Chap 31: Đừng có diễn trò trước mặt tôi

1K 70 27
                                    

Nơ cảm ơn bạn virlet203 đã vote nguyên fic cho Nơ ^^

______________________________

Cuối cùng thì ngày Cự Giải trở về Lâm gia cũng đã đến. Ma Kết đích thân đến căn hộ của cô bé để đưa Cự Giải về biệt thự Lâm gia, đồ đạc của Cự Giải thì được người làm chở về từ hôm qua. Ngồi trong chiếc Lamborghini đen tuyền, Cự Giải cúi mặt xuống để che đi sự hồi hộp. Trong chiếc váy trễ vai màu trắng, Cự Giải trông dễ thương như một cô búp bê. Ma Kết nhẹ nhàng trấn an cô bé.

- Cự Giải, em đừng căng thẳng quá!

- Em lo quá...

- Ba mẹ rất muốn gặp em! – Ma Kết xoa đầu Cự Giải.

- Anh, rối hết tóc em rồi nè!

Cự Giải nhăn mặt, nhéo nhẹ cánh tay anh trai. Ma Kết cười tươi, cứ để mặc cho cô em gái đáng yêu hành hạ tay mình. Ma Kết đã thèm cảm giác có một cô em gái mè nheo với mình từ rất lâu rồi. Cuối cùng, niềm mong ước đó cũng đã trở thành sự thật. Biệt thự Lâm gia dần hiện ngay ra trước mắt. Cự Giải mím nhẹ môi để trấn áp trái tim đang đập quá mạnh của mình. Tới trước cánh cổng sắt lớn màu đen, Min giảm tốc độ dần rồi dừng hẳn. Cánh cổng được bà quản gia mở rộng ra. Lâm Hoàng và Thanh Chi đứng đợi trước. Ma Kết xuống xe rồi vòng qua bên kia, mở cửa cho Cự Giải. Cậu chìa một tay ra trước mặt cô bé.

- Cự Giải!

- Dạ! – Cự Giải nói nhỏ, đặt tay mình vào tay Ma Kết. Hít một hơi thật sâu lấy bình tĩnh rồi mới bước ra xe.

Lâm Hoàng mở to mắt nhìn cô bé trước mặt. Bộ váy trắng thuần khiết, khuôn mặt trong sáng đáng yêu, mái tóc nâu dài khẽ bay trong làn gió nhẹ. Cự Giải trông giống hệt với Thanh Chi hơn 20 năm về trước. Lâm Hoàng không giấu đi giọt nước mắt, ông kích động ôm lấy Cự Giải.

- Con gái... con gái của ba!

- Ba...

Chỉ một tiếng gọi đơn giản nhưng thiêng liêng ấy đã làm thời gian như ngừng trôi. Nước mắt Cự Giải lăn dài trên má, cô bé cắn chặt môi lại, chỉ để nước mắt lặng yên thấm vào áo ba mình. Thanh Chi cũng ôm lấy con gái khóc nức nở. Ma Kết bước lại gần xoa đầu cô em gái nhỏ. Cả nhà đoàn tụ trong những giọt nước mắt hạnh phúc. 18 năm... 18 năm sống cùng một thành phố mà lại không tìm được nhau. Ấy vậy mà chỉ trong một lần tình cờ... Đời mà, có câu hay chẳng bằng hên.

Nhân Mã đứng cách đó một đoạn. Có lẽ vì mọi người quá xúc động nên không ai để ý đến cô. Nhân Mã nắm chặt hai tay lại, nước mắt không tự chủ lăn trên má thành một đường dài. Lau vội giọt nước mắt đó đi, Nhân Mã bước nhẹ từng bước một đến gần mọi người. Cô cất tiếng gọi.

- Ba, dì Chi!

Lâm Hoàng và Thanh Chi buông Cự Giải ra. Cả nhà lau vội nước mắt. Thanh Chi nhẹ nhàng nói.

- Cự Giải, đây là chị hai của con, Lâm Nhân Mã! Mẹ nghĩ hai đứa đã quen biết nhau.

- Con biết rồi! Chào chị, Nhân Mã! – Cự Giải lạnh giọng.

- Em gái của chị! – Nhân Mã đưa một tay lên rồi áp vào má Cự Giải – Em thật xinh xắn và đáng yêu.

- Cảm ơn chị.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ