Chương 22: NẮM ĐƯỢC ĐIỂM YẾU

868 50 7
                                    

Chương 22: NẮM ĐƯỢC ĐIỂM YẾU.

Trans+Edit: Pino - Lytaa

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdie

---------

Một tuần trôi qua, Ngô Ẩn buổi sáng đi làm, buổi tối vẫn đến lớp nấu ăn. Vẫn theo thói quen cũ, từ bãi giữ xe đi lên sẽ nhìn vào sân võ karate, ánh mắt kiếm tìm, nhưng đã một tuần nay không nhìn thấy Lạc Phong.

Thực ra mà nói, diễn biến hiện tại đã đúng như mong muốn của cậu ta lúc ban đầu là tránh xa Lạc Phong. Nhưng sao bây giờ lại thấy không được vui như trong tưởng tượng.

Tâm trạng sầu muộn không dừng lại ở đó. Hai ngày trước tiểu Thanh rút thẻ của Ngô Ẩn lấy ra một số tiền lớn, nói rằng muốn đi du lịch Quế Lâm một chuyến. Ban đầu là nói đi ba ngày, bây giờ gọi lại nói sẽ đi đến tuần sau mới về. Tin nhắn thông báo có người rút tiền từ ngân hàng gửi tới cho Ngô Ẩn liên tục, lúc này đã rút hơn năm vạn trong hai ngày.

Căn nhà trống vắng trơ trọi, mà cơ bản ngay từ đầu đã chỉ có một mình cậu ta sống ở đây. Muốn có ai mà lại than phiền cô đơn?

Văn Hán dạo gần đây không biết bận cái gì mà gặp cậu ta cũng khó, lúc này chán nản không có gì làm, liền đi kiếm bác Xiễm bảo vệ.

"Ơ hay? Cháu hôm nay sao lại khuya như thế này?"

"Bác Xiễm! Đánh với cháu vài ván cờ."

Hai người họ cùng nhau đánh vài ván, cuối cùng bác Xiễm lại là người mở lời trước.

"Cháu có chuyện gì?"

Mặc dù đối với bác Xiễm, Ngô Ẩn không thân thích gì, nhưng ở Bắc Kinh này, cậu ta xem ông ta như cha chú trong nhà. Những ngày đầu khi dọn đến đây, bác Xiễm luôn giúp đỡ Ngô Ẩn rất nhiều, không chỉ là với Ngô Ẩn, mà đối với những hộ gia đình khác trong khu chung cư, ông ta cũng rất tận tình quan tâm.

"Cháu đang có vài chuyện không như ý muốn."

Bác Xiễm chỉ cần phỏng đoán cũng hiểu rõ đôi phần, lúc này thong dong mà nói.

"Sóng gió một chút đời sẽ thú vị hơn.....chiếu tướng!"

"Bác lại thắng rồi!"

"Hâhha, thôi được rồi, hôm nay tới đây. Đã hết ca trực của bác, bác về nhà trước."

Ngô Ẩn lúc này níu ông ta lại.

"Khoan đã bác Xiễm, hình như bác sống một mình?"

"Phải! Bác đã ly dị vợ, con cái thì lập nghiệp, lập gia đình cả rồi. Thôi bác về trước nhé!"

"Đợi một chút, hay là bác cứ tá túc tại căn chung cư của cháu đi. Ban ngày cháu đi làm không có nhà, bác cứ ở đấy, đồ dùng trong nhà bác cứ thoải mái sử dụng. Ban đêm bác đi trực cũng tiện hơn, đỡ chi phí đi lại. Khuya đến thì bác lại quay về ngủ với cháu"

Bác Xiễm có chút ngần ngại.

"Bác là bảo vệ, ở chung với người trong khu chung cư coi bộ không hợp lẽ"

Ngô Ẩn kiên định.

"Không sao cả! Ai ở đây đều biết bác tốt bụng thế nào, cháu tin sẽ không ai phản đối việc bác ở với cháu. Bằng không, cháu sẽ nói với ban quản lý chung cư về việc này."

 [Đam mỹ] - 10 SỐ THẬP PHÂN - tác giả Sung KêWhere stories live. Discover now