Chap 29: Diễn đủ rồi

998 72 39
                                    

Cảm ơn bạn tranthidang đã gợi ý cho Nơ nhé^^

_________________________________________

Chap 29: Diễn đủ rồi

Biệt thự Nguyễn gia...

Song Tử đứng trước mặt vợ chồng Nhất Nam, im lặng không nói một câu nào, đầu hơi cúi xuống. Nhất Nam và Minh Ngọc cũng im lặng, nhìn thẳng vào đứa con trai quý tử. Hai người thừa nhận là mình đã quá tham công tiếc việc, chỉ lo kiếm tiền mà không chăm sóc, quan tâm nhiều tới Song Tử nên lúc này, cả hai không biết phải nói gì với cậu nhóc. Thiên Bình và Xử Nữ cũng đang ngồi đó, cả hai cũng im lặng chờ người lớn nói chuyện. Minh Ngọc cuối cùng không nhẫn nại được nữa, bà chậm rãi đứng dậy, từng bước một tới gần Song Tử. Minh Ngọc đứng trước mặt Song Tử, gồng chặt hai tay đến run cả người. Tính Song Tử bộp chộp chắc chắn được di truyền từ mẹ rồi.

Chát...

Nhất Nam, Thiên Bình và Xử Nữ cùng tròn mắt kinh ngạc nhìn Minh Ngọc. Ngay cả Song Tử cũng sững sờ nhìn mẹ, lấy tay áp lên cái má vừa bị tát. Rất rát! Rất đau! Song Tử nhắm mắt lại. Cơn thịnh nộ của Minh Ngọc rất đáng sợ, giống như một ngọn núi lửa phun trào dung nham lên mặt đất.

- Mẹ...

- Câm miệng! – Song Tử vừa định nói thì Minh Ngọc đã chặn họng – Hai tháng nay con điên đã đủ chưa?

- Mẹ, con không điên! – Song Tử lập tức phản bác – Con yêu Nhân Mã!

- Yêu? Yêu một cô gái lớn tuổi hơn mình? Cự Giải thật ra có gì không tốt?

- Mẹ! – Song Tử nói – Tình yêu không phân biệt tuổi tác, con và Nhân Mã rất hợp nhau. Cự Giải rất tốt, nhưng con và cậu ấy không hợp. Ngoài Nhân Mã ra, con không cần gì hết!

- Được! Được lắm! – Minh Ngọc gật gật đầu – Cậu muốn làm gì thì làm, từ nay Lý Minh Ngọc tôi xem như không sinh ra cậu. Rồi một ngày nào đó, cậu sẽ hối hận vì những lời cậu đã nói hôm nay! Tôi thề!

Minh Ngọc nói xong bỏ lên phòng, bà lau vội một giọt nước mắt đau lòng. Thiên Bình và Xử Nữ lấy làm khó hiểu. Minh Ngọc nói vậy là có ý gì? Nhất Nam lắc đầu, ông bước tới vỗ vai Song Tử rồi cũng lên phòng. Song Tử biết, cái vỗ vai này là một lời khuyên cậu nên từ bỏ chứ không phải một lời ủng hộ. Thiên Bình và Xử Nữ đứng dậy, nắm tay nhau trở về nhà. Thiên Bình vỗ nhẹ vai Song Tử, còn Xử Nữ không thèm nhìn cậu dù là một chút.

"Hối hận?"

...

Biệt thự Lâm gia...

Bên Lâm gia bầu không khí cũng không khác Nguyễn gia là mấy. Chỉ khác là Nhân Mã rất điềm tĩnh ngồi trên ghế, dùng vẻ mặt thách thức nhìn mọi người. Hồng Sương tức giận, Lâm Hoàng lạnh nhạt, Thanh Chi lo lắng, Ma Kết điềm tĩnh và ngoài ra còn có Sư Tử, nhìn cô bằng ánh mắt đánh giá, tò mò. Nhân Mã nhếch môi cười, mặc dù cô không muốn thừa nhận, nhưng thật sự người nhà Lâm gia chỉ có Thanh Chi là tốt với cô nhất.

- Nhân Mã, con hãy chấm dứt mối quan hệ với cậu Song Tử đi! – Thanh Chi lo lắng nói.

- Dì Chi, con cảm ơn dì đã quan tâm con. Nhưng việc này thì không thể. – Nhân Mã chậm rãi nói.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ