Chap 1: Nốt nhạc đầu tiên

3K 126 4
                                    

- VÀ SAU ĐÂY LÀ TOP 3 CỦA BẢNG XẾP HẠNG ÂM NHẠC SUNDAY! – Nam MC hét lớn để gây chú ý với các khán giả.

- Vâng! Đứng thứ 3 là ca khúc "Good Bye" của nam ca sĩ Song Tử! Với những giai điệu ngọt ngào sâu lắng của một bản ballad trái ngược với phong cách mạnh mẽ thường thấy, Song Tử đã đốn tim hàng ngàn fan đặc biệt là các fan nữ. Tạo hình vừa chín chắn vừa trẻ trung của Song Tử trong MV quả thật rất tuyệt vời. Xin mời các bạn cùng nghe lại bảng ballad đình đám này nào! – MC nữ không ngớt lời khen ngợi Song Tử.

- Đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tuần này là ca khúc "Sweet Lip" của Cự Giải! Quả là một màn lột xác ấn tượng, Cự Giải trong tạo hình mới rất quyến rũ và xinh đẹp nhưng lại không làm mất đi vẻ non nớt của tuổi 17. Phiên bản MV được đánh giá cao về nội dung và hình thức, giọng hát trong veo của Cự Giải thì đã vốn rất cuốn hút rồi phải không các bạn? Về phần phiên bản vũ đạo cũng được hưởng ứng rất đông đảo với những vũ đạo phải nói là nảy lửa! Nào, chúng ta sẽ chiêm ngưỡng phiên bản 3, phiên bản kết hợp giữa vũ đạo và nội dung của hit mới này nhé! – MC nam cũng khen ngợi Cự Giải hết lời.

- Và thứ hạng cuối cùng thuộc về Nhân Mã! MV "Chờ" của Nhân Mã hoàn toàn không giống cái tên nghe có vẻ dịu dàng của mình và lại rất nóng bỏng. MV được thực hiện rất công phu khi Nhân Mã và vũ đoàn của mình đã cùng nhảy dưới mưa. Ưm... Cự Giải và Song Tử xem ra rất đầu tư cho sản phẩm mới tuy nhiên muốn đánh bại Nhân Mã. Xem ra thì cả hai còn phải cố gắng nhiều hơn! Bây giờ xin mời các bạn thưởng thức ca khúc "Chờ"! – MC nữ nói.

- Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau!

...

Nhà Song Tử...

Click...

Phụt...

Rầm...

- Chết tiệt, chỉ đứng có hạng ba! – Song Tử tắt tivi rồi quăng cái remode xuống bàn.

- Bình tĩnh đi! Em cứ nóng nảy như vậy sẽ bị bất hình tượng đó! – Thiên Bình điềm tĩnh uống trà – Tối nay em có show đụng mặt Cự Giải! – Vừa lật cuốn sổ ghi lịch diễn vừa nói.

- GÌ? Em mệt lắm rồi!!! – Song Tử ngả đầu ra thành ghế sofa, tay đặt lên trán.

- Đụng... mặt... Cự... Giải! – Thiên Bình lặp lại bốn chữ cuối.

- Hả? – Bật dậy như cái lò xo – Đụng mặt cô ta á? Thế thì đi! Tối nay em sẽ cho mọi người thấy em giỏi hơn cô ta! Ha ha ha...

- Thần kinh! – Thiên Bình chép miệng.

...

Nhà Cự Giải...

- Chà, em giỏi quá! Đứng hạng nhì luôn! – Xử Nữ cười đến sáng lạng sau khi xem bảng xếp hạng.

- Em mệt, đi nghỉ đây! – Cự Giải nói rồi ôm chú gấu Pooh lên phòng.

- Cự Giải, tối nay có show đấy, em mệt vậy có đi nổi không? – Xử Nữ lật sổ tay ra xem.

- Mấy giờ vậy chị?

- Tối nay 8 giờ!

- Ở đâu ạ?

- Sân khấu Ngôi sao bên quận 10 á! Em mệt thì chị hủy show nhé? – Xử Nữ lo lắng nhìn em gái.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ