Chap 17: Lời tỏ tình bất ngờ. Hạnh phúc gia đình

862 62 10
                                    

Chap này Nơ tặng bạn vongantuyetyen ! Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ cho Nơ ^^

____________________________________________________________

Trời mưa, cơn mưa Xuân nhẹ nhưng dai dẳng không dứt. Những ngọn cỏ đọng lại nước mưa, rồi trĩu nặng và rơi xuống, lấp lánh như những viên kim cương. Mưa từ lúc sáng và cứ âm ỉ đến khi trời đã tối vẫn chưa dứt. Bầu không khí ẩm thấp, lành lạnh này rất dễ làm cho người ta bị bệnh. Nhưng thực tế, nhiều người lại thích ngắm nhìn những hạt mưa đang ồ ạt rơi xuống thế gian...

Cự Giải ngồi trên khung của sổ, nhắm nhìn thành phố sáng đèn dù trời vẫn đang mưa. Bình thường, Cự Giải sẽ chui vào chăn ấm và ngủ thiếp đi thật ngon lành. Nhưng mấy hôm nay có một vài sự thay đổi. Mấy ngày nay, Cự Giải không thể ngủ ngon được... Cô bé nhớ về cái khuôn mặt khó ưa của ai đó, nụ cười đáng ghét của ai đó và cả cái nắm tay ấm áp của ai đó nữa. Cự Giải khác với những cô gái khác, cô bé không lẩn tránh những cảm xúc trong tim mình. Cự Giải chẳng qua là không nhận ra nó mà thôi. Hôm mà Cự Giải chạy ra biển, Cự Giải đã rất cô đơn. Song Tử đã xuất hiện đúng lúc Cự Giải cần người ở bên nhất, lau nước mắt cho Cự Giải và an ủi cô bé. Cự Giải vốn là một người nhạy cảm nên những điều nhỏ nhoi đó đã dễ dàng chạm vào trái tim cô nhóc. Trái tim Cự Giải rung động trước Song Tử như một sự tất nhiên. Khi người ta cô đơn nhất, họ rất dễ mủi lòng.

Ting ting...

Cự Giải khẽ nhíu mày khó chịu. Đã hơn 9 giờ tối rồi, ai còn nhắn tin tới vậy chứ? Cự Giải bước tới giường, cầm chiếc điện thoại lên và mở ra xem. Là tin nhắn Zalo từ Song Tử?

(Hello cộng sự, ngủ chưa vậy?)

Cự Giải nhíu mày khó hiểu, sao Song Tử lại nhắn tin cho cô bé chứ? Nghĩ là làm, Cự Giải rep lại.

(Chưa! Tự nhiên bữa nay cậu lại nhắn tin cho tớ?)

(Ừa, tự nhiên ngủ không được! Mà sao giờ này chưa ngủ?)

(Không ngủ được!)

(Bình thường thấy ham ngủ lắm mà.)

(Vô duyên!) – Cự Giải bực mình rep lại.

(Hề hề!)

(Mà này...)

(Hủh?)

(Cảm ơn cậu! Vì đã an ủi tớ!)

(Trời, tưởng gì! Không có gì đâu nà! Mà bữa đó nhìn cậu dễ thương lắm á!)

Nhận được lời khen từ Song Tử, khuôn mặt Cự Giải đỏ lên. Trước giờ cô nhóc chưa từng có biểu cảm này. Tim Cự Giải đầm thìch thịch, tay soạn một dãy ký tự trong vô thức.

(Song Tử... nếu, tớ nói thích cậu. Cậu có tin không?)

Tin nhắn gửi xong, Cự Giải mới bừng tỉnh, trợn mắt lên như không tin được điều mình vừa làm. Cô nhóc định sẽ thu hồi, cầu trời cho Song Tử chưa đọc. Nhưng có lẽ trời không nghe được lời cầu nguyện của Cự Giải. Hai chữ "Đã xem" hiện lên ngay dưới tin nhắn của cô bé. Cự Giải cắn ngón tay trỏ, tiêu rồi... Cô nhóc vừa làm cái gì vậy? Cự Giải thật sự muốn độn thổ cho rồi. Sau cùng quyết định tắt wifi, ngủ!

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ