CHƯƠNG 34: XỬ LÝ LÃO XIỄM

1.1K 52 17
                                    

CHƯƠNG 34: XỬ LÝ LÃO XIỄM.

Trans+Edit: Pino - Lytaa

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdie

---------

Ngày xuất hiện, Ngô Ẩn được Lạc Phong dẫn về đến tận chung cư.

Quay lại nơi mình sống sao có chút bối rối. Lần cuối mình ở đây đã từng bị tra tấn hành hạ dã man. Đưa mắt sang phòng bảo vệ, lúc này đã thay một người nhân viên bảo vệ mới, trông trẻ trung hiền hòa, nhưng lòng của Ngô Ẩn chưa từng hạ được bức tường phòng vệ, hiện tại không thể tin ai vào vẻ bề ngoài của họ.

Vào thang máy bấm lên lầu bốn, cánh cửa bị Lạc Phong đánh sập lần trước đã sớm được sửa chữa lại. Ngô Ẩn hít một hơi thật sâu rồi chậm rãi đút chìa khóa vào trong. Toàn bộ "đồ nghề" của lão Xiễm đã sớm bị cảnh sát gom về làm chứng cứ phạm tội, nhà cửa dường như cũng đã được dọn dẹp, xông rửa, nghe thoang thoảng mùi lá bưởi. Nhẹ nhàng cởi áo khoác ra rồi treo ngay cái móc quen thuộc, Ngô Ẩn đi tới cái ghế salon ngồi xuống thở dài một hơi.

Lạc Phong nãy giờ đi bên cạnh cũng chẳng nói lời nào, nhanh chóng đi vào bếp hâm nóng phần súp rau củ vừa mới mua cho Ngô Ẩn.

Chén súp rau củ vừa được mang ra để trên bàn ăn, Ngô Ẩn đã chạy xuống bếp.

"Anh là mũi chó à? Vừa được múc ra chén là đã xuất hiện." Lạc Phong trêu đùa vài tiếng.

"Lạc Phong!" Ngô Ẩn đột nhiên nghiêm túc kì lạ, khiến hắn ta có chút nhảy dựng trong lòng.

"Sao vậy?"

Ngô Ẩn đứng đó nhìn vào mắt Lạc Phong, miệng nói "khinh miêu đạm tả" (không nghĩ ngợi, không lấn cấn.)

"Tôi muốn gặp lão ta."

Sáng hôm sau, chín giờ, tại nhà giam.

Lão Xiễm và Ngô Ẩn lại một lần nữa đối mặt, nhưng lần này thế thượng phong đã hoàn toàn thay đổi. Mặc dù nhìn thấy bản mặt "ai thiên đao" (độc ác, ác quỷ) của lão ta, lòng Ngô Ẩn "khí bất đả nhất xử lai" (giận run người), tuy nhiên đành phải kiềm giọng.

"Ông ở trong đây thế nào?"

Lão Xiễm mấy ngày ở tù trở nên sơ xác, đầu tóc bị cạo trọc, quầng mắt thâm đen, lúc này lên tiếng rụt rè với Ngô Ẩn.

"Sao cậu còn đến đây?"

Ngô Ẩn vẫn cố thu liễm, nói.

"Ông thực sự là con người như vậy?"

Không sai! Ngô Ẩn đã hỏi câu đó. Trãi qua nhiều chuyện như vậy cậu ta vẫn một mực tin rằng lão ta không phải người xấu. Nhìn thấy ánh mắt chân thành hiền hòa của Ngô Ẩn, lão Xiễm đột nhiên thay đổi sắc mặt, nước mắt lưng tròng.

"Phải...bác là một tên xấu xa, bần tiện. Nhưng bác hoàn toàn không muốn. Bản năng con người bên trong bác luôn là như vậy, chuyện ái dục bác thèm khát làm đối phương đau đớn về thể xác. Bác dần dần mất đi lý trí, không thể kiểm soát hành động của mình...Ngô Ẩn..bác xin lỗi...bác xin lỗi..."

 [Đam mỹ] - 10 SỐ THẬP PHÂN - tác giả Sung KêOnde as histórias ganham vida. Descobre agora