Chap 33: Sự lựa chọn sai lầm

1.2K 78 17
                                    

Chap này tặng bạn changeit_2310 ^^

_______________________________


Hai tháng sau...

Bất kể sự phản đối của gia đình, Song Tử vẫn chuẩn bị một đám cưới thật hoành tráng. Chuyện Song Tử và Nhân Mã sắp kết hôn tràn ngập trên mạng, báo. Ảnh cưới của cả hai cũng rất nhanh chóng bị rò rỉ, tạo thành một làn sóng ồn ào trong giới show-biz. Nói chung chuyện tình tay ba của Giải-Song-Mã đã lắng đi sau khi Cự Giải rút khỏi show-biz và bốc hơi khỏi Việt Nam một năm trước, nhưng đám cưới của Song Tử và Nhân Mã lại khơi mào cho một số kẻ "ăn no rửng mỡ".

Một năm trước, khi Cự Giải vừa sang Mỹ, các thông tin về cô bé bị đào lên tới tâm Địa cầu. Các fan của Cự Giải rất buồn vì Idol của mình rút khỏi show-biz quá sớm, một số fan cuồng cho rằng Cự Giải vì đau lòng khi Song Tử chọn Nhân Mã nên sang nước ngoài, đăng status công kích hai người, fan của Song Tử và Nhân Mã cũng đáp trả lại không kém. Cũng may là Lâm gia đã kịp thời ra tay, ngăn chặn thông tin của Cự Giải nên vụ ồn ào này cũng dần lắng xuống rồi chìm vào quên lãng. Vừa biết tin Song Tử và Nhân Mã sắp làm đám cưới, một số kẻ rãnh rỗi kiếm chuyện trên các trang mạng xã hội, đào mộ chuyện tình tay ba Giải-Song-Mã lên.

...

Quán Mèo Tam Thể...

Nhất Nam, Minh Ngọc, Hồng Sương, Lâm Hoàng và Thanh Chi hẹn nhau đến đây để bàn về một việc rất quan trọng, liên quan đến hạnh phúc cả đời của Nhân Mã và Song Tử. Hồng Sương là người lên tiếng trước tiên.

- Chúng ta phải nói cho hai đứa nó biết mọi chuyện thôi!

- Tôi đồng ý! – Minh Ngọc lên tiếng.

- Tôi không ngờ cô lại đồng tình với tôi đấy! – Hồng Sương cười khẩy.

- Tôi vì con tôi thôi! – Minh Ngọc lườm Hồng Sương.

- Hoàng, ông và cô ta biết chuyện này từ khi nào vậy? – Hồng Sương quay sang nhìn chồng cũ với ánh mắt tò mò – Và tại sao còn để yên cho tôi? Hay ông còn yêu tôi?

- Từ lúc Nhân Mã được sinh ra. Tôi để yên vì bọn trẻ không có tội. Với bà tôi chỉ có khinh ghét, không còn tình yêu. – Lâm Hoàng lạnh nhạt trả lời từng câu hỏi của Hồng Sương, từ đầu tới cuối vẫn không nhìn bà ta một cái.

- Chị Sương, em coi Nhân Mã như con ruột của em vậy. Em cũng rất thương nó.

- Mặc dù tôi rất ghét cô, nhưng cũng cảm ơn cô đã chăm sóc cho Nhân Mã, dù nó không phải giọt máu của cô.

- Nam, anh nói gì đi! Ý kiến của anh thế nào?

- Không còn cách khác sao? Làm vậy cả hai đứa sẽ rất đau lòng. – Nhất Nam cuối cùng mới nói một câu.

- Anh không thấy hai đứa nó đã tự chuẩn bị đám cưới hay sao? – Minh Ngọc điên tiết hét lên – Gọi về nhà rồi cho chúng nó biết đi. Em hết chịu được rồi!

- Vậy mọi người cứ quyết định như vậy đi! Tôi và Thanh Chi xin phép về trước. – Lâm Hoàng và Thanh Chi đẩy ghế ra đứng dậy, cúi đầu chào rồi quay lưng bước ra khỏi phòng.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ