Chap 19: Cự Giải tăng cân

967 74 21
                                    

- Phạm Vũ Cự Giải? – Thiên Yết lặp lại những từ mà Ma Kết nói với vẻ mặt tràn đầy hy vọng.

- Là cô bé cũng có bớt son sao? – Đoàn Long nhớ lại chuyện Thiên Yết từng nói với ông có hai cô gái trùng ngày sinh và đều có bớt son.

- Đúng vậy, chúng ta mau đến tìm Cự Giải!

Ma Kết vội nói, anh muốn Sư Tử được phẫu thuật càng sớm càng tốt. Ngoài ra, Ma Kết cũng muốn tìm hiểu thêm về Cự Giải. Cô em gái thất lạc từ lúc mới sinh phải chăng là cô bé?

- Được rồi, chúng ta đi thôi! – Hạnh Nhân nôn nóng nói.

- Bác gái, Cự Giải là một cô gái khá khó gần, thường không tiếp chuyện với người lạ. Hai bác và Ma Kết cứ ở đây chăm sóc Sư Tử, để cháu và Thiên Yết đi là được rồi! – Bảo Bình nhẹ nhàng nói.

- Tôi cũng muốn đi! – Ma Kết nói.

- Ừm, vậy cũng được! Ba đứa cứ đi đến tìm cô bé ấy. Có gì cứ gọi cho bác! – Đoàn Long gật đầu. Ba người Bảo Bình, Thiên Yết và Ma Kết cúi chào rồi nhanh chóng tìm đến nhà Cự Giải.

Nhà Cự Giải...

Kính coong...

Một hồi chuông đánh thức Cự Giải khỏi giấc mơ đẹp. Cự Giải nhíu mày khó chịu, đang ngủ lại bị gọi dậy. Ba mẹ cô bé và Xử Nữ đã ra ngoài. Khẽ đưa tay dụi mắt rồi cô nhóc nhanh chóng ra mở cửa. Để người khác chờ đợi với Cự Giải là một chuyện không hay chút nào. Cánh cửa mở ra, Cự Giải khá ngạc nhiên khi gặp Thiên Yết và Bảo Bình. Cự Giải vẫn chưa gặp hai người này từ sau hôm biết thân thế của mình. Sự mất mát le lói trong đôi mắt nhưng Cự Giải vẫn lịch sự mời khách vào nhà, sau đó mới phát hiện ra phía sau còn một người con trai rất đẹp trai nhưng lạnh lùng, cũng khá quen mặt. Mãi một lúc sau Cự Giải mới nhớ ra anh chàng này tên là Ma Kết, cô bé đã từng gặp cậu khi ở bệnh viện, cậu ta là người cùng Sư Tử sang thăm cô bé. Cự Giải cũng không để ý lắm, cô bé lịch sự mời ba người ngồi rồi xuống bếp pha trà, lấy bánh kẹo.

Ma Kết cũng giống như Bảo Bình khi lần đầu tới nhà Cự Giải lần đầu. Rất ấn tượng! Ma Kết là một người khá lạnh nhạt và thờ ơ với mọi thứ, nhưng cậu thật sự rất ấn tượng và thích thú với nội thất của căn hộ này. Những bức ảnh được treo khắp nhà. Ma Kết từ từ đứng dậy và quan sát chúng với khoảng cách gần nhất. Ma Kết thoáng sững sờ, Cự Giải rất giống mẹ cậu hồi còn trẻ.

- Ma Kết, cậu sao vậy? – Bảo Bình rất ngạc nhiên khi Ma Kết chú ý đến những bức ảnh của Cự Giải. Mặc dù thời gian quen biết Ma Kết không lâu nhưng đủ để Bảo Bình hiểu Ma Kết là người như thế nào.

- Này, đừng nói với em là anh thích Cự Giải đấy nhé? – Thiên Yết bắn hai tia lửa điện và Ma Kết.

- Vớ vẩn! – Ma Kết chỉ nói vậy rồi trở về chỗ ngồi.

- Xin lỗi vì đã để mọi người phải chờ! – Cự Giải bưng khay trà lên rồi cẩn thận rót cho từng người một – Mời mọi người!

- Cảm ơn!

Trà bánh đầy đủ, Thiên Yết, Bảo Bình và Ma Kết chưa biết nên mở lời như thế nào với Cự Giải. Sự kiên nhẫn của Cự Giải đúng là rất đáng nể, im lặng chờ đợi đã 5 phút mà không tỏ thái độ gì. Cuối cùng, Thiên Yết chịu thua trước.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ