Chap 32: Kim Ngưu trở về

1K 70 21
                                    

Hi hi! Bữa nay hộp Thông báo khủng luôn. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé ^^

__________________________________________

Nhân Mã ngồi trên giường, hồi hộp mở chiếc va ly ra xem. Từng nhịp tim của cô vang lên mãnh liệt đến nỗi Nhân Mã có thể nghe thấy nó thật rõ. Cô chạm tay vào chiếc dây kéo rồi kéo thật chậm.

Roẹtttttt...

- Oh... Đ... đẹp quá!

Nhân Mã đưa tay lên che miệng, cô nở nụ cười hạnh phúc. Món quà của Song Tử thật sự làm cô rất bất ngờ. Đó là một chiếc áo cưới tuyệt đẹp, được đính những viên đá quý lấp lánh. Nhân Mã mỉm cười, đem vào phòng tắm. Cô muốn thử nó, ngay lúc này.

Nhân Mã từng bước một chậm rãi bước đến trước tấm gương lớn. Hình ảnh phản chiếu trong gương là một cô gái vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ áo cưới màu trắng tinh khiết. Áo với thiết kế cúp ngực quyến rũ, được đính những viên đá thạch anh quý giá, lấp lánh dưới ánh đèn. Phần váy kiểu đuôi cá sang trọng, quý phái, tạo cho Nhân Mã một nét đẹp ma mị rất khó cưỡng. Phần áo hơi chật một chút nhưng không phải là vấn đề lớn. Đôi môi đỏ mọng và mái tóc đỏ của cô thật sự trở nên nổi bật, nhưng cô không thích. Lần đầu tiên Nhân Mã không thích mái tóc đỏ của mình, có lẽ cô nên thay đổi chút. Hơi nhíu mày như suy nghĩ điều gì đó, Nhân Mã chợt mỉm cười. Cô lấy điện thoại tự chụp mình trong gương rồi gửi qua cho Song Tử.

(Váy đẹp quá anh!)

(Em mặc đẹp lắm!) – Phải chừng 5 phút sau Song Tử mới rep lại.

(I love you!)

(Me too!)

(Thôi hôm nay cũng mệt rồi, anh ngủ ngon nhé.)

(Em cũng vậy, yêu em.)

Song Tử nhắn xong thì off luôn. Nhân Mã hơi nhíu mày rồi mím môi lại. Dạo gần đây, Song Tử hơi kỳ lạ. Cậu dường như thở dài suốt ngày, đôi lúc lại thẫn thờ rồi nhìn về một hướng vô định. Nhân Mã không muốn thừa nhận, nhưng trong lòng cô vẫn hiểu chứ... Song Tử là đang nhớ Cự Giải. Nhân Mã chợt thấy hơi nhói trong tim, cô bóp thật chặt chiếc điện thoại Iphone 6 mới tinh. Dời tầm mắt của mình khỏi tin nhắn lên tấm gương trước mặt, nhìn vào hình ảnh phản chiếu trong đó, Nhân Mã hít một hơi thật sâu. Song Tử cũng đã cầu hôn rồi, áo cưới cô cũng đã thử rồi. Không có gì phải lo lắng cả.

...

Vài ngày sau...

Sân bay Tân Sơn Nhất...

Một chàng trai trẻ bước ra cổng sân bay sau một chuyến bay dài, tay kéo một chiếc va ly lớn. Anh đưa tay lên che ánh nắng mặt trời. Khí hậu ở đây luôn nóng bức, không như luôn mát dịu ở Seoul. Kim Ngưu nhanh chóng bắt một chiếc Taxi rồi đến một khách sạn sang trọng, làm thủ tục thuê phòng. Nhận được chìa khóa từ tay lễ tân, Kim Ngưu lập tức lên phòng nghỉ ngơi. Anh thật sự đã mệt mỏi sau một chuyến bay dài và khí hậu thay đổi đột ngột giữa hai thành phố. Kim Ngưu đặt va ly lên giường, mở ra rồi lấy laptop để ra ngoài. Anh chọn một chiếc áo ba lỗ trắng và quần soọt đen rồi đi tắm. 20 phút sau, Kim Ngưu bước ra ngoài và ngay lập tức đổ ập xuống gường, tiện chân đá chiếc va ly đáng thương xuống nền mặc kệ quần áo bị rơi ra. Vắt một tay lên trán, Kim Ngưu dần chìm vào trong giấc ngủ mệt mỏi.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ