳn là âm thầm muốn hãm hại anh...Lạc Phong là muốn một lần thanh toán hai món nợ."

Ngô Ẩn nghe xong nhưng cũng bỏ ngoài tai, không biết nhận được sự quan tâm từ nhiều người như vậy là phước hay là họa.

Những bước chân nặng nề trên tuyết cuối cùng cũng dẫn họ đến được chỗ mà Lạc Phong bị bắt giữ. Bọn họ không dám manh động mà lộ diện, chỉ âm thầm nấp trên một cái gò đất. Từ xa, cảnh tượng Lạc Phong bị trói tay chân trên cột gỗ, phơi mình giữa trời tuyết khiến mọi người ở đây chỉ biết dùng tay ôm lấy miệng để che đi tiếng thốt bàng hoàng, không một ai dám nói ra người kia chính là Lạc Phong. Đổi lại, Ngô Ẩn làm như vô tư lự, một chút động tĩnh cũng không có. Được một lúc, Đổng Lang sư huynh liền thốt lên.

"Mọi người...nhìn kìa!!!", dùng ngón tay chỉ về phía Lạc Phong.

Một dáng người đi lại gần Lạc Phong, động tác rõ ràng là đang tiêm vào cổ hắn một thứ thuốc lạ. Ngô Ẩn trông thấy một trận rùng mình, máu huyết không thông, da mặt bỗng dưng nóng đỏ. Cả đám bắt đầu nhao nháo lên hối thúc nhau phải làm điều gì đó, nếu không mọi chuyện sẽ nguy mất.

Đúng là chỉ có thể dùng ám chiêu mới có thể hạ gục được Lạc Phong, Ngô Ẩn giờ đây mới nhận ra cũng có ngày Lạc Phong trở nên thất thế, rõ ràng không thể một thân một mình chống lại bọn xấu xa. Ngô Ẩn đột nhiên thay đổi thái độ nhưng lại là thái độ rất lạ, vệt màu đỏ trên da vì tức giận đã biến đi, để lại một mảng trắng lạnh băng giá. Cậu ta nghiêm trang đứng dậy, chân định tiến tới liền bị Vương Siêu kéo vai lại, nói.

 [Đam mỹ] - 10 SỐ THẬP PHÂN - tác giả Sung KêOnde as histórias ganham vida. Descobre agora